Sân golf Phú Quốc – Môn thể thao của giới thượng lưu

Du nhập vào Việt Nam từ thời vua Bảo Đại, môn thể thao Golf hay còn gọi là môn thể thao của giới thượng lưu đã ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Bài viết này, Ticotravel.vn sẽ giới thiệu đến du khách những thông tin chi tiết về sân golf Phú Quốc.

1. Giới thiệu tổng quan về sân golf Phú Quốc 

Phú Quốc là một thiên đường du lịch của nước ta. Đây cũng là địa danh phát triển rất nhiều dịch vụ du lịch cao cấp như đi bộ dưới biển, chơi golf,… Và khi đề cập đến sân golf Phú Quốc, câu hỏi mà nhiều du khách tò mò là: Phú Quốc có mấy sân golf? 

Theo quyết định về xây dựng sân golf trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam phê duyệt thì có 5 sân golf được cấp phép xây dựng. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì tại Phú Quốc chỉ có duy nhất sân golf Vinpearl Phú Quốc chính thức đi vào hoạt động.

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Vinpearl Golf Phú Quốc được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH MTV Vinpearl Phú Quốc. Đây là sân golf có diện tích lớn nhất ở vùng biển đảo với chiều dài 7080 yards, par 72; đồng thời là sân golf thứ hai xây dựng trên đảo được cấp phép hoạt động (sau Vinpearl Golf Nha Trang).

Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế bởi Công ty IMG Worldwide (Mỹ) – một đơn vị nổi tiếng đã từng thi công nhiều sân tập lớn trên thế giới. 

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

2. Sân golf Vinpearl Phú Quốc nằm ở đâu? 

Sân golf Phú Quốc của Vinpearl thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Dài, Cửa Cạn, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

Sân golf Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 33.6 km; cách trung tâm thành phố Phú Quốc khoảng 26 km, và nằm gần nhiều địa điểm vui chơi trải nghiệm, địa điểm du lịch hấp dẫn.

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

3. Hướng dẫn phương thức và đường đi đến Vinpearl Golf Phú Quốc

Từ sân bay Phú Quốc, có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển đến sân golf Phú Quốc cho du khách lựa chọn. Sau đây là các phương thức và hướng dẫn:

3.1. Xe bus 

Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus Vinpearl Phú Quốc với lịch trình của xe bao gồm 10 chuyến đón và 10 chuyến tuyển từ nhiều điểm đến. Đối với sân bay Phú Quốc, xe đón khách lúc 8:00 sáng cho đến 14:00 chiều.

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo một số tuyến bus công cộng như: tuyến xe T1 và tuyến xe T2.

3.2. Taxi

Chỉ với khoảng 180.000 đồng – 240.000 đồng/ lượt, du khách có thể bắt xe taxi ngay tại sân bay Phú Quốc đến sân golf Vinpearl Phú Quốc. Hiện nay có nhiều hãng taxi uy tín, chất lượng cho du khách tham khảo như taxi Mai Linh, taxi Hoàng Long,…

3.3. Xe đưa đón của Vinpearl

Vinpearl có hệ thống xe đưa đón đa dạng từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ với nhiều tiện nghi, xe chạy êm và đảm bảo đón khách theo đúng yêu cầu. 

4. Đặc điểm của sân golf Phú Quốc – Vinpearl Golf

4.1. Vẻ đẹp tổng quan

Vinpearl Golf Phú Quốc nằm giữa cảnh quan thiên nhiên của cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn với bầu không khí mát mẻ, trong lành. Sân golf Phú Quốc này nổi bật với những đường fairway nhấp nhô dưới ánh nắng mặt trời chiếu rọi tạo nên cảnh đẹp tựa như tranh vẽ giúp cho golfer cảm thấy thư thái tâm hồn hơn.

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Bên cạnh đó, Sân Golf Phú Quốc còn có điểm nhấn đặc biệt bởi những người bạn thú vị như nai, công, khỉ, hươu,… đồng hành. Cảnh đẹp tự nhiên và hoang sơ của nơi đây thật khó để từ chối. 

4.2. Đặc điểm kỹ thuật của sân golf Phú Quốc

  • Chiều dài: 7080 yards, par 72
  • Loại cỏ:
    • Fairways/Roughs/Tees: Platinum Paspalum
    • Greens: Platinum Paspalum
  • Có tất cả 18 hố

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Các hố golf đều được sắp xếp tỉ mỉ và đa dạng với điểm phát bóng cao, đảm bảo cho người chơi có một tầm nhìn rộng và thoáng. Để giúp cho khách hàng có nhiều trải nghiệm đa dạng, thú vị, sân golf Vinpearl Phú Quốc được bố trí nhiều thử thách với các độ khó khác nhau được thiết kế, sắp xếp một cách tinh tế, khéo léo.

Hố golf số 3, par – 3 được là hố golf nổi bật nhất của sân golf Phú Quốc với chiều dài 189 yards (nếu như tính từ tee xa nhất).

4.3. Các giải thưởng mà sân golf Vinpearl Phú Quốc đã nhận được

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Sân golf Vinpearl Phú Quốc đã được đưa vào hoạt động hơn mười năm và ghi dấu ấn với nhiều thành tích, giải thưởng nổi tiếng góp phần đưa golf của Việt Nam vươn ra thế giới, cụ thể là:

  • Sân golf đáng nhớ nhất ở châu Á (vào năm 2019) bình chọn bởi tạp chí Destination Golf.
  • Sân golf có cảnh quan tự nhiên đẹp nhất được bầu chọn bởi Hiệp hội Golf VN và tạp chí Vietnam Golf Magazine.
  • Sân golf có hố Par 4 đẹp nhất của Việt Nam được bình chọn bởi Hiệp hội Golf VN và tạp chí Vietnam Golf Magazine.
  • Top 18 sân golf resort tốt nhất của châu Á được bầu chọn bởi tạp chí Golf Diges.

5. Bảng giá sân golf Vinpearl Phú Quốc 

Bảng giá sân golf Phú Quốc của Vinpearl đa dạng với nhiều mức giá với các điều kiện và ưu đãi khác nhau. Có nhiều đối tượng khách hàng với các mức giá áp dụng riêng cho từng nhóm đối tượng cụ thể. Sau đây là phí sân golf Phú Quốc cố định (bao gồm cả phí sân cỏ, phí caddie và một nửa phí xe điện) cho du khách có nhu cầu đặt sân golf Vinpearl Phú Quốc:

  • Đối với hội viên:

Giá ngày thường và giá vào dịp cuối tuần, lễ, tết giống nhau: 450.000 đồng (9 hố) – 900.000 đồng (18 hố)

  • Đối với bạn của hội viên:

Ngày thường: 925.000 đồng (9 hố) – 1.125.000 đồng (18 hố)

Cuối tuần, lễ, tết: 1.850.000 (9 hố) – 2.250.000 đồng (18 hố)

  • Đối với khách lẻ:

Ngày thường: 1.550.000 đồng (9 hố) – 1.850.000 đồng (18 hố)

Cuối tuần, lễ, tết: 3.100.000 đồng (9 hố) – 3.700.000 đồng (18 hố) 

  • Đối với trẻ em dưới 15 tuổi:

Ngày thường: 600.000 đồng (9 hố) – 775.000 đồng (18 hố)

Cuối tuần, lễ, tết: 1.200.000 đồng (9 hố) – 1.550.000 đồng (18 hố) 

Ngoài khoản chi phí cố định trên, giá sân golf Phú Quốc còn bao gồm thêm một số loại phí dịch vụ khác như: phí xe điện, bộ gậy golf, phí yêu cầu Caddie, thuê gậy tập,… Du khách sử dụng thêm phần dịch vụ nào thì sẽ cần thanh toán một khoản phí tương ứng cho phần dịch vụ đã lựa chọn đó. 

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Ngoài ra, sân golf ở Phú Quốc còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng trong những khung giờ hoặc ngày chơi nhất định. Một số chương trình khuyến mãi là Twilight, Special Day,…. 

Có ba cách đặt sân golf Vinpearl Phú Quốc là đặt qua website chính thức của Vinpearl là Vinpearl.com, gọi điện đến hotline hoặc du khách có thể đặt trực tiếp tại Vinpearl Golf Phú Quốc.

6. Các dịch vụ và tiện ích khác tại sân golf Phú Quốc

Sân golf Vinpearl Phú Quốc có tổ hợp dịch vụ tiện ích sang trọng và đẳng cấp thượng lưu. Sau đây, Ticotravel.vn sẽ giới thiệu đến du khách những dịch vụ và tiện ích nổi bật khác tại nơi đây.

Sân GSân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưuolf Phú Quốc 9

6.1. Nhà câu lạc bộ hiện đại và sang trọng

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Vinpearl Phú Quốc là một công trình ấn tượng, được xây dựng với cấu trúc hiện đại, sang trọng, nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên của rừng nguyên sinh bạt ngàn. 

6.2. Phòng để đồ rộng rãi

Phòng để đồ của sân golf Phú Quốc rộng rãi, đảm bảo không gian an toàn và riêng tư với đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: tủ khóa, phòng tắm, giặt đồ,.. chắc chắn giúp cho du khách có những trải nghiệm với phòng để đồ một cách hài lòng nhất. 

6.3. Hệ thống nhà hàng, quầy bar cao cấp

Tại sân golf của Vinpearl, hệ thống nhà hàng, quầy bar được thiết kế xây dựng với view trên cao để các du khách có thể có được góc nhìn bao quát tổng quan khung cảnh sân golf Phú Quốc và biển Phú Quốc tuyệt đẹp. 

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng cho các golfer có thể cùng với bạn bè, người thân, đồng nghiệp cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc thơm ngon với nhiều món ăn đặc trưng của Phú Quốc. 

Du khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng đồ ăn ở sân golf Phú Quốc bởi vì Vinpearl đã mời đến nhiều đầu bếp chuyên nghiệp với tay nghề lâu năm, có thể chế biến cả món ăn Á và Âu với thực đơn đa dạng. 

6.4. Khu vực Pro-shop có đa dạng sản phẩm

Cửa hàng Pro-shop tại đây là nơi để các golfer mua sắm những loại vật dụng cần thiết cho hoạt động đánh golf như: gậy golf, quần áo, bóng golf,… 

Các sản phẩm đa dạng đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với các mức giá phong phú, nhiều lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của sân Golf Phú Quốc sẽ hỗ trợ tư vấn cho du khách lựa chọn được những sản phẩm, vật dụng chơi golf phù hợp nhất.

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

6.5. Đội ngũ Caddie chuyên nghiệp

Đội ngũ Caddie thân thiện và chu đáo của sân golf Phú Quốc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo hỗ trợ cho du khách có trải nghiệm chơi golf tốt nhất. Các khách hàng nội địa và du khách nước ngoài đều rất hài lòng với Caddie của sân golf. 

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

7. Các khách sạn và resort gần Vinpearl golf Phú Quốc

7.1. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Không cần đi đâu xa mà Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf đã là một địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng rất lý tưởng rồi. Du khách có thể vừa nghỉ ngơi tại Resort Vinpearl Phú Quốc vừa tham gia hoạt động chơi tại sân golf Phú Quốc ngay tại địa danh này.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp với phong cách thiết kế theo kiểu châu Âu với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chất lượng cao. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf sở hữu đến 381 phòng khách sạn cùng với 80 căn villa cao cấp đều rất sang trọng với thiết kế đậm chất nghệ thuật.

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Hệ thống cây xanh tươi tốt và hồ bơi hòa hợp mang đến một không gian thư thái, mát mẻ rất thích hợp cho nghỉ dưỡng.

Các loại phòng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng là phòng Deluxe hướng biển,biệt thự 4 phòng ngủ, biệt thự 2 phòng ngủ, phòng Deluxe 2 giường đơn,…

7.2. Palm Hill Resort Phú Quốc

Palm Hill Resort Phú Quốc được biết đến là một khu nghỉ dưỡng mang nét đẹp bình dị và thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại, trang trọng. Resort có lợi thế khu rừng sinh thái gần gũi với tự nhiên với nhiều loài động vật thân thiện. 

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Đến với resort, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, thư thái và ấm cúng. Palm Hill Resort có tất cả 18 dãy phòng nghỉ tất cả với mỗi phòng đều có những thiết kế đặc trưng riêng biệt, độc đáo. Mọi vật dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, tỉ mỉ và chu đáo.

7.3. VinHoliday Phú Quốc

VinHoliday Phú Quốc là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao thuộc sở hữu của Vinpearl. Khách sạn có phong cách thiết kế mang dấu ấn đương đại, hoàng gia. 

Toàn bộ khách sạn VinHoliday bao gồm nhiều tòa nhà cao tầng được xây dựng thành hình chữ U, trung tâm là một bể bơi ngoài trời lớn được bao quanh bởi những rặng dừa cao vút, tươi tốt. 

Sân golf Phú Quốc - Môn thể thao của giới thượng lưu

Nếu đặt góc nhìn từ xa, du khách sẽ thấy được VinHoliday hiện ra như một tòa lâu đài nguy nga. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn có tất cả 680 phòng đầy đủ nội thất, tiện nghi hiện đại. Hai hạng phòng chính của khách sạn là Standard và Suite đều có đầy đủ các tiện ích chất lượng 5 sao như điều hòa, wifi miễn phí, két sắt, ấm đun nước,…

Qua bài viết về sân golf Phú Quốc trên, Ticotravel.vn mong rằng đã có thể mang đến cho du khách những thông tin hữu ích nhất về địa điểm chơi golf ở đây. Chúc du khách có trải nghiệm chơi golf tại Phú Quốc thật vui vẻ và thư giãn.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *