Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Mì Quảng Nha Trang là một trong những món ăn hấp dẫn mà du khách nhất định phải thử khi đến với thành phố biển. Nếu như ở Quảng Nam, món ăn này sẽ được thêm thịt heo, thịt gà thì ở Nha Trang, mì Quảng lại ăn kèm với thịt luộc, chả cá và trứng cút. Cùng Ticotravel.vn khám phá top 13 quán mì quảng Nha Trang ăn một lần là nhớ mãi trong bài viết sau đây.

1. Quán Mì Quảng Nha Trang Thủy Cát

Mì quảng Nha Trang Thủy Cát có tên gọi khác là mì quảng Trần Văn Ơn. Đây là một trong những quán ăn mà thực khách cần nhanh chóng ghi chú lại trong cuốn sổ tay khám phá ẩm thực vùng đất biển của mình. Với hương vị đặc trưng riêng biệt, quán luôn biết cách giữ chân thực khách ghé thăm. 

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Thực đơn của quán bao gồm 2 món chính là mì quảng gà và mì quảng thịt cùng nguyên liệu chủ đạo là sườn non, chả và trứng cút. Đặc biệt hơn, sợi mì có 2 loại: màu vàng, màu trắng được làm từ gạo cũ nên mềm mềm, béo ngậy và thực khách có thể chọn 1 trong hai hoặc trộn lẫn tùy theo sở thích. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với bàn ghế được làm từ gỗ, tạo nên cảm giác mộc mạc, thân thương, gần gũi.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 10 Trần Văn Ơn, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 8h30 đến 21h00
  • Giá bán: 32.000 – 36.000 vnđ/món
  • Điện thoại liên hệ: 0258 3815 684 

2. Quán Mì Quảng Nha Trang ngon khó cưỡng – Quán Cô Đào

Đã từ lâu Quán Cô Đào luôn là địa điểm ăn uống quen thuộc của biết bao khách du lịch và người dân địa phương khi muốn thưởng thức một tô mì quảng Nha Trang. Giá cả tại đây khá phải chăng, phù hợp với phần lớn phân khúc khách hàng. Cũng bởi sở hữu công thức nấu mì quảng Nha Trang bất bại nên hương vị trong mỗi tô mì đều níu chân các vị khách thân yêu. 

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Với cách nấu mì quảng Nha Trang như vậy nên nước dùng vàng ươm, sánh quyện cùng chút mắm ớt chưng ăn kèm với rau sống thì ngon khó cưỡng lại được. Đặc biệt,cô chủ quán rất dễ thương, thân thiện và luôn phục vụ nhanh chóng. Sau một hành trình dài khám phá thành phố biển, ngồi xuống và thưởng thức món mì quảng Nha Trang thì còn gì bằng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 14 đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: từ 17h10 đến 23h00
  • Giá bán: 15.000 – 30.000 vnđ  

3. Quán Mì xứ Quảng Nha Trang Hà Yên

Được đặt ngay trên con đường lớn mang tên Hai Bà Trưng, mì xứ quảng Hà Yên Nha Trang tiếp đón lượng lớn thực khách mỗi ngày. Điều này không chỉ bởi hương vị thơm ngon đúng chuẩn mà còn bởi vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi và dễ dàng trong việc tìm kiếm quán. 

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Đồng thời, thực đơn quán rất đa dạng, ngoài mì Quảng truyền thống ra thì cách nấu mì quảng Nha Trang tại đây còn có thêm nhiều lựa chọn khác: mì quảng gà truyền thống, mì quảng thập cẩm sườn.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 36B đường Hai Bà Trưng, phường Xương Huân, Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: từ 6h30 đến 21h00
  • Giá bán: 20.000 – 35.000 vnđ 

4. Quán Mì Quảng Nha Trang – Mì Quảng Đá Chẹt

Có thể nói rằng, mì quảng Đá Chẹt đã có thâm niên lâu đời nhất Nha Trang với hơn 30 năm trong nghề và luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách hay các tín đồ mì quảng nói chung. Sợi mì được nấu theo cách nấu mì quảng Nha Trang đặc biệt nên không quá to, dai dai và được chủ quán chế biến từ mì quảng gốc để phù hợp với khẩu vị của phần lớn thực khách.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Bí quyết mà chủ quán cho vào từng bát mì đó là nước dùng ngọt thanh, đậm vị cùng với hương vị chả cá ấn tượng, tươi  ngon khiến bất cứ ai ăn thử cũng phải mê mẩn. Thực đơn của quán thì khá đa dạng cùng nhiều loại sợi mì khác nhau nên du khách có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Một điểm cộng lớn cho quán mì quảng Nha Trang Đá Chẹt đó chính là sự thân thiện và tận tình của cô chủ quán. Nếu tò mò, du khách có thể tham khảo cách tráng mì quảng tại nhà từ người đầu bếp tài ba này và thực hành xem có hiệu quả không nhé! Hơn thế nữa, giá một tô mình rất phải chăng, phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế khác nhau. Thực khách nhất định đừng bỏ lỡ gợi ý này của Ticotravel.vn nhé!

  • Địa chỉ cụ thể: Số 34 Đường Hai Tháng Tư
  • Thời gian hoạt động: 7h15 đến 22h00
  • Giá bán: 20.000 – 40.000 vnđ

5. Quán Mì Quảng Nha Trang hấp dẫn – Mì Quảng Nam 127

Quán mì Quảng Nam 127 là do một anh chủ người Quảng Nam đã đến Nha Trang lập nghiệp và xây dựng nên. Với tay nghề tài ba của mình cùng hương vị đúng chuẩn xứ Quảng, mảnh đất biển đầy nắng và gió đã có thêm những tô mì quảng không thể tuyệt vời hơn. Sự giao thoa giữa hòa quyện giữa hương vị mì Quảng chính gốc cùng chút thay đổi cho phù hợp với khẩu vị nên mỗi bát mì Quảng Nam 127 là có một không hai.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ cụ thể: Số 127 Hồng Bàng, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 8h10 đến 22h00
  • Giá bán: 27.000 – 50.000 vnđ

6. Quán Mì Quảng Nha Trang siêu hot – Quán Tý

Quán Tý tọa lạc ngay góc đường Huỳnh Thúc Kháng giao với Ngô Gia Tự nên thực khách sẽ không khó để tìm thấy quán. Từng sợi mì Quảng mềm mại, trắng tinh, dai dai kết hợp với nước dùng sền sệt, đậm đà hương vị. Một tô bún Quảng tại quán không thể thiếu các nguyên liệu: tôm, thịt heo, trứng cút, xương sườn… Đặc biệt, quán có không gian rộng rãi và tốc độ phục vụ vô cùng nhanh chóng.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ cụ thể: đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Nha Trang
  • Thời gian mở cửa: từ 7h00 đến 21h30
  • Giá bán: 20.000 – 40.000 vnđ

7. Quán Mì Quảng Nha Trang cực ngon – Ly mì Quảng

Ly mì Quảng là quán ăn đã có thâm niên khá lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh mì quảng Nha Trang. Thực đơn tại đây đa dạng hơn so với các cái tên kể trên với các món như: mì quảng gà, mì quảng giò, mì quảng heo,… để du khách thỏa sức lựa chọn. Nếu thực khách đang muốn tìm kiếm hương vị mì Quảng chuẩn gốc thì đây chắc chắn là địa chỉ đầu tiên được gợi ý.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Nước dùng của mì quảng Nha Trang ở Sài Gòn tại Ly mì Quảng có vị ngọt thanh cùng với chút nước cốt dừa béo thơm. Thịt heo được chủ quán lựa chọn kỹ càng, ít mỡ, nạc được luộc vừa chín ăn ngon vô cùng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 235 Quốc lộ 1C, Vĩnh Hải, Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 7h00 đến 10h30 và 15h30 đến 22h00
  • Gián bán: 25.000 – 40.000 vnđ

8. Quán Mì Quảng Nha Trang nổi tiếng – mì Quảng Tư Châu

Mì quảng Tư Châu được là cái tên mà rất nhiều thực khách ấn tượng khi đến quán trải nghiệm lần đầu tiên. Cái tên đã hay là thế, du khách sẽ không hề cảm thấy thất vọng bởi những hương vị được chứa đựng trong một tô mì quảng Nha Trang. Mỗi phần mì đều đầy đủ nguyên liệu: thịt, trứng, gà,… cùng nước dùng chế biến theo cách nấu mì quảng Nha Trang gia truyền tạo nên từng gắp mì đậm đà, ăn là nhớ mãi.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ cụ thể: Số 102 Củ Chi, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 7h00 đến 12h00 và 16h00 đến 21h00
  • Giá bán: 20.000 – 30.000 vnđ

9. Quán Mì Quảng Nha Trang đắt khách – Mì xứ Quảng Hội An 

Mì xứ Quảng Hội An là một trong những cái tên mà du khách không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức mì quảng. Từng sợi mì trắng đều, mềm mại và vừa vặn hòa vào nước dùng đậm đà tạo nên sức hấp dẫn khó tả mà thực khách nào cũng mê mẩn. Thực đơn tại quán khá đa dạng từ những món truyền thống cho đến các món mì biến tấu mang hương vị mới mẻ: mì quảng tôm, mì quảng cá tràu,…

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ cụ thể: Số 6B đường Đào Duy Từ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: từ 6h30 đến 13h00 và 15h00 đến 21h00
  • Giá bán: 10.000 – 40.000 vnđ

10. Quán Mì Quảng Nha Trang ngon nhức nách- Mì Quảng Bi

Quán có hai lựa chọn cho du khách là mì quảng chả và mì quảng giò. Mặc dù thực đơn không quá đa dạng nhưng chắc chắn khi ăn tô thứ nhất thì việc gọi thêm tô thứ hai là điều dễ xảy ra. Hương vị của tô mì được nêm nếm vừa đủ, vừa đậm đà mà vẫn thanh mát, đặc biệt có mùi thơm lan tỏa cả dãy phố. 

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Tọa lạc ngay trên con đường Phan Đình Giót nên việc di chuyển đến quán sẽ không mất quá nhiều thời gian. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, đồ ăn ngon và phục vụ đặc biệt rất nhiệt tình.

  •  Địa chỉ cụ thể: Số 8 Phan Đình Giót, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 10h45 đến 22h00
  • Giá bán: 15.000 – 30.000 vnđ

11. Quán Mì Quảng Nha Trang ngon khó cưỡng – Mì Quảng Vân

Nếu đã nắm trong tay các địa chỉ ăn mì quảng bên trên thì thực khách không thể bỏ sót mì Quảng Vân. Đây được đánh giá là quán mì quảng duy nhất tại Nha Trang mở cửa rất sớm và đóng cửa khi tối muộn. Cũng bởi vậy nên số lượng khách đến quán bao gồm cả người lao động.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

Nước dùng sẽ được chan cho đầy tô chứ không bị vơi như các quán thông thường. Ấn tượng nhất là sợi mì mềm dai, có điểm tương đồng với sợi hủ tiếu ở Sài Gòn nhưng có chút ngậy béo hơn. Nếu thực khách cũng muốn học hỏi thì đừng ngần ngại hỏi chị chủ về cách tráng mì quảng tại nhà.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 61 Huỳnh Thúc Khác, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 5h00 đến 21h00
  • Giá bán: 25.000 – 35.000 vnđ

12. Quán Mì Quảng Nha Trang – Mì quảng Đá Bạc

Mì quảng Đá Bạc luôn lọt top trong bảng xếp hạng mì quảng ngon nhất thành phố biển Nha Trang. Nước lèo được ninh kỹ từ xương nên đậm đà, ngọt vị của thịt nhưng không bị quá mỡ màng. Sợi mì vàng ươm, đầy đặn làm tô mì trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Điểm cộng lớn cho quán là phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình cũng như giá cả phải chăng.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ cụ thể: Số 34 đường 2-4 phường Vĩnh Phước
  • Thời gian hoạt động: 6h00 đến 22h00
  • Giá bán: 15.000 – 40.000 vnđ

13. Quán Mì Quảng Nha Trang đông khách- Mì quảng Chu Choa

Hương vị của quán mì Quảng Chu Choa phải nói là độc nhất vô nhị khi kết hợp giữa cái truyền thống cùng hương vị hiện đại. Những sợi mì vàng óng hấp dẫn ăn kèm với bánh tráng, rau sống tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng và làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Quán được bày trí đơn giản nhưng khá rộng rãi và thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và luôn nở nụ cười trên môi.

Top 13 quán mì quảng Nha Trang siêu ngon không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ cụ thể: Số 3 đường Phan Đình Phùng, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 6h00 đến 22h00
  • Giá bán: 20.000 – 40.000 vnđ

Trên đây là top 13 quán mì quảng Nha Trang cực ngon mà du khách đang có dự định ghé thăm thành phố biển nên nhanh chóng bỏ túi. Chúc du khách sẽ có chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn và đừng quên theo dõi Ticotravel.vn để cập nhật các thông tin du lịch mới nhất. 

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *