Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp

Khoảnh khắc ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc trở nên trọn vẹn với những điểm dừng chân hấp dẫn được Ticotravel.vn giới thiệu dưới đây. Vẻ đẹp mộng mơ và lãng mạn của thiên nhiên và đất trời ở Phú Quốc sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm mới lạ và cảm xúc đặc biệt.

1. Địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc rõ nét

Dưới đây sẽ là những địa điểm giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn và sắc nét vẻ đẹp của hoàng hôn Phú Quốc.

1.1 Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Tọa lạc tại khu Bãi Dài, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đang là một địa điểm lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt tác của hoàng hôn Phú Quốc.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Ngắm hoàng hôn Phú Quốc tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Tiếng sóng vỗ rì rào cùng những cơn gió nhẹ nhàng hòa quyện dưới ánh nến lung linh sẽ tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn và mơ mộng. 
Bức tranh tuyệt diệu ấy sẽ giúp bạn cùng người thương có được những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. Vừa nâng ly rượu vang vừa hàn huyên tâm sự và ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng thật sự là tuyệt vời phải không?
Đặc biệt, bạn còn có cơ hội đắm say trong từng giai điệu của mỗi bản tình ca bên bãi biển nổi tiếng Sunset show.  Sự lắng đọng và sâu sắc sẽ xua tan đi mọi muộn phiền, giúp bạn thêm thoải mái và dễ chịu sau thời gian làm việc mệt mỏi.
  • Địa chỉ : Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

1.2 Ocean Beach Bar & Club

Ánh nắng dịu dàng khi hoàng hôn Phú Quốc buông xuống hòa quyện cùng màu cam độc đáo của những chiếc gối tại Ocean Beach Bar & Club sẽ tạo nên một bức tranh huyền ảo và thơ mang, mang đến cho du khách những bức ảnh sống động và tuyệt đẹp.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Hoàng hôn Phú Quốc tại Ocean Beach Bar & Club
OCEAN Beach Bar & Club đang là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt với những tín đồ sống ảo. 
Không gian của quán không quá lớn nên nếu muốn có một chỗ ngồi có view lý tưởng để có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn Phú Quốc thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ để đặt lịch nhé.
  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

1.3 Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc theo một cách khác lạ và độc đáo thì Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar tọa lạc trên đỉnh đồi của thị trấn Dương Đông sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Hoàng hôn Phú Quốc tuyệt đẹp tại Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar
Sự kết hợp hài hòa giữa view biển cả xa xăm và xanh thắm cùng cảnh hoàng hôn Phú Quốc bình yên và tĩnh lặng đã mang đến cho du khách những phút giây lắng đọng và suy tư. 
Không gian được thiết kế với phong cách sang trọng và tinh tế. Tông màu trắng làm chủ đạo giúp quán thêm phần nhẹ nhàng và yên ả.
Hãy thử một lần thưởng thức ly rượu vang thơm ngon trong tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng tại Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar. Khoảnh khắc ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc của bạn sẽ là kỉ niệm và dấu ấn khó phai sau khi rời xa Phú Quốc.
  • Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Thị trấn Dương Đông

2. Địa điểm lãng mạn và thơ mộng để ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc 

Khoảnh khắc ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc thêm tuyệt đẹp và thơ mộng nếu bạn lựa chọn những nơi dưới đây. Cùng Ticotravel.vn khám phá nhé.

2.1 Sunset Sanato Beach Club

Bạn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của hoàng hôn Phú Quốc, bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ một giây phút nào. Vậy Sunset Sanato Beach Club sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và phù hợp để có thể thỏa mãn mong muốn của bạn.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Hoàng hôn Phú Quốc tuyệt đẹp
Nằm ở hướng Tây của Phú Quốc, đây sẽ là vị trí thuận lợi giúp mọi du khách có thể cảm nhận đậm nét cái hữu tình và thơ mộng khi hoàng hôn Phú Quốc buông xuống. 
Sunset Sanato Beach Club mang tới cho du khách những công trình kiến trúc độc đáo: Tượng voi nghệ thuật quanh bãi biển và cổng trời huyền thoại. 
Những bức ảnh được check-in khi du khách dừng chân ở đây thêm phần mới lạ, mang một chất riêng. Đây sẽ là món quà lưu niệm ý nghĩa nhất cho chuyến khám phá thú vị này.
  • Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

2.2 Ngắm hoàng hôn Phú Quốc tại Aroi Coffee & Dessert

Nếu bạn thích sự yên tĩnh và bình lặng trong tiết trời mát mẻ khi ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc thì bạn có thể đặt chân đến và trải nghiệm tại Aroi Coffee & Dessert.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Hoàng hôn Phú Quốc lãng mạn
Không gian quán được thiết kế tỉ mỉ với phong cách cổ điển, vintage nên có rất nhiều góc check-in xinh xắn và dễ thương. Bức ảnh được chụp tại đây sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị.
Vì vậy, hãy đến thật sớm, lựa chọn cho mình một góc chill và nhâm nhi cùng một chút men say từ những ly cocktail. Khoảnh khắc ấy thật thư giãn và thoải mái làm sao!
  • Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, Khu 1, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

2.3 Mango Bay Resort

Cảnh sắc hoàng hôn trên biển Phú Quốc được ngắm nhìn từ Mango Bay Resort sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn, cảm xúc rất mới lạ và độc đáo.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Cùng ngắm hoàng hôn Phú Quốc tại Mango Bay Resort
Không gian yên tĩnh được thiết kế với phong cách đơn sơ, giản dị nhưng cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ đã mang đến cho du khách cảm giác bình yên và ấm áp đến lạ thường.
Nhâm nhi chút rượu vang trong tiết trời mát mẻ được bao phủ bởi những tia nắng nhè nhẹ của hoàng hôn Phú Quốc. Chỉ nghĩ đến thôi là đã thấy háo hức rồi.
Đặc biệt, bạn cũng không nên bỏ lỡ bữa tiệc buffet ngoài trời đến từ Mango Bay Resort. Rất nhiều món ăn thơm ngon, mới lạ mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi giúp bạn thưởng thức trọn vẹn ẩm thực của Phú Quốc.
  • Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.

3. Những địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực chill

Nếu bạn thích ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc trong một không gian chill chill thì đừng nên bỏ lỡ những địa điểm này nhé.

3.1 Shri Beach Club

Bạn thích sự riêng tư giữa thiên nhiên đất trời. Bạn thích sự lãng mạn và thơ mộng khi ngắm nhìn hoàng hôn trên biển Phú Quốc. Nếu chưa tìm được địa điểm phù hợp thì hãy thử một lần đặt chân đến Shri Beach Club nhé.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Ngắm hoàng hôn Phú Quốc tuyệt đẹp tại bãi biển
Nơi đây là địa điểm luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều du khách bởi phong cách trang trí rộng rãi và thoáng đãng. 
Những chiếc giường nhỏ xinh được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng rất thiên nhiên sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ trong suốt hành trình ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc.
Bạn cũng có thể lựa chọn ngắm nhìn vẻ đẹp Phú Quốc khi hoàng hôn trên tầng cao của khách sạn, nơi có điều hòa mát lạnh. Đây cũng là một ý tưởng không tồi.
Đặc biệt, đồ uống ở đây vô cùng đa dạng, hấp dẫn với giá cả rất phải chăng sẽ giúp khoảnh khắc ngắm hoàng hôn Phú Quốc của nhiều cặp đôi trở nên thú vị, tình cảm từ ấy sẽ được gắn bó và khăng khít hơn.
  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

3.2 Golden Sand Bar

Bạn thích vẻ đẹp của hoàng hôn ở Hawaii. Bạn thích sự sôi động và náo nhiệt. Mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng nếu bạn gửi gắm niềm tin của mình tại Golden Sand Bar.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Hoàng hôn Phú Quốc tại Golden Sand Bar
Không gian thoáng mát được thiết kế theo phong cách màu mè, rực rỡ nhưng không kém phần bụi bặm đã mang đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ và khác biệt so với những địa điểm khác.
Điểm nhấn của Golden Sand Bar chính là những chiếc ghế dài được tô đậm nhiều màu sắc hay chiếc thùng phuy được trang trí bởi nhiều hình thù lạ mắt.  
Ngoài ra, bạn còn được vui chơi bên những chiếc xích đu đầy bụi bặm và độc đáo. Đung đưa chiếc xích đu theo những cơn gió nhẹ nhàng thổi từ biển xa và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc của Phú Quốc sẽ là những trải nghiệm độc đáo.
Không gian, cảnh vật và đất trời tại Golden Sand Bar hòa quyện vào nhau đã tạo nên một không gian rất Hawaii. Đây chính là điểm thu hút và hấp dẫn nhiều du khách gần xa.
  • Địa chỉ: Bãi Biển Nhiệt Đới, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

3.3 Tiki Bar

Không gian rộng rãi và thoáng mát đã giúp Tiki Bar trở thành người bạn quen thuộc của nhiều du khách gần xa mỗi khi muốn ngắm nhìn trọn vẹn khoảnh khắc hoàng hôn Phú Quốc.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Dãy ghế xinh xắn được Tiki Bar thiết kế tỉ mỉ và được bố trí đặt gần sát phần đất đã mang đến cho du khách những cảm giác thân quen và gần gũi nhất với biển xanh mỗi khi đến đây.
Số lượng khách thông thường không quá đông trong mỗi ngày nên bạn dễ dàng lựa chọn cho mình cùng người thương một chỗ ngồi phù hợp để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên và vẻ đẹp tuyệt tác của hoàng hôn Phú Quốc.
Ngoài đồ uống hấp dẫn, những chương trình giải trí được tổ chức đều đặn sẽ mang đến cho bạn những tiết mục sôi động, tạo nên những phút giây thoải mái để xua tan đi những muộn phiền trong cuộc sống.
Khung cảnh tuyệt vời của Phú Quốc sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm độc đáo. Đây sẽ là ký ức ấn tượng và khó phôi phai sau chuyến hành trình thú vị này.
  • Địa chỉ: 98c Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

4. Hoàng hôn Phú Quốc vào thời gian nào đẹp nhất?

Không phải ai cũng có thể chớp đúng thời điểm để có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của hoàng hôn trên biển Phú Quốc, đặc biệt với những du khách lần đầu tới đây. 
Vậy để trả lời cho câu hỏi ngắm hoàng hôn phú quốc mấy giờ  là đẹp nhất hãy cùng theo dõi dưới đây nhé.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Theo kinh nghiệm sinh sống nhiều năm, khoảng thời gian từ 17h đến 18h sẽ là thời điểm lý tưởng để có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của hoàng hôn Phú Quốc.
Top 9 Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc cực đẹp
Đây sẽ là thời điểm biển trời Phú Quốc lộng lẫy nhất do sự pha trộn giữa 3 tone màu là: Hồng, tím và xanh. Sự kết hợp hài hòa giữa ba màu sẽ tạo nên một bức tranh rực rỡ và tráng lệ, một cảnh tượng vô cùng lãng mạn và nên thơ!
Hy vọng những chia sẻ từ Ticotravel.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để quá trình lựa chọn địa điểm ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc trở nên dễ dàng và đúng đắn.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *