Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ

Biển Nha Trang luôn là điểm đến quen thuộc của mọi du khách mỗi khi hè về. Vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ ở nơi đây làm cho tất cả chúng ta phải xao xuyến mỗi khi dừng chân tại đây. Hãy cùng Ticotravel.vn khám phá những bãi biển ở đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch này nhé.

1. Những bãi biển Nha Trang xinh đẹp và tuyệt diệu

Cảnh biển Nha Trang lãng mạn và thơ mộng luôn làm chúng ta phải bồi hồi và xuyến xao mỗi khi dừng chân. Cùng chúng mình khám phá những bãi biển ấy qua những chia sẻ sau nhé.

1.1 Bãi biển Nha Trang

Biển Nha Trang là một trong những bãi biển quen thuộc của nhiều du khách khi dừng chân tại đây. Bơi lội hàng giờ dưới dòng nước trong xanh, mát lạnh cùng những con sóng dập dìu hay vùi mình dưới lớp mịn màng là những ý tưởng không tồi. 
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Đường bờ biển dài hơn 7km sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thăm thú và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. cảnh đẹp nơi đây còn được ví như biểu tượng của thành phố biển nha trang vậy.
Bạn cũng có thể nắm tay người thương và dạo quanh dọc bờ biển để được chiêm ngưỡng sắc nét cảnh sắc ở nơi đây, đặc biệt là khi bình minh và chiều tà. Sự mông mơ và hữu tình của biển Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắm say ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Bạn cũng có thể tắm nắng hàng giờ đồng hồ hay tham gia cùng những đội đánh bóng chuyền. Vui chơi giải trí nhưng không quên nâng cao sức khỏe của bản thân nhé.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngoài ra, những hoạt động vui chơi giải trí ở ngoài trời cũng là những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Lướt ván, flyboard hay cano là những trò chơi sẽ mang đến cho bạn những cảm giác rất sảng khoái và phân khơi.
Hoạt động thú vị và hấp dẫn khi bạn đến biển Nha Trang sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi và bộn bề trong cuộc sống!
  • Vị trí: thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

1.2 Bãi biển Nha Trang yên bình-Bãi Trũ

Nép mình trên hòn đảo Hòn Tre xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa chính là bãi Trũ. Đây là địa điểm ấn tượng được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch bởi sự trong xanh và mát mẻ của nước biển cùng những ngọn dừa cao vút đưa mình đón gió khơi.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Không gian bãi Trũ luôn yên bình và tĩnh lặng, mang đến cho du khách cảm giác thật thư giãn và thoải mái. 
Những con sóng không cuồn cuộn, mạnh mẽ mà rất êm ả, nhẹ nhàng cùng nước biển trong xanh tạo điều kiện giúp chúng ta dễ dàng bơi lội, mò cá bắt tôm hay lặn xuống ngắm nhìn hàng san hô xinh đẹp.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Bạn cũng có thể phơi nắng trên bãi cát mịn màng hay nghỉ ngơi, thư giãn dưới những tán cây xanh thẳm xung quanh hòn đảo.
Cuộc sống êm đềm, nhẹ nhàng giúp bãi Trũ trở thành địa điểm lý tưởng khi đi khám phá biển Nha Trang, giúp nhiều du khách chạy trốn khỏi những xô bồ và vất vả trong công việc và cuộc sống.
  • Vị trí: Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

1.3 Bãi Hòn Chồng

Tương tự như bãi Dài, bãi Hòn Chồng ở biển Nha Trang sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách nếu bạn là kiểu người thích khám phá sự hoang sơ và tự nhiên của biển Nha Trang.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Chưa bị bất kỳ một tác động từ bàn tay của con người nên trải qua thăng trầm của thời gian, Hòn Chồng vẫn giữ y nguyên vẻ đẹp ban đầu vốn có. 
Ấn tượng đầu tiên của nhiều du khách khi dừng chân ở đây là những khối đá lớn nhỏ, nhiều hình thù khác nhau được xếp chồng nên nhau. Mặc kệ sóng to và gió lớn, mặc kệ sự chênh vênh, những hòn đá đặc biệt ấy vẫn sừng sững hiên ngang đứng cùng nhau qua năm tháng. 
Đây có lẽ là sự ưu ái của thiên nhiên dành tặng cho Hòn Chồng. Chính sự khác biệt và độc lạ đã giúp cảnh sắc nơi đây càng trở thêm nổi bật.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Đặc biệt, đứng từ bãi Hòn Chồng, bạn còn có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp của rất nhiều hòn đảo khác như: Hòn Tre, Hòn Một, ngọn núi Cô Tiên xinh đẹp…
Cuối cùng, nếu có cơ hội dừng chân tại đây, bạn hãy nghỉ lại một đêm và cùng nhau hòa quyện với cuộc sống và con người ở nơi đây nhé. 
Buổi sáng nhộn nhịp trong những phiên chợ khi người dân đánh bắt trở về hay hoàng hôn lắng đọng buông xuống ở bien Nha Trang mỗi khi chiều tà thực sự rất đẹp. Nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.
  • Vị trí: phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

2. Những bãi biển có văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng

Văn hóa ẩm thực ở những bãi biển Nha Trang dưới đây sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm thú vị.

2.1 Bãi biển Nha Trang xinh đẹp – Biển Đại Lãnh

Nhắc tới những bãi biển Nha Trang xinh đẹp mà không nhắc tới bãi Đại Lãnh thì thật sự là một điều thiếu sót. Nằm giữa Phú Yên và Khánh Hòa, nơi đây cách thành phố Nha Trang 80km và cách thị xã Tuy Hòa 30km. 
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Đừng ngại ngùng khi phải đi một quãng đường xa vì vẻ đẹp thiên nhiên cùng những món ngon Nha Trang phong phú ở nơi đây sẽ khiến bạn phải đắm chìm, quên mất đường đi lối về đấy.
Dòng nước xanh vắt ngọt ngào từ chân núi chảy xuống cùng bờ cát trắng tinh dài xa xăm hòa quyện cùng thiên nhiên nơi đây đã tạo nên một bức tranh xinh đẹp và rực rỡ nhất.
Tiếng sóng rì rào chen chúc va đập vào nhau cùng tiếng gió thổi vi vu trên trời xanh mang đến một bản giao hưởng êm ru và lắng đọng, mang đến cho du khách cảm giác thật thư giãn và bình yên.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Nếu có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở đây, bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ khung cảnh của bãi Đại Lãnh vào mỗi sớm mai. Những tia nắng ban mai ló rạng soi sáng cho từng đoàn tàu đánh cá cập bến tạo nên một bức tranh thật sống động và in đậm trong lòng người chiêm ngưỡng.
Một trải nghiệm độc đáo mà bạn cũng nên một lần thử nếu dừng chân ở đây chính là cắm trại trên bãi biển trong màn đêm yên bình buông rèm chỉ có lại tiếng sóng rì rào. 
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Hội bạn thân quây quần xung quanh, cùng nhau tâm sự và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đây sẽ là những kỉ niệm sâu đậm và khó phôi phai trong suốt hành trình về sau của tất cả chúng ta.
  • Vị trí: xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

2.2 Bãi Dốc Lết

Sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng của nhiều hộ gia đình khi tìm kiếm biển Nha Trang để thư giãn và khám phá chính là bãi Dốc Lết.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Là bãi tắm cạn nhất trong danh sách bãi bien Nha Trang nên những con sóng của Dốc Lết rất nhẹ nhàng và yên ả. Điều này đã mang đến cho du khách, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, cảm giác an toàn; giúp họ có thể yên tâm vui chơi và nô đùa hàng giờ đồng hồ.
Đến với biển Dốc Lết, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời có một không hai của bãi biển Nha Trang xinh đẹp này. Đường bờ biển kéo dài 2.5 km được bao bọc bởi lớp cát mịn màng, những hàng dương xanh ngát cùng rặng phi lao.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Màu nước xanh vắt dễ dàng nhìn xuyên đáy và những hòn đảo nhỏ nhắn ở phía xa xăm tạo nên một bức tranh rất hoang sơ nhưng lại rất hữu tình và thơ mộng mỗi khi chiều tà.
Đặc biệt, ẩm thực phong phú và đa dạng ở nơi đây cũng là một điều làm du khách phải say đắm và xuyến xao. Hương vị từ những loại hải sản tươi sống như: Mực, tôm, ốc, ghẹ,… cùng tay nghề chế biến điêu luyện sẽ mang đến cho bạn những món ăn thật hấp dẫn và ngon khó cưỡng.
  • Vị trí: Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

2.3 Bãi Dài – Niềm tự hào của thành phố biển Nha Trang

Bạn là người ưa mạo hiểm và thích khám phá. Bạn thích thiên nhiên hùng vĩ và tráng lệ của những bãi biển Nha Trang. Nếu vậy, bạn không nên bỏ lỡ vẻ đẹp của bãi Dài. 
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Là khu vực chưa được người dân khai thác nhiều nên đây là một trong những bãi biển hiếm hoi còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ mà thiên nhiên ưu ái ban tặng.
Bờ cát vàng mịn màng cùng bầu trời trong xanh, bát ngát tạo nên một không gian thật sự bình yên. 
Dưới mặt nước trong vắt như thủy tinh, hai bầu trời hiện lên điểm cùng những tia nắng chói chang, lấp lánh đã khiến rất nhiều du khách thích thú với điều này. Đây cũng là điểm đặc biệt giúp bãi Dài trở nên ấn tượng hơn trong mắt của tất cả mọi người.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngoài vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, bãi Dài còn được mệnh danh là thiên đường của ẩm thực, là nơi tụ họp của nhiều loại hải sản tươi ngon và bổ dưỡng cùng với những món ngon Nha Trang đa dạng, độc đáo cho bạn thưởng thức.
Nếu là người thích cảm giác mạnh, bạn hãy tham gia những trò chơi độc đáo và thú vị như: Lướt ván, cano hay nhảy dù. Dù khá mạo hiểm nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn nhé vì đội ngũ nhân viên ở đây luôn quan sát hàng giờ.
  • Vị trí: Cam Hải Đông, Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

2.4 Bãi Xuân Đừng

Bãi Xuân Đừng bien Nha Trang sẽ là một địa điểm giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái có một không hai. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rất tuyệt diệu và kĩ vĩ của thiên nhiên. Chỉ một ánh mắt thôi, bạn sẽ phải đắm chìm trước sắc đẹp của nơi đây hàng giờ đồng hồ.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Nước biển trong xanh và mát mẻ, xung quanh bờ là những bãi đá nhấp nhô nhiều hình thù được xếp chồng lên nhau tạo nên nhau. Đây là địa điểm sống ảo quen thuộc của mọi du khách khi khám phá nơi đây. 
Những bức hình xịn sò và chất lượng sẽ thỏa mãn niềm đam mê check-in, sẽ khiến các bạn phải ghen tị mỗi khi ngắm nhìn.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Nếu có cơ hội ở qua đêm, bạn hãy tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây nhé. Sáng sớm thức dậy, cùng ra khơi đánh bắt cá và tham gia vào những phiên chợ nhộn nhịp vào sớm ban mai sẽ là những kỉ niệm độc đáo và khó quên.
Ngoài ra, ẩm thực của bãi Xuân Đừng cũng là một điều đáng để bạn lưu ý. Vị trí thuận lợi giúp nơi đây luôn ngập tràn những loại hải sản tươi sống. Những đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm sẽ chế biến ra những món ăn béo ngậy và thơm ngon khó cưỡng.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Bạn cũng có thể mang chúng về làm quà cho gia đình và bạn bè. Chắc chắn mọi người sẽ đều cảm thấy thích thú!
  • Vị trí: Bán đảo Đầm Môn, vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

3. Những bãi biển Nha Trang quen thuộc

Cùng khám phá vẻ đẹp của cảnh biển Nha Trang để tìm hiểu lý do khiến chúng luôn được nhiều du khách lựa chọn nhé.

3.1 Biển Sơn Đừng

Một địa điểm để bạn thăm thú và vui chơi khi đến với bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp chính là biển Sơn Đừng. Nằm giữ địa bàn của huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa, biển Sơn Đừng với vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ trở thành điểm nhấn và tô đậm thêm nét đẹp cho vùng biển Nha Trang.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Nước biển trong xanh, êm ả không có những con sóng cuồn cuộn nên rất thích hợp với những hộ gia đình có bé con. Trẻ nhỏ sẽ thoải mái bơi lội trong làn nước mát lạnh, đùa vui trên bãi cát mịn màng. Điều ấy giúp tuổi thơ của bé sẽ thêm nhiều màu sắc và có được những kỉ niệm đáng giá.
Điều đặc biệt khi bạn đến với bãi biển Nha Trang Sơn Đừng xinh đẹp chính là không có đường và xe cộ, ngay cả xe đạp. Để di chuyển, người dân sẽ rải san hô theo mép biển để tạo nên một lối đi nhỏ.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Với khách du lịch, bạn sẽ cần phải sử dụng một chiếc thuyền thúng để có thể vào bờ vì biển Sơn Đừng không có nơi để cập bến. Tuy nhiên, mọi người sẽ không quan tâm đến thuyền thúng mà sẽ lao mình vào làn nước mát lạnh và sạch sẽ. 
Ngoài ra, dòng nước ngọt qua những khe nhỏ cũng là điều mà bạn nên thử bởi đây là nơi hiếm hoi trên biển Nha Trang có thể lấy được nguồn nước ngọt dễ đến thế. Chảy từ đầu nguồn nên nước rất sạch nhé, vì vậy bạn không cần quá lo lắng và băn khoăn nhé.
  • Vị trí: bán đảo Đầm Môn, thuộc vịnh Vân Phong, Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa.

3.2 Bãi Hòn Tằm 

Bãi Hòn Tằm của biển Nha Trang hiện là một trong những bãi biển đẹp nhất, được đánh giá tích cực từ nhiều du khách trong và ngoài nước và từng được lọt vào danh sách những vịnh đẹp nhất trên Thế Giới.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Nhận được nhiều ưu ái từ mẹ thiên nhiên, bãi Hòn Tằm khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí và được bao bọc bởi vùng biển trong xanh. Nước biển của bãi Hòn Tằm rất mát mẻ với những con sóng bình yên cùng bãi cát dài mịn hơn 1km. 
Vẻ đẹp tự nhiên được ban tặng đang là địa điểm sống ảo quen thuộc của nhiều du khách, giúp chúng ta có những bức hình xịn sò, đẹp ngất trời.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Bạn còn có thể tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị như bóng chuyền bãi biển, mò ngọc trai, moto nước, đi bộ dưới nước, dù kéo, sân golf mini miễn phí, tàu chuối hay lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp…
Hơn thế nữa, xung quanh đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn Nha Trang gần biển để bạn có thể lưu trú và tận hưởng cảnh quan yên bình.
Những lợi thế trên giúp biển Nha Trang Hòn Tằm trở thành khu du lịch sinh thái đẳng cấp Quốc Tế, trở thành điểm lui tới thân quen của nhiều du khách trong và ngoài nước.
  • Vị trí: Nằm trong quần thể các đảo thuộc vịnh Nha Trang

3.3 Bãi Sao Biển – Bãi biển Nha Trang được du khách yêu thích

Bãi biển Nha Trang xinh đẹp tiếp theo mà Ticotravel.vn xin giới thiệu tới du khách chính là bãi Sao Biển ở biển Bình Lập – một vùng vịnh riêng biệt.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Sao Biển không chỉ có núi non hùng vĩ, thiên nhiên xanh tươi mà còn là nơi cư trú của một làng chài với nhiều hộ gia đình đang sinh sống. Không gian yên tĩnh cùng cảnh vật bình yên ở nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và trốn tránh mọi muộn phiền của cuộc sống.
Để bảo tồn vẻ đẹp lộng lẫy của tự nhiên, người dân cùng chính quyền đã cùng nhau góp sức xây dựng nên những khu sinh thái. Điều này góp phần quan trọng trong việc giữ gìn vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngoài ra, Sao Biển cũng đàm nhận một nhiệm vụ rất lớn lao, được chọn là địa điểm để phát triển văn hóa văn nghệ của địa phương. Điều này đã trở thành điểm sáng, thu hút du khách đến đây để trải nghiệm và cảm nhận.
  • Vị trí: Bãi Lao, thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh.

3.4 Bãi Hòn Gầm

Hòn Gầm không còn là địa điểm nghỉ dưỡng quá xa lạ với những khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là bãi biển mang nét đẹp độc đáo và riêng biệt nhất so với những bãi biển Nha Trang khác.
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Với nhiều du khách từng khám phá Hòn Gầm, họ chỉ có một từ để miêu tả chuẩn nét nơi đây: Đep! Bãi cát mịn màng ôm trọn đường bờ biển kết hợp cùng hình ảnh biển Nha trang xinh đẹp bên những rặng dừa cao vút đón gió tạo nên một bức tranh thật sinh động.
Bạn cũng đừng bỏ lỡ sắc đẹp của thiên nhiên nơi đây khi hoàng hôn buông xuống. Bầu trời ngả màu điểm qua một vài tia nắng còn sót lại in hằn lên mặt biển, những con sóng dịu dàng và êm ả chắc chắn sẽ làm bạn phải rung động. Nó thật sự lãng mạn và thơ mộng làm sao!
Top 11 bãi biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ
Nếu bạn thích sự sang trọng và hiện đại, bạn có thể gửi gắm chuyến du lịch của mình ở những khách sạn đẳng cấp Quốc Tế như: MerPerle Hon Tam Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay… tiện ích tuyệt vời cùng dịch vụ chất lượng chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm thú vị!
  • Vị trí: Thôn Đầm Môn Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa.
Ticotravel.vn luôn mang đến cho bạn những thông tin mới nhất và hay nhất về những bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí thú vị sẽ được chúng mình gửi tới các bạn trong thời gian sắp tới. Vì vậy, hãy thường xuyên ghé thăm để biết được nhiều thông tin hữu ích về du lịch bạn nhé!

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *