Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ

Cafe Phú Quốc luôn là thú vui của nhiều du khách khi đặt chân đến tới đây. Hương vị thơm ngon và đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn phải xuyến xao ngay từ những giọt đầu tiên. Hãy cùng Ticotravel.vn khám phá và lựa chọn ra những địa điểm lý tưởng và phù hợp để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

1. Những quán cafe Phú Quốc có view biển cực đỉnh

Nhâm nhi ly cafe Phú Quốc nóng hổi dưới bầu trời xanh thẳm cùng bãi biển xa xăm sẽ là những trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tớ đến ra những địa điểm cafe có view biển cực đỉnh để có thể nhanh chóng đặt chân đến và cảm nhận nhé!

1.1 Cafe Phú Quốc – Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Hoạt động từ năm 2016, đến ngày nay, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar trở thành một địa chỉ quen thuộc của hội ghiền cafe mỗi khi đến Phú Quốc.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Được bao phủ bởi núi, rừng và thị trấn Đông Dương, quán cafe Chuồn Chuồn Phú Quốc luôn mang đến cho du khách những bức tranh rực rỡ và sống động của Phú Quốc mỗi khi bình minh ló rạng và hoàng hôn buông xuống. 
Dưới cơn gió thoảng nhẹ, ngồi nhâm nhi hơi ấm trong từng giọt cafe Phú Quốc thật thích biết bao. Quán hoạt động dưới hình thức bistro: Buổi sáng trầm lắng và bình yên, còn buổi chiều tối sẽ sống động và náo nhiệt như một quán pub. 
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Sau 3 giờ chiều, quán luôn đông vui và nhộn nhịp, đặc biệt là ở những góc nhỏ sống ảo. Vì vậy, nếu muốn có những giây phút thư giãn trọn vẹn cùng những bức hình check-in xịn sò thì bạn hãy đến thật sớm nhé!
Cùng tìm hiểu về cung đường để có thể đến được quán cafe Chuồn Chuồn Phú Quốc dễ dàng và nhanh nhất nhé. Băng qua con đường xinh đẹp Trần Hưng Đạo, bạn sẽ thấy khách sạn Sao Mai. Cách đó không xa là một con hẻm nhỏ xinh. Bạn chỉ cần đi 600m là sẽ tới quán Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Do quán được đặt trên đồi cao nên để đến được quán cafe Phú Quốc Chuồn Chuồn khá gian nan và khó khăn. Hãy để phong cảnh hữu tình cùng nhiều góc nhỏ xinh xắn tại đây là động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn ấy nhé!
  • Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.
  • Thời gian hoạt động: 7:30 sáng – 10:30 tối

1.2 INK 360 Phú Quốc

Một địa điểm uống cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn nên thử trải nghiệm một lần chính là quán INK 360 Phú Quốc. Nằm trên tầng 19 của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach, INK 360 Phú Quốc là quán bar cao nhất và có view ngắm cảnh xịn sò hàng đầu ở đây.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngoài những ly cafe Phú Quốc nóng hổi và đậm đà, INK 360 Phú Quốc còn mang đến cho thực khách những ly cocktail hảo hạng được pha chế tỉ mỉ từ những đôi tay điêu luyện như: Rượu sim, mật ong rừng.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Chỉ một lần uống thôi, hương vị đặc biệt sẽ để lại nhiều dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách, khiến họ phải xao xuyến hàng giờ đồng hồ.
Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi chút cafe Phú Quốc cùng tiếng nhạc du dương, êm đềm trong một khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và mộng mơ. Đây sẽ là những trải nghiệm độc đáo và thú vị của nhiều du khách trong chuyến hành trình này.
  • Địa chỉ: Tầng 19 Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Bãi Trường, Xã Dương Tơ,  Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: Thứ Sáu – Chủ Nhật | 5:00 chiều – 10:00 tối.

1.3 Rock Sunset Island Bar 

Rock Sunset Island Bar hiện nên như một điểm sáng giữa bốn bề của biển khơi. Bạn sẽ được thưởng thức cafe Phú Quốc trong một không gian rất riêng và mới lạ.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Màn đêm yên ắng buông xuống trong một tiết trời mát mẻ với những cơn gió thoang thoảng từ biển cả sẽ giúp ngụm cafe của bạn thêm đậm đà và thú vị hơn. Có lẽ đây là địa điểm “chill” nhất để cảm nhận trọn vẹn hương vị của cafe Phú Quốc.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Để đến được Rock Sunset Island Bar, bạn cần phải sử dụng tàu riêng của resort. Vì vậy, tổng chi phí cho cả hành trình là khá mắc. Tuy nhiên, với những trải nghiệm độc đáo cùng cảnh sắc thơ mộng có được thì mức giá ấy hoàn toàn xứng đáng phải không?
  • Địa chỉ: Hòn Móng Tay, huyện Đảo Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 3:00 chiều – 9:00 tối

2. Top quán cafe Phú Quốc nhẹ nhàng và bình yên

Bình yên và nhẹ nhàng là những cảm giác mà tất cả chúng ta đều mong muốn và khát khao. Nếu chưa cảm nhận được thì cũng đừng buồn nhé vì điều này sẽ được thỏa mãn nếu bạn dừng chân tại những quán cafe Phú Quốc dưới đây.

2.1 Shri Beach Club & Bar Phú Quốc

Nếu bạn muốn thưởng thức cafe Phú Quốc trong một không gian riêng tư, đậm chất thiên nhiên thì Shri Beach Club & Bar sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất. 
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Quán bar có nguồn gốc từ Sài Gòn những năm xưa nên khi đến với  Shri Beach Club & Bar, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn được sự thơ mộng, lãng mạn của Phú Quốc cùng sự hào sảng, nhộn nhịp của Sài Thành. Thật thú vị phải không?
Ngoài dịch vụ ăn uống đẳng cấp, những bữa tiệc nướng thịt BBQ ngoài trời hay đốt lửa trại trên bãi biển mát mẻ cũng là một ý tưởng tuyệt vời.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho việc hẹn hò và hâm nóng tình cảm cùng người thương. Hãy cùng tâm sự và chia sẻ những điều trong cuộc sống để sợi dây gắn kết giữa hai bạn thêm bền chặt nhé.
  • Địa chỉ: Biển Bà Kèo, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc. 
  • Giờ hoạt động: 8:00 sáng – 11:00 tối

2.2  Ocvan Kitchen Beach Bar

Trải nghiệm thưởng thức cafe Phú Quốc sẽ trở nên trọn vẹn và độc đáo hơn nếu bạn dừng chân tại Ocvan Kitchen Beach Bar. Với tên gọi độc đáo ấy, nhiều du khách còn nói đùa rằng đây là quán chị em của quán Ocvan Beach Bar.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Đến với quán Ocvan, bạn sẽ phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những góc sống ảo có một không hai. Chỉ cần đưa máy lên để chụp, bạn sẽ có ngay những bức hình ảo diệu khiến các bạn ở nhà phải ngưỡng mộ và ghen tị.
Phong cách thiết kế cùng cảnh sắc xung quanh là một điểm cộng lớn của quán. Năng lượng nhộn nhịp của quán bar xen chút sự bình yên và nhẹ nhàng trong từng ánh đèn ấm áp sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thật lạ!
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Cafe Phú Quốc, cocktail hay rượu vang là những thức uống khó cưỡng, được nhiều du khách ưa thích nhưng mức giá dành cho chúng lại rất hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Vì vậy, bạn không cần phải quá lo về mặt kinh phí khi đến đây nhé.
Quán rất đông khách và luôn trong tình trạng hết chỗ tại mọi thời điểm trong ngày. Thế nên, bạn hãy liên hệ ngay với các bạn nhân viên ở đây nếu muốn sở hữu được chỗ ngồi xinh xắn và lý tưởng.
  • Địa chỉ: 60 Đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 11:00 sáng – 1:00 sáng

2.3 Skyline Cafe & Rooftop Bar- quán cafe Phú Quốc nổi tiếng

Skyline Cafe & Rooftop Bar là quán cafe đẹp ở Phú Quốc rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ săn đón. Tông màu đen trắng kết hợp cùng sắc xanh của cây cối tạo nên không gian tươi mát, mang đến cho bạn cảm giác rất dễ chịu và thư giãn.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngoài những bữa điểm tâm thơm ngon vào mỗi buổi sáng sớm, mỗi ly cocktail nhẹ nhàng được pha chế khi chiều tà trong tiếng nhạc du dương cũng là những trải nghiệm mà bạn nên thử một lần khi đến đây.
Đặc biệt, Skyline Cafe & Rooftop Bar còn là thiên đường ẩm thực của những món ăn thơm ngon theo phong cách Á-Âu. Một bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng cho một ngày vui chơi sôi động.
  • Địa chỉ: 122 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa:  6:00 sáng – 10:30 tối vào thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy | 6:30 sáng – 10:30 vào các ngày còn lại

2.4 Aroi Dessert Cafe

Quán Aroi Dessert cafe Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê hương vị thơm ngon và đậm đà của hãng cafe nổi tiếng xứ Chùa Vàng.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Không chỉ cafe, món ăn tráng miệng với những chiếc bánh béo ngậy cùng nhiều thức uống thơm ngon của quán cũng là một sự lựa chọn không tồi khi bạn đến đây.
Phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mỗi góc nhỏ được trang trí tỉ mỉ và cẩn thận mang đến cho du khách những góc xinh xắn và đáng yêu, tạo nên những bức hình tuyệt đẹp có một không hai.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Đến với Aroi Dessert cafe Phú Quốc, du khách sẽ dễ dàng khám phá những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đền thờ Dinh Cậu, biển Tây và ngọn hải đăng.
Bước trên lớp cát mịn màng trong bầu không khí mát mẻ từ biển khơi thổi vào, tiếng sóng rì rào với những tia nắng hoàng hôn còn sót lại. Chỉ nghĩ đến thôi đã cảm thấy thích thú rồi!
  • Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.
  • Thời gian hoạt động: 7:00 sáng – 11:00 tối

3. Những quán cafe Phú Quốc thơm ngon và khó cưỡng

Hương vị đậm đà và thơm ngon khó cưỡng của cafe Phú Quốc sẽ được cảm nhận rõ nét và đậm vị qua những quán cafe dưới đây. Cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

3.1 Ốc Sên Bar & Club – Ocsen Beach Bar 

Giữa sự nhộn nhịp và tấp nập trên con phố Trần Hưng Đạo, Ốc Sên Bar & Club trở nên thật đặc biệt và thú vị theo một cách riêng. 
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngay từ những bước chân đầu tiên, hương thơm đậm đà và nồng nàn của cafe sẽ khiến bạn phải xôn xao và bồi hồi. 
Với nhiều cách chế biến cùng tay nghề điêu luyện, các bạn pha chế sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo trong thức uống cafe. Vì vậy, đây thường là địa điểm được nhiều du khách ghé thăm nếu muốn cảm nhận hương vị cafe Phú Quốc.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngoài thưởng thức cafe Phú Quốc, bạn cũng không nên bỏ lỡ những đêm nhạc sôi động và hấp dẫn, những đêm đốt lửa trại hay những tiết mục xiếc lửa.
Cùng hòa mình trong bầu không khí sôi động để xóa tan đi những mệt mỏi và bộn bề nhé! Đây sẽ là liều thuốc hiệu quả giúp bạn lấy lại tinh thần và nạp đầy năng lượng sau quãng thời gian vất vả trong công việc và cuộc sống.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Sự độc đáo và mới mẻ ấy giúp quán cafe đẹp ở Phú Quốc luôn đông vui, nhộn nhịp và nhanh hết chỗ. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với các bạn nhân viên để lựa chọn được chỗ ngồi lý tưởng và tốt nhất nhé.
  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 10:30 sáng – 2:30 sáng

3.2 Sunset Sanato Beach Club – Quán cafe đẹp Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm dùng cafe Phú Quốc thật sang chảnh và đẳng cấp. Không gian rộng mở với thiết kế tỉ mỉ được trang bị nội thất cao cấp được nhập khẩu tạo nên một không gian xa hoa và tráng lệ.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Đến với Sunset Sanato Beach, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác nhau trên Thế Giới mà còn được vui đùa cùng nhiều trò chơi thú vị và mới mẻ như: Lái mô tô nước, chèo thuyền kayak hay khám phá đảo bằng cano…
Bạn hãy nhiệt tình chứ đừng sợ sệt nhé. Vì đây sẽ là quãng thời gian giúp bạn thư giãn và có được những kỉ niệm độc đáo trong chuyến hành trình này.
  • Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 9:00 sáng – 9:00 tối

3.3 Golden Sand Bar

Phong cách Địa Trung Hải rực rỡ màu sắc đã giúp quán Golden Sand Bar trở nên thật đặc biệt trong mắt du khách, trở thành địa điểm dừng chân quen thuộc của những người sành cafe Phú Quốc khi đến nơi đây để khám phá.
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Nếu chỉ chiêm ngưỡng qua những tấm hình được lưu giữ làm kỉ niệm thì chắc chắn bạn cùng như mọi người sẽ nghĩ Golden Sand Bar không phải ở Việt Nam bởi cảnh sắc xung quanh quán thật sự rất Tây.
Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận trọn vẹn hương thơm của cafe Phú Quốc mà còn được thả mình trên những chiếc võng xinh xắn, rực rỡ để hòa mình cùng những cơn gió mát lạnh từ khơi xa. 
Top 10 quán Cafe Phú Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ
Đây sẽ là những phút giây thư giãn độc đáo và mới lạ, là khoảnh khắc lắng đọng giúp bạn suy nghĩ về mọi điều trong cuộc sống. Thật tuyệt phải không?
Nhâm nhi ly cafe nóng hổi giữa khung cảnh lãng mạn và thơ mộng của biển khơi lúc hoàng hôn sẽ là những trải nghiệm mới lạ và độc đáo, trở thành ký ức khó phai trong suốt cuộc hành trình của bạn.
  • Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt đới, Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú
  • Thời gian hoạt động: 10:00 sáng – 10:00 chiều
Hy vọng những chia sẻ đến từ Ticotravel.vn sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích và đưa ra được những lựa chọn đứng đắn và sáng suốt nhất trong việc tìm quán cafe đẹp Phú Quốc.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *