Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Hiện nay, xe giường nằm đi Sapa ngày càng nhiều. Rất nhiều hãng xe được trang bị tiện nghi và hiện đại tốt nhất để có thể đáp ứng khách du lịch. Để giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn xe, Ticotravel.vn đã tổng hợp top 11 xe giường nằm lên Sapa tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

1.Xe giường nằm đi Sapa InterBus Lines

Chẳng còn xa lạ gì với khách du lịch khi đến Sapa, hãng xe InterBus Lines luôn được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Với mong muốn giúp khách du lịch có thể thoải mái trong những chuyến đi, hãng xe đã nâng cấp và phân ra 3 dòng xe khác nhau. Để đáp ứng theo nhu cầu của hành khách, khi đi theo nhóm, gia đình hoặc cá nhân. Hãy xem đó là những dòng xe nổi bật nào nhé!

1.1 Dòng xe InterBus Lines

Dòng xe Inter Bus Lines – xe giường nằm đi Sapa của hãng chủ yếu phục vụ cho những hành khách cá nhân đi Sapa. Tuy nhiên, với nhóm và gia đình vẫn có thể lựa chọn dòng xe này được. Dòng xe ngoài sở hữu những giường nằm êm ái, sạch sẽ, còn được trang bị đủ các tiện nghi như nước uống, khăn ướt, wifi,…

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

1.2 Dòng xe Inter Love Forever

Có một dạo, hãng xe InterBus nổi lên với dòng xe dành riêng cho cặp đôi, được trang trí nổi bật với gam màu hồng, những hình ngộ nghĩnh. Đặc trưng cho nhưng cặp đôi tình nhân. Đặc biệt, dòng xe này không còn những chiếc giường nằm đơn lẻ mà thay vào đó là giường nằm đôi. Được ngăn vách và rèm tạo nên một không gian riêng tư nhất có thể. Đây chính xác là xe giường nằm đôi đi Sapa tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm để du lịch Sapa với nửa kia của mình.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

1.3 Dòng xe Inter Family

Ngoài dòng xe cá nhân, dòng xe cho cặp đôi thì hãng xe giường nằm đi Sapa này còn đưa vào hoạt động dòng xe dành riêng cho gia đình. Xe bao gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi. Không gian trên xe rộng rãi, nếu đi du lịch kèm trẻ em, có gia đình đi cùng như thế này sẽ rất tiện cho việc chăm sóc những đứa trẻ.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Bạn có thể tham khảo lịch trình hoạt động như sau:

  • Thời gian xuất phát tại Hà Nội từ 6h00-20h00
  • Thời gian xuất phát ở Sapa: từ 08h00 – 22h00.
  • Địa điểm đón khách tại Hà Nội: 110 Trần Nhật Duật, 59 Linh Đường, Đại học Bách Khoa, Công viên Hòa Bình, Sân bay Nội Bài, Ngã 3 Kim Anh, các trạm trên cao tốc Lào Cai.
  • Địa điểm đón khách ở Sapa: 591 Điện Biên Phủ, trong nội thành và các khách sạn ở Sapa.
  • Giá vé đối với giường nằm đơn là 300.000 VNĐ/vé, giường nằm đôi là 680.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại tổng đài: 0886.385.577

2. Sao Việt – xe giường nằm đi Sapa cao cấp

Khi tìm kiếm xe giường nằm cao cấp đi Sapa, hầu như bạn sẽ tìm thấy hãng xe Sao Việt đầu tiên. Đây được xem là hãng xe được nhiều khách du lịch lựa chọn trong mỗi chuyến lên Sapa. Cũng là một trong những hãng xe có kinh nghiệm lâu năm. Nên từ chất lượng giường nằm, chất lượng phục vụ đến chất lượng tài xế luôn được đảm bảo. 

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Bạn có thể chọn giường đơn, giường đôi tùy thích. Cho dù bạn chọn giường nào thì đều được ngăn cách riêng biệt bởi những vách ngăn. Như những phòng ngủ kín tạo nên một không gian riêng tư, đi kèm là những giải trí như xem tivi,…không ai có thể làm phiền.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát ở Hà Nội và Sapa: hầu như đều có chuyến sớm nhất là 6h00, muộn nhất là 23h59.
  • Địa điểm đón ở Hà Nội: Trần Nhật Duật, Giải Phóng, Phạm Văn Đồng, Sân bay Nội Bài
  • Giá vé: giường đơn là 400.000 VNĐ/phòng, giường đôi là 750.000 VNĐ/phòng
  • Số điện thoại tổng đài: 1900272722

3.Xe giường nằm đi Sapa Shuttle Bus

Nếu bạn đang tìm xe giường nằm đi Sapa khứ hồi, chạy cả ngày và đêm thì có thể chọn Shuttle Bus. Hãng xe này chạy nhiều tuyến trong một ngày, nên khá thuận tiện cho bạn. Hãng xe có khoảng 40 giường đơn mềm, êm. Đi kèm với nhiều tiện ích chất lượng khác. Ngoài ra, trong xe còn có nhà vệ sinh khép kín, sạch sẽ, đảm bảo không làm gián đoạn chuyến hành trình của bạn ở trên xe.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Vấn đề an toàn cũng được đặt lên hàng đầu, khi mà đội ngũ tài xế đã có kinh nghiệm lâu năm. Đủ để bạn đặt niềm tin vào đôi bàn tay khéo léo đó.

  • Giá vé: dao động từ 250.000 VNĐ – 320.000 VNĐ/người/chiều
  • Địa điểm đón: các bến xe, các địa điểm nổi bật dễ cho bạn tìm kiếm.
  • Số điện thoại đặt vé: 0976.708.283

4. Sapa Express – xe giường nằm đi Sapa chất lượng

Trong danh sách các xe giường nằm đi Sapa không thể thiếu cái tên Sapa Express được. Không chỉ phục vụ các cá nhân, mà hãng xe còn có những dòng xe chuyên phục vụ cho các team đi theo gia đình, đi theo cặp đôi. Với những giường nằm đặt tiêu chuẩn cao. Cho dù bạn lựa chọn dòng xe nào cũng đều chất lượng và thoải mái.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Mỗi dòng xe sẽ được thiết kế theo phong cách riêng biệt, nhưng không gian nhìn chung rất bắt mắt và rộng rãi. Đặc biệt, nếu đi cùng trẻ em dưới 5 tuổi thì em bé sẽ không mất tiền vé đâu nhé.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát: từ 7h00-22h00 ở Hà Nội
  • Địa điểm đón: Nguyễn Hữu Huân, Phố Cổ,..
  • Giá vé: dao động từ 260.000 – 550.000 VNĐ/vé/dòng xe khác nhau.
  • Số điện thoại đặt vé: 0978.914.895

5.Xe giường nằm đi Sapa hãng Green Bus

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn nên book hãng xe Green Bus để đến Sapa. Đây là hãng xe khá nổi bật trong dàn xe chuyên tuyến Sapa. Nhìn thôi cũng đủ để thấy độ uy tín và chất lượng. Hãng xe này không chỉ sử dụng dòng xe mới nhất của Hyundai đưa vào chạy mà còn nhập khẩu những chiếc giường năm êm ái từ Hàn Quốc về. Chính vì thế nên tất cả tạo nên một chuyến đi đầy sự thoải mái và chất lượng.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Bước lên xe bạn sẽ thấy không gian thoáng mát, được lắp đặt đầy đủ Tivi, điều hòa ở mỗi giường nằm. Còn có cả wifi căng đét đáp ứng nhu cầu giải trí trong thời gian nằm trên xe. Đặc biệt, đồng hành cùng hành khách là hướng dẫn viên vui tính nữ đó. Ticotravel.vn chắc rằng đây sẽ là xe giường nằm đi Sapa mà bạn không thể bỏ qua.

  • Giá vé: khoảng 225.000 VNĐ/vé/chiều
  • Số điện thoại đặt vé: 0976.708.283 

6.Xe giường nằm đi Sapa hãng King Express Bus

Tuy mới thành lập được 3 năm, nhưng hãng xe King Express Bus đã dần dần thành một hãng xe chất lượng được khách du lịch liên hệ thường xuyên. Lý do có thể là vì không chỉ trang bị xe giường nằm đơn cao cấp, mà hãng xe này còn có giường riêng tư cho các cặp đôi. Thêm một sự lựa chọn cho những ai đang tìm xe giường nằm đôi đi Sapa.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Đặc biệt, mỗi cabin đều là loại xịn, gồm có hệ thống đèn ngủ, đèn đọc sách, massage, ngay cả máy tính bảng. Nghe thôi đã thấy độ chịu chơi ăn đứt các hãng xe giường nằm đi Sapa khác rồi.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát: ở Hà Nội là 7h00 sẽ có chuyến đầu tiên, còn ở Sapa sẽ có chuyến đầu tiên lúc 08h00 đối với những dòng xe giường đơn. Dòng xe giường đôi thì xuất phát trễ hơn, thường đi vào khung giờ chiều đến tối khuya.
  • Địa điểm đón: Trần Quang Khải, Đại học Ngoại Ngữ, Công viên Hòa Bình, Điện Biên Phủ – Sapa, các khách sạn ở Sapa
  • Giá vé: dao động từ 220.000 VNĐ/vé/ giường đơn.
  • Số điện thoại đặt vé: 0243.828.1996

7. Xe giường nằm đi Sapa hãng xe Thế Anh

Với những gì mà hãng xe Thế Anh mang đến cho khách du lịch, hãng xe này xứng đáng có một vị trí trong top những xe đi Sapa tốt nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất chính là 2 dòng xe cao cấp được đưa vào hoạt động. Từ dòng xe giường đơn có khoảng 44 chỗ, đến dòng xe giường đôi với 22 cabin. Tuy rằng khác nhau nhưng dòng xe nào cũng đều được trang bị đầy đủ những tiện ích như Tivi, cổng sạc, nước, khăn lạnh…

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Đặc biệt, đây còn là xe giường nằm đi Sapa khứ hồi mang lại không gian thoải mái nhất. Bạn có thể đặt xe một chiều hoặc hai chiều đi về đều được.

Lịch trình hoạt động

  • Thời gian xuất phát: từ 11h00 – 22h30 ở Hà Nội, từ 12h50-0h15 ở Sapa.
  • Địa điểm đón: Bến xe Mỹ Đình, Phạm Văn Đồng – Hà Nội, Công viên Hòa Bình, Sân bay Nội Bài, Điện Biên Phủ – Sapa, Bến xe Sapa, Chợ Sapa
  • Giá vé: dao động từ 250.000 VNĐ/vé/giường đơn, 450.000 VNĐ/vé/giường đôi.
  • Số điện thoại đặt xe: 1900272722

8. Fanxipan Express – xe giường nằm đi Sapa

Một hãng xe đi Sapa không thể thiếu nữa dành cho bạn chính là Fanxipan Express. Hãng xe này rất chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Nên cho dù mỗi ngày hãng xe có chạy 4-5 chuyến thì cũng nhanh chóng trong tình trạng hết chỗ. 

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Hiện nay, hãng này có 2 dòng xe để bạn lựa chọn. Một là dòng xe giường đơn với 34 chỗ, hai là dòng xe giường nằm đi Sapa đôi với 20 phòng cabin. Dòng xe nào cũng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, từ TV, cổng sạc cho đến massage.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát: 07h00 – 22h00 ở bến Hà Nội, từ 13h00-22h00 ở bến Sapa
  • Địa điểm xuất phát: Lương Văn Can – Hà Nội, Chợ Gạo – Hà Nội, Công viên Hòa Bình, Sân bay Nội Bài, Điện Biên Phủ – Sapa.
  • Giá vé: dao động từ 260.000 VNĐ/vé/giường đơn, 450.000 VNĐ/vé/giường đôi
  • Số điện thoại đặt vé: 0966. 266. 335

9.Xe giường nằm đi Sapa hãng Thanh Nhung Travel

Thanh Nhung là nhà xe chuyên tuyến Hà Nội – Bắc Giang – Sapa. Nếu đi hãng xe Thanh Nhung, bạn sẽ phải choáng ngợp với những gì mà nhà xe này mang đến. Như một số khách du lịch gọi là “Chuyên cơ thương gia” hay “xe hạng sang”, có lẽ cũng dễ hiểu. Bởi hãng xe này sở hữu những phòng VIP hiện đại, sang trọng không khác gì những khách sạn cao cấp. Mỗi phòng còn được trang bị đầy đủ.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Tuy nhiên, hãng xe giường nằm đi lên Sapa này lại chỉ có 2 chuyến mỗi ngày thôi. Nên bạn cần phải đặt vé thật sớm. Ngoài ra, nhà xe còn nhận đặt tour, khách sạn ở Sapa đó nhé.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát: từ 6h00-21h00 ở Hà Nội, từ 9h00-14h00 ở Sapa.
  • Địa điểm đón: Hà Nội, Bến xe Bắc Giang, Sân bay Nội Bài, Bến xe Sapa.
  • Giá xe giường nằm đi Sapa của hãng: thường dao động từ 260.000 VNĐ/vé/giường đơn, 500.000 VNĐ/vé/phòng cabin, 350.000 VNĐ/vé/phòng nằm đơn.
  • Số điện thoại đặt vé: 0979.895.897

10. Hãng xe Hải Vân- xe giường nằm đi Sapa khứ hồi

Hải Vân là nhà xe giường nằm không chỉ chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang, Hà Nội- Đà Nẵng, mà ngày nay để đáp ứng nhu cầu đi lại, hãng xe đã đưa vào hoạt động thêm xe giường nằm đi Sapa. Ưu điểm lớn nhất của hãng xe chính là đi đúng giờ, không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy thoải mái khi lên xe.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Bên cạnh đó là cách phục vụ chu đáo, camera 24/7, nhằm hỗ trợ hành khách trong những trường hợp đặc biệt. Bạn sẽ không phải nơm nớp giữ đồ, lo sợ sẽ có tình trạng ăn cắp xảy ra đâu.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát: nhà xe chuyên chạy vào đêm muộn.
  • Địa điểm xuất phát: các bến xe ở Hà Nội, các điểm trung tâm nổi tiếng.
  • Giá vé: khoảng 300.000 VNĐ/vé
  • Số điện thoại đặt vé: 0982.428.868

11. Xe giường nằm đi Sapa hãng Phúc An

Mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi đặt chân lên xe, hãng xe Phúc An đi Sapa thường xuyên nâng cấp các dòng xe. Bên cạnh đó cũng thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ. Hiện nay mỗi ngày, hãng xe giường nằm đi Sapa này có 2 chuyến mỗi ngày. Mỗi xe đều được trang bị 34 giường nằm êm ái, chống sốc tuyệt đối.

Top 11 hãng  xe giường nằm đi Sapa tốt nhất năm 2022 xuất phát từ Hà Nội

Không gian xe luôn rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ những tiện ích từ Tivi, khăn lạnh, nước uống, đáp ứng mỗi khi hành khách yêu cầu.

Lịch trình hoạt động:

  • Thời gian xuất phát: 21h00 -21h50 ở Hà Nội 2h30 ở Sapa
  • Địa điểm đón: Bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, cao tốc Nội Bài, Bến xe Sapa.
  • Thời gian di chuyển là 5 tiếng.
  • Giá vé: dao động khoảng 250.000 VNĐ/vé
  • Chính sách hủy: từ 0-30% phụ thuộc vào thời gian hủy vé

Trên đây chính là top 11 hãng xe giường nằm đi Sapa tốt nhất mà chúng mình muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn một chuyến xe phù hợp cho chuyến đi Sapa của mình. Tất cả các hãng xe trên đều rất an toàn và chất lượng. Bạn chỉ cần lên xe, còn tất cả đã có các nhà xe phục vụ. Ticotravel.vn chúc các bạn có một hành trình di chuyển thật tốt đẹp.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *