Bãi Trường Phú Quốc – Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Nhắc đến Phú Quốc ta nghĩ ngay đến hòn đảo được mệnh danh là lớn nhất Việt Nam với vẻ đẹp mỹ miều vô cùng hút mắt. Nổi bật nhất là bãi Trường Phú Quốc với cảnh đẹp thơ mộng khiến ai cũng mê đắm ngay từ lần đầu nhìn thấy. Vậy ngay bây giờ cùng Ticotravel.vn khám phá xem nơi đây có gì thú vị mà thu hút du khách đến thế nhé.

1. Giới thiệu chung về bãi Trường Phú Quốc

Du khách Phú Quốc chắc có lẽ chẳng còn quá xa lạ với địa điểm du lịch hot hit này nữa rồi. Bãi Trường Phú Quốc mang trong mình một vẻ đẹp vô cùng hút mắt với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng cùng không khí mát lành từ biển cả và thiên nhiên. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp hữu tình mà còn tổ chức rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí rất thú vị. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Bên cạnh đó, nơi đây còn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho mảnh đất ngọc trai để nuôi cấy, đem lại nguồn thu nhập cho người dân địa phương. Đây đúng là mảnh đất màu mỡ cho những dự án bãi Trường Phú Quốc phát triển du lịch tự nhiên của nhiều nhà đầu tư.

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến bãi Trường Phú Quốc

2.1. Vị trí của bãi Trường Phú Quốc

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, cách hòn Thơm chỉ gần 15 phút đi xe, bãi Trường Phú Quốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp thơ mộng và dịu dàng khiến bao người mê đắm. 

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến bãi Trường Phú Quốc

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc hơn 10 phút đi xe, đường đến địa điểm này cũng không quá khó khăn, quý khách có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô, xe khách,… miễn là phù hợp với mong muốn và số lượng người của mình nhất nhé. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Bên cạnh đó, tránh việc bị lạc đường thì quý khách hãy sử dụng google maps hoặc hỏi người dân địa phương để biết rõ đường đi nhé.

3. Nên tham quan bãi Trường Phú Quốc vào thời gian nào?

Ở Phú Quốc, khí hậu được chia làm hai mùa khá rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Từ tháng 11 năm này đến những ngày cuối tháng 4 năm sau sẽ là khoảng thời gian mùa khô với khí hậu khô ráo, mát mẻ và có nắng nhiều rất thích hợp cho việc chụp hình sống ảo và tham gia những hoạt động ngoài trời.

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Còn từ tháng 5 đến những ngày cuối tháng 10, nơi đây đã vào mùa mưa nên khí hậu có phần âm u đặc biệt là vào tháng 9 và tháng 10 là những ngày tháng mưa đỉnh điểm, quý khách hãy cân nhắc khi đi bãi Trường Phú Quốc vào thời gian này nhé.

4. Bãi Trường Phú Quốc có gì?

4.1. Vẻ đẹp thơ mộng của biển cả, thiên nhiên ở bãi Trường Phú Quốc 

Nổi tiếng là thiên đường sống ảo của Phú Quốc, thu hút đông đảo du khách phương xa ghé thăm. Nơi đây thật tuyệt khi được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp vô cùng mỹ miều. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Đến bãi Trường Phú Quốc, du khách sẽ được thả mình vào bầu không khí xanh mát với bãi cát dài trắng xóa cùng ánh nắng dịu dàng, chắc chắn quý khách sẽ thu được cho mình một album ảnh cực xịn sò.

4.2. Phố đi bộ Sonasea Shopping Center ở bãi Trường Phú Quốc

Địa chỉ: Tổ 5, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ (Bãi Trường), Phú Quốc 

Sonasea là phố đi bộ đầu tiên ở Phú Quốc được các nhà đầu tư xây dựng nhằm mục đích đáp ứng cho những hoạt vui chơi giải trí của du khách. Nơi đây sẽ được tổ chức như một lễ hội vừa có ẩm thực vừa có ca nhạc. Bên cạnh đó, khi đi dạo ở phố đi bộ Sonasea du khách còn sẽ được chiêm ngưỡng và mua về làm quà những sản vật địa phương được bày bán. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Ngoài ra, ẩm thực ở đây cũng rất đa dạng từ món ăn địa phương đến cả những vùng miền khác nhưng hương vị chẳng thua kém chút nào đâu nhé, tha hồ cho quý khách lựa chọn. 

5. Các hoạt động vui chơi giải trí ở bãi Trường Phú Quốc

5.1. Ngắm hoàng hôn

Hoàng hôn bãi Trường Phú Quốc luôn là một điều khiến du khách nao lòng. Hình ảnh quả cầu lửa từ từ lặn xuống mặt biển soi những tia nắng lên mặt nước trong xanh, cảnh vật lúc ấy nên thơ lộng lẫy đến lạ thường. Ticotravel.vn tin chắc rằng cảnh đẹp của mặt trời lặn sẽ khiến cho bức ảnh của quý khách trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

5.2. Chèo thuyền kayak

Đến bãi Trường Phú Quốc, du khách nhất định không thể bỏ qua hoạt động chèo thuyền kayak vô cùng thú vị. Quý khách sẽ được lựa chọn một chiếc thuyền và mang đầy đủ phao bảo hộ trước khi bắt đầu hành trình tham quan trên biển. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Khi chèo thuyền, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác lênh đênh trên mặt nước biển nhìn đàn cá cứ nối đuôi nhau bơi theo dòng nước. Đây chắc có lẽ là hoạt động được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến nơi đây.

5.3. Tắm biển

Tắm biển dường như là một hoạt động không thể thiếu của du khách khi đến với bãi Trường Phú Quốc. Đây sẽ là hoạt động thích hợp nhất cho cái thời tiết nắng nóng của đảo Ngọc. Ở đây, nước biển vô cùng trong xanh và có nhiệt độ mát lạnh, chắc chắn sẽ giúp quý khách vứt bỏ được cái nóng bức của mùa khô Phú Quốc. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

5.4. Lặn ngắm san hô ở bãi Trường Phú Quốc

Bạn đang từng tận mắt nhìn thấy những con san hô rực rỡ sắc màu dưới lòng đại dương chưa? Nếu chưa thì hãy thử trải nghiệm ngay hoạt động lặn ngắm san hô thú vị ở bãi Trường Phú Quốc nhé. Khi lặn quý khách sẽ được trang bị đầy đủ những đồ bảo hộ như túi khí, chân vịt để đi dưới nước, áo phao cứu hộ để đảm bảo an toàn. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

5.5. Check-in sống ảo

Với cảnh đẹp nên thơ hữu tình của bãi Trường Phú Quốc mà không chụp ảnh sống ảo thì đúng là quá uổng phí. Ở đây có vô vàn những background xịn sò để du khách chụp ảnh từ bãi biển đến cả những mỏm đá thô sơ đều mang một nét đẹp thiên nhiên hút mắt người nhìn. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Bên cạnh đó còn có những tượng voi mini hay các bậc thang tựa như thang biển bắc lên trời cao. Tất cả cảnh đẹp nơi đây sẽ góp phần điểm tô sự lung linh cho bức ảnh của bạn. 

6. Một vài khách sạn, resort gần bãi Trường Phú Quốc

Nếu du khách Phú Quốc đang tìm kiếm một nơi lưu trú vừa gần bãi Trường Phú Quốc vừa gần những địa điểm du lịch, ăn uống nổi tiếng thì hãy tham khảo ngay những khách sạn, resort mà Ticotravel.vn giới thiệu dưới đây nhé, chắc chắn dịch vụ của nó sẽ không làm quý khách thất vọng. 

6.1. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed By Accor

Là một trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Phú Quốc, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn quốc tế Accor. Không gian của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và trẻ trung tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều hạng phòng nghỉ, từ nhỏ đến lớn tha hồ du khách lựa chọn.

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Huyện Phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại liên hệ: 094 333 3333

6.2. Khách sạn Phú Quốc Vinholidays Fiesta

Nằm gần bãi Trường Phú Quốc, được tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng, thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc. Khách sạn có hai hạng phòng chính là Studio Suite & Standard với 2 ban công riêng hướng ra thiên nhiên vô cùng xanh mát. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Ngoài ra, để đáp ứng thêm nhu cầu thể thao, khách sạn Vinholidays Fiesta đã thiết kế thêm hồ bơi với diện tích lên đến 800m2 thoải mái cho khách hàng vui chơi. 

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

6.3. The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Là một khu resort 5 sao với hệ thống phòng nghỉ cao cấp sang trọng, The Shells Resort & Spa Phu Quoc luôn khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của nó. Không gian sống bao phủ một màu xanh của thiên nhiên đất trời tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Phòng nghỉ là sự kết hợp của những màu sắc trang nhã cùng lối kiến trúc đơn giản tạo sự hài hòa. Đây chính là nơi lưu trú hoàn hảo sau một ngày dài vui chơi dành cho bạn đó.

Địa chỉ: Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

7. Kinh nghiệm tham quan bãi Trường Phú Quốc

Để có được chuyến tham quan trọn vẹn nhất, du khách hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm sau đây, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho quý khách đó nhé.

– Quý khách hãy lựa chọn phương tiện di chuyển cho thật thoải mái để có thể khám phá được nhiều nơi mà không bị say xe hay mệt do đi xe nhé.

– Quý khách trước khi đến bãi Trường Phú Quốc nên chuẩn bị những bộ quần áo đẹp, những quần áo mình cảm thấy tự tin khi mặc để có thể sống ảo được nhiều bức hình đẹp.

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

– Nên mang theo một số thuốc dự phòng như thuốc sốt, ho, cảm, say xe để sử dụng khi cần thiết nhé. Đặc biệt là các chị em phụ nữ nên chuẩn bị thêm kem chống nắng, mũ và kính râm để bảo vệ da, mắt trước ánh nắng mặt trời nhé.

– Ngoài ra, bạn đừng quên chuẩn bị thêm một thiết bị chụp ảnh thật sắc nét để có thể bắt trọn rõ nét vẻ đẹp thơ mộng của bãi Trường Phú Quốc nhé.

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

– Quý khách cũng đừng quên chuẩn bị thêm tiền mặt để sử dụng khi cần và mang theo căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân để kiểm tra thông tin đặt phòng nhé.

– Hãy tham khảo những quán ăn được người dân nơi đây giới thiệu để khi đến thưởng thức không lo bị “chém”  giá hoặc là không phù hợp khẩu vị nhé. 

Bãi Trường Phú Quốc - Kiệt tác thiên nhiên của đảo ngọc

Bãi Trường Phú Quốc như là “con cưng” của mẹ thiên nhiên khi được ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, hệ thủy sinh dưới đại dương vô cùng đa dạng cùng khí hậu mát mẻ phù hợp cho hoạt động biển. Nếu có thời gian, du khách hãy thử làm chuyến đi đến địa điểm xinh đẹp mà Ticotravel.vn giới thiệu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn say mê trước vẻ đẹp này. 

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *