Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức

Được biết đến là một trong những vùng biển đẹp nhất nước ta, Phú Quốc không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp mà còn bởi nền ẩm thực vô cùng đa dạng. Vậy du khách đã tìm được nơi ăn uống cho mình chưa? Nếu chưa hãy theo dõi ngay bài viết về top các nhà hàng Phú QuốcTicotravel.vn giới thiệu dưới đây nhé.

1. Giới thiệu chung về nhà hàng Phú Quốc

Phú Quốc Là một trong những địa điểm du lịch hot-hit thời gian gần đây, thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm  vì thế nhu cầu ăn uống ngày càng gia tăng. Để đáp ứng được nhu cầu ấy đã có rất nhiều những nhà hàng ở Phú Quốc được mở ra từ bình dân đến sang trọng với đa dạng các món ăn từ món ăn địa phương đến cả món ăn của vùng miền khác. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Các nhà hàng Phú Quốc luôn phục vụ những món ăn luôn mang hương vị riêng biệt của từng nơi, không lẫn với bất kỳ hương vị nào khác, dễ dàng đánh thức vị giác của thực khách phương xa ngay từ lần đầu thưởng thức. Cùng khám phá ngay các nhà hàng được nhiều du khách yêu thích khi đến Phú Quốc nhé.

2. Top 15 nhà hàng Phú Quốc ngon, được nhiều thực khách yêu thích

2.1. Nhà hàng xin chào Phú Quốc

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường giáp biển, nhà hàng xin chào Phú Quốc đã trở thành điểm đến quen mặt của người dân bản địa vào những ngày cuối tuần. Nhà hàng này được hưởng làn gió mát của biển cả nên không khí lúc nào cũng mát mẻ, nhẹ nhàng. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Nhà hàng xin chào Phú Quốc có cách bày trí vô cùng đơn giản tạo được vẻ thanh lịch cũng như sự gần gũi cho thực khách. Bên cạnh đó, menu của quán cũng rất đa dạng món ăn nhưng nhân vật chính vẫn là những món hải sản tươi ngon. Hải sản ở đây được đầu bếp sơ chế kĩ và chế biến thành nhiều kiểu khác nhau tạo nên sự đặc sắc cho món ăn cũng như hương vị mới lạ cho thực khách.
Địa chỉ: 66 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.2. Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc

Tọa lạc ngay vị trí thuận tiện cho việc tham quan, vui chơi giải trí, nhà hàng Phú Quốc này được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian ăn uống thoáng mát. Quán có diện tích lớn, rộng rãi với 3 tầng lầu cùng phần sân vườn được trồng nhiều cây xanh. Từng tầng là từng không gian khác nhau phù hợp cho mọi nhóm khách hàng. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc chủ yếu phục vụ các món hải sản được đánh bắt trực tiếp từ biển nên lúc nào cũng đảm được sự tươi ngon. Đặc biệt nhất trong menu của nhà hàng này cũng như là món ăn thu hút được nhiều thực khách ghé thăm chắc hẳn là món gỏi cá trích. Tuy không phải món ăn xa lạ nhưng hương vị ấy được nơi đây chế biến vô cùng ngon miệng. 
Địa chỉ: Đường 30/4, Khu Phố 1, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.3. Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Đây được coi là một trong những nhà hàng lâu năm nhất ở Phú Quốc được nhiều người dân địa phương lựa chọn. Ở đây được các thực khách đánh giá cao bởi không gian ấm cúng gần gũi cùng thực đơn đa dạng món ăn. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Khi đến nhà hàng Phú Quốc này , thực khách sẽ được thưởng thức bằng thị giác với những món ăn có vẻ ngoài bắt mắt được đầu bếp trang trí tỉ mỉ. Bên cạnh đó, dịch vụ phục vụ ở đây rất nhiệt tình, lúc nào cần thì quý khách hãy cứ gọi cho họ để có được trải nghiệm ăn uống tốt nhất nhé.
Địa chỉ: 107 Khu phố 7 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.4. Nhà hàng Ra Khơi Phú Quốc

Nằm ngay con đường của những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Phú Quốc, nhà hàng Phú Quốc này là điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch. Với không gian rộng rãi, sang trọng nhưng lại rất ấm cúng phù hợp cho bữa ăn của gia đình. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Quán phục vụ đa dạng món ăn không chỉ thuần Việt mà còn ở nhiều quốc gia khách như Nhật, Ý, Hàn,… Nhưng nổi bật vẫn là những món làm từ hải sản. Hương vị của những món ăn ấy được các đầu bếp chế biến cực kỳ hấp dẫn. Nhà hàng cũng được khách hàng đánh giá là dịch vụ rất chuyên nghiệp, tận tình
Địa chỉ: 131 Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.5. The Pepper Tree Restaurant – Nhà hàng Phú Quốc 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món hải sản tươi ngon thì hãy thử đến ngay nhà hàng Phú Quốc này nhé. Ở đây chủ yếu phục vụ những món đồ Á, Âu được chế biến bởi đầu bếp chuẩn 5 sao. Và đặc biệt là tuy được đầu tư như thế nhưng chi phí các món ăn ở đây ở tầm trung bình vừa phải, rất xứng đáng với những món ăn được làm ra. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Nhà hàng có không gian thiết kế theo hơi hướng cổ điển của Pháp pha chút sự ấm áp trẻ trung tạo nên một không gian ăn uống nhẹ nhàng, thoải mái. Phong cách phục vụ của nhà hàng được đánh giá cao chẳng kém nhà hàng sang trọng nào khác. Ticotravel.vn tin chắc rằng, quý khách sẽ có được thưởng thức những món ăn ngon, chuẩn vị mà không nơi nào có đượ
Địa chỉ: số 88 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đông Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.6. Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc 

Nếu đã nói đến nhà hàng có menu đa dạng với sự kết hợp nhịp nhàng giữa Á – Âu thì không thể không nhắc đến nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc. Nhà hàng này có không gian rất mộc mạc, chủ yếu từ vật liệu gỗ tạo cho không gian ấm cúng và nhã nhặn hơn. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Đặc biệt quán có khu vực ăn uống ngoài trời nên luôn tạo được sự mát mẻ tự nhiên. Đó chính là điểm tạo nên sự khác biệt cho nhà hàng Phú Quốc này. Cùng gia đình đến thưởng thức các món ăn ngồi và ngắm cảnh đẹp mơ màng của Phú Quốc thì còn gì tuyệt bằng. 
Địa chỉ: số 136, đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.7. Nhà hàng Hạnh Nhung Phú Quốc

Một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng nhất ở Phú Quốc, nhà hàng Hạnh Nhung Phú Quốc luôn làm thực khách ấn tượng bởi không gian thoáng mát, sáng sủa. Nhà hàng có phần trần cao làm từ vật liệu trong suốt đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Bên cạnh đó, ngoài không gian ăn uống chung với diện tích rộng thì nhà hàng Phú Quốc này còn có những phòng VIP dành cho những nhóm khách gia đình hay những khách hàng gặp đối tác cần sự riêng tư trong lúc trải nghiệm dịch vụ ăn uống của quán.
Địa chỉ có 2 chi nhánh:
  • Hạnh Nhung Luxury: 82-84 đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Hạnh Nhung Làng Chài: Tỉnh lộ 47, bến Hàm Ninh, thị trấn Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

2.8. Nhà hàng hải sản Monaco

Nhắc đến nhà hàng hải sản Phú Quốc ta không thể không nhắc đến nhà hàng Monaco. Quán ăn này có không gian quán rất ấm cúng được bày trí chủ yếu từ đèn vàng cùng màu nâu gỗ đậm chất làng quê. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Với sự mộc mạc từ không gian đến cách bày trí, nhà hàng này trở thành địa điểm quen thuộc của những gia đình Phú Quốc. Nhà hàng Monaco chuyên phục vụ những món hải sản được chế biến chuyên nghiệp tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn, bắt miệng ngay từ miếng đầu tiên.
Địa Chỉ: 128 Trần Hưng Đạo – Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc (Cầu Bà Kèo), Tỉnh Kiên Giang. 

2.9. Nhà hàng Phú Quốc The Home Pizza

Nếu quý khách đã cảm thấy chán với những món ăn thuần Việt mang đậm chất địa phương thì hãy đến The Home Pizza đổi khẩu vị bằng những món ăn mang phong cách phương Tây nhé. Ở nhà hàng Phú Quốc này phục vụ bữa ăn theo chuẩn bữa ăn của phương Tây với đầy đủ món khai vị, món chính và món tráng miệng. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Nhưng những món ăn nổi bật và được nhiều thực khách yêu thích mà nhất định quý khách phải thưởng thức khi có dịp ghé quán là mỳ ý, The Home Salad & Sauce, Clam Cream Soup,… Không gian mở thoáng mát cùng sự phục vụ chu đáo từ nhân viên sẽ giúp bữa ăn của quý khách trọn vẹn hơn. Ngoài ra, món tráng miệng ở đây cũng rất đáng để bạn thưởng thức đó. 
Địa chỉ: 127c đường Trần Hưng Đạo, Bãi Trường, Đường Bào, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

2.10. Nhà hàng cơm Bắc 123

Nếu đến Phú Quốc mà quý khách muốn được thưởng thức những món cơm nhà như gia đình hay nấu thì đừng lo vì cơm Bắc 123 sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó của bạn. Quán ăn mang phong cách hơi hướng không khí làng quê, mộc mạc nhưng cảm giác hoài niệm đến lạ thường. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Những món ăn ở đây cũng rất đa dạng nhưng tất cả đều là món ăn quê hương miền Tây với hương vị mắm cùng sự nêm nếm đặc trưng. Khi thưởng thức ở nhà hàng Phú Quốc lần đầu, thực khách phương xa nếu không quen ăn ngọt sẽ cảm thấy vị của nó hơi khó chịu nhưng nếu đã ăn quen được thì mê quên lối về luôn đó nha. 
Địa chỉ: Số 60 đường 30/4, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.11. Nhà hàng Phú Quốc – Crab House

Nhắc đến nhà hàng chuyên về ghẹ thì không thể nào bỏ qua Crab House. Quán này được mệnh danh là “vua ghẹ” bậc nhất ở Phú Quốc. Với không gian đậm chất phương Tây kết hợp tông màu gỗ chủ đạo, sang trọng như một cung điện thu nhỏ. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Đặc biệt bên ngoài nhà hàng Phú Quốc còn trang trí một chiếc xe nhỏ là một bếp bánh trưng bày nhiều loại bánh kiểu Âu được chính đầu bếp của nhà hàng làm. Quầy bánh đó để thực khách có thể order dùng thêm trong bữa ăn. 
Quán nổi bật với những món ăn về cua, ghẹ như Crawfish, Cua Cà Mau, King Crab,… Đến đây nhất định quý khách phải thưởng thức những món ăn này nhé, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng về hương vị của nó đâu.
Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.12.  Nhà hàng bãi biển Paradiso

Tọa lạc ngay bãi biển Sao nổi tiếng xinh đẹp, nhà hàng Paradiso thu hút thực khách bởi view ăn uống vô cùng xịn sò. Menu của nhà hàng Phú Quốc cũng rất đa dạng món ăn nhưng chủ yếu vẫn là những món hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó, khi lựa chọn hải sản quý khách có thể lựa chọn được rất nhiều cách chế biến khác nhau được tự tay đầu bếp của quán làm. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Đặc biệt quý khách nên đến nhà hàng Phú Quốc thưởng thức vào khoảng thời gian chiều tối để được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh huyền ảo của hoàng hôn bao trùm không gian quán. Không gian lúc ấy nhẹ nhàng nhưng lại lộng lẫy vô cùng.
Địa chỉ: Bãi Sao, Ấp 4, Xã An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.13. Nhà hàng Phú Quốc Búp

Một trong những nhà hàng hải sản được nhiều người dân địa phương yêu thích. Nhà hàng có không gian cao ráo thoáng mát cùng hình ảnh bày trí bắt mắt. Điểm nhấn của nhà hàng Phú Quốc này chính là những búp măng non lấy cảm hứng từ miền quê Nam Bộ Việt Nam. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Với sự kết hợp nhã nhẵn giữa những màu sắc của bàn ghế và những vật bày trí tạo nên không gian nhẹ nhàng, thoải mái vô cùng. Đến đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến với hương vị đậm đà, không lẫn với bất kỳ món nào ăn khác nhưng giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số thực khách Phú Quốc.
Địa chỉ:  108 Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.14. Nhà hàng sông Lê – Nhà hàng Phú Quốc

Là một trong những nhà hàng của làng Bè Hàm Ninh nổi tiếng bậc nhất ở Phú Quốc. Nhà hàng lấy hải sản trực tiếp từ sông nên lúc nào cũng hải sản luôn có được sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Hải sản ở quán rất đa dạng được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là bào ngư, tôm mũ ni cháy tỏi, ốc gai sashimi,… Quý khách có thể lựa chọn món ăn mà mình yêu thích và yên tâm mà thưởng thức nhé. Món ăn ở nhà hàng Phú Quốc này luôn được đánh giá là chẳng kém cạnh nhà hàng sang trọng nào khác.
Địa chỉ: Bến Hàm Ninh, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.15. Nhà hàng Sunset – Nhà hàng Phú Quốc 

Tọa lạc gần bãi biển Phú Quốc, nhà hàng Sunset có view hướng biển vô cùng xịn sò. Nhà hàng có không gian mở, chủ yếu là để khách hàng dùng bữa ngoài trời để cảm nhận rõ được làn gió mát của biển khơi. Menu của quán đa dạng, chủ yếu là món Âu và Á nhưng mỗi món ăn đều mang hương vị riêng khiến ai thưởng thức một lần cũng đều nhớ mãi. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Bên cạnh đó, nhà hàng Phú Quốc này cũng có một quầy bar nhỏ xinh được pha chế từ các bartender chuyên nghiệp, nếu quý khách thích có thể order thêm nước để vừa thưởng thức và vừa ngắm cảnh đẹp thơ mộng của đại dương và thiên nhiên nhé. 
Địa chỉ: 118/12 đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.16. Nhà hàng Ganesh – Nhà hàng Phú Quốc

Bạn đã bao giờ thưởng thức ẩm thực Ấn Độ chưa? Nếu chưa hãy đến ngay nhà hàng Ganesh nhé. Đây là một trong những quán ở Phú Quốc phục vụ ẩm thực Ấn mà được nhiều thực khách đánh giá cao. Đặc biệt món ăn ở được chính những đầu bếp là người Ấn Độ chế biến nên luôn giữ được hương vị đặc trưng của xứ Ấn. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Vào nhà hàng ở Phú Quốc này, quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy những món ăn vốn dĩ đã rất quen mặt trong những bộ phim Ấn Độ, có thể kể đến như Chicken Madras, Cà ri cừu sốt xoài,…, Với những món ăn đó sẽ phần nào giúp quý khách hiểu được nét đặc sắc trong ẩm thực Ấn.
Địa chỉ: 97 đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2.17. Hải sản Chị Hậu – Nhà hàng Phú Quốc

Hải sản chị Hậu chắc có lẽ chẳng còn quá xa lạ với người dân địa phương Phú Quốc. Quán thu hút khách hàng bởi hương vị hải sản thơm ngon và đậm đà. Hải sản ở nhà hàng Phú Quốc này được lấy trực tiếp từ các thuyền đánh cá nên luôn đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ. 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Thực khách khi đến quán sẽ trực tiếp lựa chọn hải sản mình muốn ăn và chọn cách chế biến hợp khẩu vị với mình. Giá cả ở nhà hàng vừa phải so với mặt bằng chung của những nhà hàng ở Phú Quốc. Vì vậy, quý khách cứ yên tâm mà thưởng thức đừng lo lắng về giá cả hay chất lượng nhé.
Địa chỉ: 33B đường Nguyễn Trãi, Thị trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang 
Top 15 Nhà hàng Phú Quốc ngon đáng để thưởng thức
Nếu quý khách đang tìm kiếm một nhà hàng Phú Quốc chất từ món ăn đến dịch vụ thì hãy thảm khảo những nhà hàng Ticotravel.vn giới thiệu ở trên nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tiêu chí mà bạn đề ra. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp quý khách tìm được “ quán ruột” của mình ở Phú Quốc. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn!  

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *