Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Bên cạnh những bãi biển xinh đẹp, chúng ta không thể nào không nhắc đến những làng chài Phú Quốc, một khung cảnh góp phần làm cho bức tranh cảnh đẹp nên thơ ở hòn đảo này đa sắc màu hơn. Vậy ngày hôm nay hãy để Ticotravel.vn dẫn bạn tham quan cảnh đẹp đặc biệt của hòn đảo này nhé.

1. Top làng chài cực đẹp nổi tiếng ở Phú Quốc 

1.1. Làng chài Hàm Ninh 

Nói đến các làng chài nổi tiếng ở Phú Quốc chúng ta không thể nào không nhắc đến làng chài Hàm Ninh. Đây là một địa điểm nằm thiên về phí Đông của bờ biển nước ta và cách trung tâm thị trấn khoảng hơn 20km. Sở dĩ ở đây có tên gọi là làng chài Hàm Ninh vì đến nơi này bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những những cảnh sắc đặc biệt của núi Hàm Ninh cao đến 300m. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Nước ở bãi biển này khá là nông, vào những lúc thủy triều rút bạn có thể thấy bờ cát trắng chạy tít tận ngoài xa còn những lúc nước lên thì ngập tận chân núi. Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc có lưng dựa vào núi, có những viên đá chồng lên nhau, dựng đứng đầy rêu cực kỳ đẹp.

Chiều chiều trên bãi Hàm Ninh bạn có thể ngắm bờ biển xanh xanh, cát trắng nắng vàng với những hàng dừa thẳng tắp. Phóng tầm mắt ra phía xa xa chính là quần đảo Hải Tặc và hòn Nghệ nằm nổi bật trong làn nước trong xanh. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Nếu có dịp ghé thăm làng chiếc làng chài Phú Quốc đặc biệt này, bạn hãy thử thưởng thức và trải nghiệm vẻ đẹp đặc biệt ở đây nhé. Một điều mà chúng ta không thể không nhắc tới khi ghé thăm làng chài Hàm Ninh đó chính là hải sản. Đồ ăn ở đây cực kỳ tươi và giá cả cũng rất phải chăng. Bạn hãy đến đây và thưởng thức những điều tuyệt vời ở đây nhé. 

1.2. Làng chài Rạch Vẹm

Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ và có chưa tới 200 hộ dân nằm về phía Bắc của đảo Phú Quốc. Đây chính là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để ngắm nhìn cảnh sắc và tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Nước biển ở đây xanh rì, nhìn thấy cả đáy và cả những đàn cá bơi lội tung tăng. Khung cảnh của làng chài hiện lên giống như một bức tranh cực kỳ yên bình và thoải mái. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Bạn có thể lựa chọn phương tiện để đến đây đó chính là di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cực kỳ thuận tiện. Nước biển ở làng chài này rất trong và xanh rì, bạn có thể nhìn thấy đáy và những chú sao lấp lánh. Nếu có dịp ghé thăm “hòn đảo Ngọc, bạn có thể đặt chân đến làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc hoang sơ mà kỳ vĩ này để cảm nhận và chiêm nghiệm thêm những cảnh đẹp tuyệt vời nhé. 

1.3. Làng chài Gành Dầu 

Làng chài Gành Dầu nằm về phía Bắc của đảo Phú Quốc và được mọi người biết đến với một phong cảnh rất hoang sơ, rất đỗi bình dị. Ở đây nổi bật lên với những rạn đá gập ghềnh với nhiều hình thù khác nhau, cũng chính vì lẽ đó mà rất nhiều khách du lịch rất muốn tới đây để có thêm những bức ảnh sống ảo cực đẹp. Gành Dầu là một làng chài Phú Quốc có diện tích khá nhỏ bé, nằm yên bình giữa biển nước mênh mông, chứa đựng rất nhiều điều thú vị và rất được lòng khách du lịch. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Ở đây được mệnh danh là “hòn ngọc thô” nổi bật với những điều đơn giản bình thường. Từ mũi của làng Gành Dầu bạn có thể đi thuyền để di chuyển tới các địa điểm như: hòn Chuột, hòn thầy Bói,…

Khi ghé thăm nơi đây, đập vào mắt sẽ là những ngôi làng cực kỳ bình yên với những con đường trải dài bằng đất đỏ. Điều đặc biệt nhất ở đây chính là hải sản ở đây cực kỳ phong phú và đa dạng. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Cuộc sống của những người dân làng chài Phú Quốc ở đây tuy giản dị nhưng cũng không kém phần ấm áp nổi bật giữa một vùng biển yên bình. Khi có dịp ghé thăm vùng Bắc của đảo Phú Quốc, sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn không đặt chân tới làng chài Gành Dầu này, một nơi vừa đặc biệt về cảnh sắc mà hải sản ở đây cũng vô cùng tươi ngon, bạn nhất định không được bỏ lỡ đấy nhé.

1.4. Làng chài Cửa Cạn

Khi có dịp ghé thăm Phú Quốc bạn nhất định sẽ bắt gặp con sông Cửa Cạn – một con sông chảy xuyên qua cánh rừng nguyên sinh ở Phú Quốc. Dọc hai bên bờ sông Cửa Cạn là những người dân làng biển sinh sống ở đây. Họ mưu sinh bằng nghề đánh bắt thủy hải sản với một cuộc sống rất đỗi giản dị và yên bình ở nơi đây. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Nếu bạn là người thích tìm tòi, khám phá và yêu sự mạo hiểm thì tại làng chài Phú Quốc này bạn có thể thoải mái khám phá các trò chơi và các địa điểm du lịch thú vị. Nổi bật nhất ở đây chính là trò chơi chèo thuyền Kayak ở dòng sông Cửa Cạn rất được khách du lịch yêu thích. Đến đây, bạn không những được hòa mình với thiên nhiên, khám phá cuộc sống rất đỗi yên bình của người dân làng chài mà còn được khám phá hàng trăm món ngon hải sản nổi tiếng. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Nếu như bạn có dịp ghé thăm hòn đảo Ngọc nổi tiếng này, bạn chỉ cần di chuyển theo phía Bắc từ thị trấn Đông Dương đi thêm khoảng 14km là sẽ bắt gặp được làng chài Phú Quốc xinh đẹp này. 

1.5. Làng chài Hòn Thơm

Khi có dịp ghé thăm cảng An Thới của đảo Phú Quốc, bạn sẽ chỉ mất khoảng hơn 30 phút để di chuyển tới làng chài Hòn Thơm. Ở đây được được du khách biết đến với rất nhiều ngôi nhà dành ra để nuôi trồng thủy hải sản quý hiếm như: bào ngư, rùa,…Đến làng chài Phú Quốc này bạn nhất định phải thưởng thức những món hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp ở những vùng ven biển nơi đây. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Bạn có thể yêu cầu nhà bếp chế biến hải sản ở đây thành những món mình thích. Khi về đêm, du khách còn được trải nghiệm một hoạt động mà cực kỳ thúc vị ở đây đó chính là bạn có thể theo thuyền của ngư dân vùng biển để đi câu mực đêm. Để tiện cho chuyến du lịch và tham quan tại hòn đảo này, bạn có thể lựa chọn hệ thống nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Vinpearl Phú Quốc, vừa sang trọng, đẳng cấp với rất nhiều dịch vụ đa dạng. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Và một điều quan trong chính là ở đây khá là trung tâm, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm thú vị để khám phá và có thêm những trải nghiệm mới, đặc biệt là có dịp để ghé thăm những làng chài Phú Quốc nơi đây, hoang sơ nhưng không thiếu những điểm nhấn vô cùng tuyệt vời.

2. Top các quán hải sản siêu ngon gần các làng chài Phú Quốc

Đến càng làng chài ở Phú Quốc mà không thưởng thức những món hải sản tươi sống ở nơi nơi đây thì thật là đáng tiếc đúng không nào. Vậy thì ngày hôm nay hãy để Ticotravel.vn giới thiệu đến bạn những nhà hàng hải sản rất ngon nổi tiếng rất gần các làng chài Phú Quốc để nếu có dịp thì bạn có thể ghé thăm và thưởng thức nhé. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

2.1. Nhà hàng Song Lê 

Nhà hàng Song Lê rất gần lang chai Ham Ninh Phu Quoc là một trong những cái tên của nhà hàng hải sản mà không thể không nhắc đến trong serie này. Đây là một nhà hàng rất lớn chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống và đa dạng, chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị về ẩm thực. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Với không gian rộng lớn và thoáng mát kết hợp với ẩm thực tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, nhà hàng Song Lê chính là một địa điểm bán hải sản làng chài Phú Quốc rất ngon và cực kỳ được lòng khách du lịch 

2.2. Nhà hàng Kim Cương

Nhà hàng Kim Cương là một trong những quán ăn làng chài Phú Quốc  đã hoạt động và có lịch sử từ lâu đời với hơn 20 năm phục vụ khách du lịch. Không gian ở đây được thiết kế rất rộng rãi và thoáng mát với view chính của nhà hàng có mặt hướng ra ngoài biển. Đồ ăn ở đây chủ yếu là hải sản được lấy ở những làng chài Phú Quốc chính vì vậy mà giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi loại khách du lịch.

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Món ăn ở đây được chế biến rất phong phú và đa dạng theo mong muốn của khách hàng. Nếu có dịp ghé thăm làng chài ở Phú Quốc, bạn nhớ đến đây để trải nghiệm những món ăn cực kỳ tuyệt vời nhé. 

2.3. Quán Biển Xanh

Nếu như bạn đang hướng đến một nhà hàng mà ở đấy có thể ngắm được toàn bộ vẻ đẹp của làng chài Hàm Ninh ở Phú Quốc thì thì tuyệt đối không được bỏ qua quán Biển Xanh. Đây chính là một nhà hàng rất sang trọng với không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp cho những chuyến du lịch theo nhóm, gia đình. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Ở đây chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon và được chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Nổi bật nhất ở đây có lẽ phải kể đến món ghẹ Hàm Ninh, ghẹ ở đây vô cùng tươi, thịt chắc và ngọt. Nếu sau này có dịp ghé thăm quán làng chài Phú Quốc thì bạn nên đến quán Biển Xanh để thưởng thức những món hải sản ngon và đặc biệt nơi đây nhé. 

2.4. Nhà Bè Tình Biển

Tiếp theo là một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc với không gian mộc mạc, giản dị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn đó chính là nhà Bè Tình Biển. Ở đây nổi tiếng với rất nhiều những món ăn rất đa dạng và thực đơn vô cùng phong phú. Vì vậy, nếu sau này bạn có dịp đặt chân đến quán ăn Tình Biển thì hãy thưởng thức những món hải sản làng chài Phú Quốc cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn nhé. 

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

3. Các hình ảnh check – in đẹp tại làng chài Phú Quốc

Dưới đây là những hình ảnh check – in cực xịn sò của các du khách khi có cơ hội ghé thăm các làng chài Phú Quốc. Bạn hãy tham khảo để có thêm cho mình những gợi ý về những tấm ảnh xinh xắn nhé!

Top 5 làng chài Phú Quốc check-in cực xịn với hải sản siêu ngon

Trên đây là top những làng chài Phú Quốc nổi tiếng với cảnh đẹp và hải sản cực kỳ tươi ngon mà Ticotravel.vn muốn giới thiệu đến bạn, nếu có dịp ghé thăm tới “hòn đảo Ngọc” của biển Đông này, bạn hãy thử đến đây chiêm ngưỡng cảnh đẹp và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhé!

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *