Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Nhắc đến thiên đường du lịch biển Phú Quốc, bên cạnh những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng, khách du lịch còn ấn tượng sâu sắc với những hoạt động trải nghiệm rất thú vị và khó có thể tìm kiếm được ở các địa danh khác. Một hoạt động độc đáo và lãng mạn là trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc. Bài viết Ticotravel.vn sau sẽ giới thiệu các thông tin chi tiết về hoạt động này!

1. Thế nào là đi bộ dưới biển Phú Quốc?

Đi bộ dưới đáy biển Phú Quốc (hay còn gọi là Sea Walking Phú Quốc) là một hoạt động khám phá thế giới trong lòng đại dương bằng hình thức đi bộ. Đây là hoạt động thú vị dành cho những du khách không biết lặn, không biết bơi phù hợp cho người từ nhiều độ tuổi khác nhau. 

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Khi du khách tham gia tour đi bộ dưới biển Phú Quốc, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn hơn 250 loài san hô nhiều màu sắc, quý hiếm cùng nhiều loại sinh vật biển sắc màu bơi lội tung tăng.

Hoạt động đi bộ dưới đáy biển Phú Quốc là hoàn toàn an toàn. Bạn sẽ được trang bị các thiết bị bảo hộ cần thiết như: mũ bảo hiểm cung cấp đủ lượng oxy và sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo, chi tiết của huấn luyện viên (chuyên viên). 

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Chỉ cần thực hiện theo đúng các chỉ dẫn thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn của chuyến đi. Đối tượng phù hợp là trẻ em từ 5 tuổi cho đến người già dưới 70 tuổi.

Thời gian cho một tour đi bộ dưới biển Phú Quốc từ khoảng 15 – 20 phút với nhiều mức giá khác nhau cho du khách lựa chọn. Tuy giá thành của dịch vụ khá đắt nhưng vẫn có rất nhiều du khách yêu thích và đã trải nghiệm qua. Sau đây là review đi bộ dưới biển Phú Quốc chi tiết và cụ thể nhất.

2. Đi bộ dưới biển Phú Quốc ở đâu?

Hiện nay, ở Phú Quốc công viên san hô Seaworld Namaste là đơn vị tiên phong cho hoạt động trải nghiệm này, bạn có thể dễ dàng đặt vé tại nhiều đại lý trên địa bàn Phú Quốc. 

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

3. Những hoạt động thú vị của tour đi bộ dưới biển Phú Quốc

3.1. Khám phá thế giới biển diệu kỳ

Không gian và cảnh đẹp dưới đáy biển là một cảnh quan mà rất nhiều người tò mò mong muốn được chiêm ngưỡng. Tham gia tour đi bộ dưới biển Phú Quốc sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn những cảnh đẹp vừa độc đáo vừa lãng mạn ấy.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Thế giới biển đa dạng các loài sinh vật, đa dạng các sắc màu nhưng lại mang nét đẹp hài hòa đến lạ kỳ. Du khách sẽ được có những trải nghiệm chân thật nhất dưới biển cùng những chú cá bé xinh màu sắc độc đáo, những rạn san hô tuyệt đẹp ở độ sâu 5m trong khuôn viên rộng khoảng 10.000 m2.

3.2. Phù hợp với mọi đối tượng

Độ tuổi phù hợp cho một chuyến du lịch đi bộ dưới biển Phú Quốc là các bé từ 5 tuổi trở lên cho đến người lớn dưới 70 tuổi. Đồng thời, du khách nếu như có các bệnh lý về huyết áp và hô hấp thì không nên tham gia.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Nếu du khách mắc các bệnh lý cơ bản về mắt như cận thị và viễn thị hoàn toàn có thể tham gia hoạt động này. Bên cạnh đó, du khách cũng không cần biết bơi hay biết lặn. 

3.3. An toàn và thoải mái khi đi bộ dưới biển Phú Quốc

Sự an toàn đầu tiên trong tour đi bộ dưới biển Phú Quốc là từ chuyên viên hướng dẫn của bạn. Mỗi du khách sẽ có một chuyên viên có trình độ đạt chuẩn các chứng chỉ cần thiết, được đào tạo bài bản kèm 1 vs 1 trong suốt quá trình đi bộ dưới biển nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. 

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Mũ bảo hộ chuyên dụng được nhập từ Thái Lan với chất lượng đảm bảo. Các sinh vật biển ôn hòa, hiền lành sẽ không làm tổn thương đến du khách. Độ sâu phù hợp để đi bộ được nghiên cứu kỹ đảm bảo phù hợp cho con người có thể hoạt động thoải mái.

3.4. Có đầy đủ các tiện ích

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Ngoài việc có thể tận mắt ngắm nhìn cảnh đẹp, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp tour đi bộ dưới biển Phú Quốc cho du khách các thiết bị chuyên dụng để chụp ảnh và quay video những sinh vật biển tuyệt đẹp với chất lượng tốt. 

Tuy nhiên, đây là dịch vụ cần trả thêm một khoản phí nhất định. Dù vậy, đây là một lựa chọn xứng đáng để du khách có thể ghi lại những kỷ niệm đẹp với biển Phú Quốc trong chuyến du lịch của mình.

3.5. Kết hợp đi tour 4 đảo một cách dễ dàng

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Để tham quan trọn vẹn cảnh đẹp biển Phú Quốc, nhiều du khách ưu tiên lựa chọn kết hợp đi tour 4 đảo với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với việc đi lẻ. Xuất phát từ cảng An Thới, du khách sẽ được trải nghiệm đến công viên San Hô Phú Quốc để đi bộ dưới đáy biển, thăm đảo Gầm Ghì, đảo Móng Tay và đảo Mây Rút.

4. Lộ trình Seawalker – đi bộ dưới đáy biển Phú Quốc

4.1. Lộ trình Seawalker tiêu chuẩn

Lộ trình tiêu chuẩn: 

  • 12:00 – 13:00: Đón du khách tại cảng An Thới 
  • 13:00 – 14:00: Cano sẽ đưa du khách đi khám phá cung đường qua các hòn đảo tuyệt đẹp phía Nam Phú Quốc
  • 14:00 – 14:30: Đến công viên San Hô Phú Quốc và bắt đầu trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc
  • 14:30 – 16:00: Tham quan 5 cụm san hô đa dạng và các sinh vật biển, có thể tự tay cho cá ăn,… 
  • 16:00 – 16:30: Tắm tráng nước ngọt, rời khỏi công viên San Hô Phú Quốc, sau đó cano sẽ đưa du khách về cảng An Thới và kết thúc chuyến hành trình.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

4.2. Lộ trình Seawalker VIP

Lộ trình Seawalker VIP có sự khác biệt rõ rệt nhất so với gói tiêu chuẩn chính là thời gian trải nghiệm đi bộ dưới biển lâu hơn và điểm tham quan trải nghiệm nhiều điều thú vị, hấp dẫn hơn.

Sau đây là lộ trình chi tiết:

  • 12:00 – 13:00: Đón du khách tại cảng An Thới
  • 13:00 – 14:00: Cano sẽ đưa bạn đi khám phá cung đường qua các hòn đảo tuyệt đẹp phía Nam Phú Quốc
  • 14:00 – 14:30: Đến công viên San Hô Phú Quốc và bắt đầu trải nghiệm đi bộ dưới biển
  • 14:30 – 16:00: Tham quan 11 cụm san hô đa dạng cùng nhiều sinh vật biển tuyệt đẹp và độc đáo: cá Nemo, trai tai tượng khổng lồ, cánh đồng san hô gạc nai,… Bên cạnh đó, bạn còn được tự tay cho cá ăn và khiêu vũ với bong bóng nước,…  
  • 16:00 – 16:30: Tắm tráng nước ngọt, rời khỏi công viên San Hô Phú Quốc, sau đó cano sẽ đưa du khách về cảng An Thới và kết thúc chuyến hành trình.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

5. Giá vé đi bộ dưới biển Phú Quốc

Có tất cả 4 loại giá vé đi bộ dưới biển ở Phú Quốc chính cho du khách lựa chọn:

  • Vé tiêu chuẩn 1: 950.000 đồng/ vé
  • Vé tiêu chuẩn 2: 1.340.000 đồng/ vé
  • Vé VIP 1: 1.290.000 đồng/ vé
  • Vé VIP 2: 1.690.000 đồng/ vé

Các mức giá có một số điều kiện khác nhau, chủ yếu là có thêm dịch vụ chụp ảnh và quay video, du khách có thể đọc kỹ các điều kiện được đưa ra và lựa chọn cho mình loại vé phù hợp. 

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Mức giá vé đi bộ dưới biển ở Phú Quốc trên đều bao gồm: hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch, đầy đủ dụng cụ an toàn cho bơi lặn, đồng thời đã bao gồm cả thuế.

Một số điểm lưu ý về giá vé là:

  • Giá vé trẻ em bằng giá vé của người lớn
  • Miễn phí hoàn toàn xe đưa đón tại khách sạn, cano riêng (tùy chọn thời gian) cho nhóm khách có từ 6 người trở lên.
  • Du khách nên chủ động đặt vé từ trước

6. Những lưu ý cần biết khi đi tour đi bộ dưới biển Phú Quốc

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Để có được những trải nghiệm tốt nhất, Ticotravel.vn đã tổng hợp một số lưu ý cần biết cho chuyến đi như sau: 

  • Nghe kỹ hướng dẫn của chuyên viên để đảm bảo an toàn
  • Mũ đội khá nặng, bạn cần chú ý giữ đầu thẳng
  • Lúc mới xuống có thể bị choáng nhẹ và ù tai
  • Tránh sờ hoặc chạm mạnh hay bẻ san hô, hãy chung tay bảo vệ biển
  • Lúc đi nên mặc trang phục gọn gàng
  • Luôn có chuyên viên theo sát bạn nên nếu có vấn đề gì hãy nhanh chóng báo với chuyên viên giúp đỡ.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Ngoài hoạt động trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc (Sea Walking), Phú Quốc còn sở hữu nhiều địa điểm vui chơi thú vị và nổi tiếng khác như hòn Mấu, hòn Sơn, đảo Bà Lụa, Grand World Phú Quốc, thiên đường giải trí VinWonders Phú Quốc,… để du khách có thể bổ sung thêm vào lịch trình chuyến đi du lịch của mình.

7. Một số khách sạn, resort gần địa điểm đi bộ dưới biển Phú Quốc

7.1. The Palmy Phu Quoc Resort

The Palmy Phu Quoc Resort là resort đạt chuẩn 4 sao chỉ cách điểm đi bộ dưới biển Phú Quốc khoảng 1.6 km. Resort có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, đa dạng các dịch vụ như nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tại Phú Quốc tuyệt vời nhất.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Resort The Palmy Phu Quoc có phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa văn hóa Á – Âu, gần gũi với thiên nhiên biển.

7.2. Dusit Princess Moonrise Beach Resort 

Dusit Princess Moonrise beach resort tọa lạc tại Trần Hưng Đạo, Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, chỉ cách điểm đi bộ dưới biển Phú Quốc khoảng 1.1 km. Đây là một resort đạt chuẩn 5 sao với chất lượng hàng đầu Phú Quốc.

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Resort được thiết kế, xây dựng với lối kiến trúc giao thoa nét đẹp văn hóa giữa Việt Nam và Thái Lan vừa xa hoa lộng lẫy, vừa trang nhã, lịch sự. Dusit Princess Moonrise beach resort gồm 3 tòa nhà 4 tầng, có tất cả 108 phòng nghỉ được bố trí đầy đủ các tiện nghi hàng đầu. 

8. Những hình ảnh check-in của du khách dưới đáy biển

Những tấm ảnh tuyệt đẹp là cách tốt nhất để lưu giữ kỷ niệm của nhiều du khách tại biển Phú Quốc. Sau đây là một số tấm ảnh check-in dưới đáy biển Phú Quốc độc đáo và mới lạ:

Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc Giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc

Hy vọng bài viết giới thiệu về trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc trên đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách. Ticotravel.vn chúc quý khách có một chuyến du lịch đến mảnh đất Phú Quốc thật vui vẻ và thư giãn.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *