Review Bãi Khem Phú Quốc – Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

Bãi Khem Phú Quốc – một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong chuyến du lịch sắp tới này. Nổi tiếng là một bãi biển đẹp ở đảo ngọc Phú Quốc, và nằm trong top các bãi biển đẹp nhất ở đây, được du khách đánh giá và lựa chọn là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng. Vậy Bãi Khem có gì nổi bật, hấp dẫn thế, hãy xem bài review về Bãi Khem của Ticotravel.vn dưới đây để biết rõ hơn nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

1. Giới thiệu về Bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem Phú Quốc là một trong các bãi biển hoang sơ ở đảo Phú Quốc, nằm ở phía Nam quần đảo. Và bãi biển thu hút rất nhiều du khách đến đây khám phá bởi bãi Khem mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, mặc dù diện tích của bãi Sao nhưng nơi đây vẫn mang nét đẹp riêng biệt.
Đến với Bãi Khem Phú Quốc bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nơi đây, không quá lớn mà vẫn rất cuốn hút. Khoác lên mình một vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc của bãi biển và dải cát trắng trải dài, cùng các hàng dừa xanh cao. 
Và Bãi Khem cũng là một bãi biển ở đảo Phú Quốc được xếp vào trong top 50 bãi biển đẹp riêng biệt được công ty du lịch hàng đầu Flight Network (Canada) ghi nhận. 
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

2. Bãi Khem Phú Quốc ở đâu? Cách di chuyển đến Bãi Khem

2.1 Bãi Khem Phú Quốc ở đâu?

  • Địa chỉ: Thị trấn An Thới, Phú Quốc
Bãi Khem Phú Quốc thuộc thị trấn An Thới, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc và khoảng 30 so với thị trấn Dương Đông.
Nằm tại một địa điểm vô cùng đẹp gần với nhiều điểm du lịch khác nhau nên khi đến với Bãi Khem bạn có thể đi khám phá thêm các địa điểm du lịch khác. 
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

2.2 Cách di chuyển đến Bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem Phú Quốc hiện nay rất phát triển, trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến du lịch được nhiều du khách săn lùng và yêu thích vào du lịch biển. 
Dọc bãi Khem đã mọc lên rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ và khu nghỉ dưỡng vô cùng cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày cho du khách khi đến với bãi Khem. Vì vậy đường đi Bãi Khem Phú Quốc khá dễ tìm bạn có thể tham khảo các cách đi sau nhé:
  • Xuất phát từ thị trấn Đông Dương, bạn đi đến địa chỉ 252 quán cafe, sau đó bạn đi sang bên đối diện với quán cafe 252, và ở đó có một lối nhỏ, bạn đi theo vào con đường này rồi đi thẳng là đến Bãi Khem.
  • Hay từ thị trấn Đông Dương, bạn đi đến cổng khách sạn JW.Marriott, ở khách sạn có một đường lớn dẫn ra đến Bãi  Khem, bạn sẽ đi từ khách sạn này, khi tới một ngã ba thì rẽ trái sau đó độ thẳng là thấy Bãi Khem.
  • Xuất phát từ trung tâm Phú Quốc, rồi di chuyển đến nhà tù Phú Quốc bạn có thể thuê xe hoặc taxi nhé. Sau đó từ khu nhà tù, sát bên cạnh có một con đường đất nhỏ, bạn di chuyển theo con đường này đi thẳng là tới được Bãi Khem. Tuy nhiên nếu đi vào ngày mưa thì đường sẽ trơn và lầy lội, bạn lưu ý nhé. 
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

3. Thời điểm nào thích hợp để đi Bãi Khem Phú Quốc?

Tuy nhiên ở Phú Quốc, du khách rất thích đến để tắm và khám phá các bãi biển, vì vậy thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4 thì thời tiết khô ráo, thoáng mát, ít mưa và cũng là thời điểm ở Bãi Khem Phú Quốc đón nhiều lượt du khách đến đây nhất, thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí, khám phá trên biển.
Còn thời điểm từ tháng 5 đến tháng 10, lúc này thời tiết nhiều mưa, có những đợt mưa đột ngột, thời điểm này thích hợp cho các kỳ nghỉ dưỡng, dành cho du khách thích sự yên tĩnh không ồn ào, náo nhiệt như mùa hè. Nếu bạn muốn đến Phú Quốc và thời điểm này thì nhớ xem trước thời tiết ở đây nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

4. Đến Bãi Khem Phú Quốc chơi gì?

4.1 Trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm các rạn san hô

Và khi đến với Bãi Khem Phú Quốc, cảm giác lặn mình xuống đáy biển để chiêm ngưỡng cảnh quan dưới đáy đại dương rất được du khách ưa thích. Khi đến đây bạn sẽ thấy có chỗ cho thuê các trang phục và đồ bảo hộ an toàn cho hoạt động lặn, bạn có thể thuê ở đây nhé. 
Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử khi đến du lịch ở Bãi Khem Phú Quốc nhé. Khi lặn xuống đáy biển các du khách đã từng lặn đều kể lại rằng họ bất ngờ với vẻ đẹp đa dạng ở dưới đáy biển, nên chúng tôi tin chắc bạn cũng sẽ bất ngờ đấy. 
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?
Ở dưới đáy biển, có một hệ sinh thái san hô nằm ở dưới đáy như một tấm thảm có đa dạng sắc màu dính chặt trên các hòn đá. 
Ngoài ra, còn có rất nhiều các loài cá đang bơi thành từng đàn nối đuôi nhau, cũng rất nhiều màu, hay các con cua đang bò trong các vách đá. Bạn như được đắm chìm vào thế giới biển cả vô cùng dinh động.

4.2 Tắm biển

Được mệnh danh là một bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc Phú Quốc, rất thích hợp cho mùa du lịch đến đây tắm biển, vì vậy nếu đến với Bãi Khem Phú Quốc mà bạn không tắm biển ở đây thì đây là một thiếu sót vô cùng lớn khi đến biển nhé. 
Bởi vậy khi đến du lịch Bãi Khem, thì bạn nhất định phải tắm biển nhé, để được tận hưởng không gian thoáng mát, trong xanh của nước biển cùng bãi cát thơ mộng nơi đây, như thư giãn thả hồn vào không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh đẹp nơi đây để cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn ở đây thật thoải mái và hạnh phúc nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

4.3 Tắm nắng ở Bãi Khem Phú Quốc

Ngoài tắm biển ở trên Bãi Khem Phú Quốc, thì tắm nắng trên các bờ biển cùng được các du khách rất ưa thích đặc biệt là các khách du lịch nước ngoài đến đây. 
Dọc bờ biển Bãi Khem là một bãi cát dãi và có nhiều hàng dừa kéo dài dọc theo bờ biển, nên khi đến đây bạn có thể chọn cho mình một chỗ lý tưởng để tắm nắng nhé, hoặc tìm lấy một chiếc ghế dài để nằm nhé. 
Lưu ý để tắm nắng thì bạn nhớ đem theo kính râm và bôi kem chống nắng nhé). Bạn có thể vừa tắm nắng đọc sách hoặc thưởng thức một giấc ngủ nhẹ nhàng khi tắm nắng nhé.  Đây là một hoạt động mang đến cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái và tỉnh táo đấy nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

4.4 Chụp ảnh, check – in ở Bãi Khem 

Khi đi du lịch ở bất kì địa điểm nào để lưu giữ lại các kỉ niệm , khoảnh khắc hạnh phúc tại đây cùng gia đình và bạn bè thì chắc chắn bạn nhớ phải check – in nhé.
Khi đến với Bãi Khem, cảnh vật nơi đây thì mang một vẻ đẹp vô cùng nên thơ và ảo diệu, nên khi chụp hình là bạn đã có ngay những tấm ảnh xuất sắc tại đây, việc của bạn là chỉ cần tạo dáng và chuẩn bị điện thoại, máy ảnh, quần áo để đến đây check in thôi nhé. 
Hoặc bạn có thể đến các địa điểm du lịch lân cận để check in thêm nhé. Vừa đi chơi vừa mang ảnh đẹp về đăng khoe với mọi người nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

4.5 Ngắm hoàng hôn trên biển

Nếu đến du lịch Bãi Khem Phú Quốc mà bạn đi theo lịch trình vài ngày thì nhất định bạn không thể bỏ qua khung cảnh tuyệt đẹp này nhé, đó chính là ngắm cảnh hoàng hôn trên bãi Khem. 
Khi chiều tà, cũng là lúc là mặt trời bắt đầu lặn xuống và một khung cảnh hoàng hôn vô cùng tuyệt đẹp hiện lên trên bầu trời phản chiếu xuống bãi biển tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp, với khung cảnh vô cùng thơ mộng. Vì vậy mà bạn nhớ chiêm ngưỡng và check in nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

4.6 Các hoạt động, trò chơi ở Bãi Khem

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị và nhiều thách thức, một trò chơi mang lại cảm giác mạnh mà bạn có thể chơi khi đến Bãi Khem Phú Quốc nhé: lướt ván Sup, chèo thuyền Kayak, du thuyền… 
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

4.7 Khám phá di tích lịch sử Giếng Tiên gần Bãi Khem Phú Quốc

Và ở Bãi Khem, đi về phía cuối bãi bạn sẽ đến khám phá khu di tích lịch sử ở đây đó là Giếng Tiên.
Theo người dân truyền tai nhau thì nơi đây chính là dấu tích do vua Nguyễn Anh cắm mũi kiếm xuống trong lần trốn quân Tây Sơn và đã tạo ra khe hở từ dưới lòng đất, hình thành nên Giếng Tiên bây giờ. Mặc dù giếng gần sát ngay bãi Khem, nhưng đặc biệt lại không bị nhiễm mặn.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

6. Một số khách sạn và resort gần Bãi Khem Phú Quốc

6.1 Sun Premier Village Phú Quốc Resort

  • Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá từ: 5.207.000 VND/ phòng/ đêm
Đến du lịch ở Bãi Khem ở Phú Quốc, xung quanh bãi biển có rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác nhau. Khu nghỉ dưỡng đầu tiên mà bạn nên lựa chọn khi đến đây đó chính là Sun Premier Village Phú Quốc Resort. 
Một khu nghỉ dưỡng xanh, nằm giữa bãi biển, với view và vị trí vô cùng xịn, được bao quanh bởi biển và thiên nhiên trong canh. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn vô cùng xinh đẹp tại đây.
Biệt thự Bãi Khem Phú Quốc, được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Các căn phòng thì đều được thiết kế với màu sắc vô cùng hài hòa, và có khu bể bơi, nhà hàng, quầy bar riêng vô cùng xịn. Vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển khám phá các bãi biển, vì vậy hãy lưu lại địa chỉ của Resort này khi đến đây nhé.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

6.2 InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá từ: 3.594.000 VND/ phòng/ đêm
Khách sạn Bãi Khem Phú Quốc tiếp theo là một khách sạn cũng không kém phần đẳng cấp, với tiêu chuẩn cao cấp đạt 5 sao, đó là InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort. Nhìn từ xa bạn đã thấy được hình ảnh một khu nghỉ dưỡng với lối thiết kế công trình từ ngoài nhìn vào vô cùng sang trọng và cao cấp. 
Các đường nét được thiết kế vô cùng độc đáo, nhã nhặn và với hướng nhìn ra biển. Khi đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ vô cùng thích thú và thư giãn từ chất lượng phòng, phục vụ của nhân viên và các dịch vụ vô cùng tiện ích của nơi đây nhé là quán bar – điểm check in vô cùng hot ở khu nghỉ dưỡng này.
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

6.3 JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

  • Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0943 333 333
Một khu resort ngay lối đi vào Bãi Khem, mà khiến du khách rất ưa thích và bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là phong cách thiết kế độc là đó là có khu bể bơi được thiết kế như hình vỏ ốc. Toát lên một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và độc lạ ở đây. 
Các phòng ở đầy đều được chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết, du khách đến đây như bước vào căn phòng thu nhỏ của mình vậy, vô cùng riêng tư. 
Và các dịch vụ đi kèm ở khách sạn Bãi Khem Phú Quốc, cho du khách rất đa dạng từ cung cấp xe đưa đón du khách tại sân bay, các dịch vụ spa, massage vô cùng hấp dẫn. Cùng với nhà hàng chế biến các món ăn đặc sản Bãi Khem và quốc tế, quầy bar….
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

7. Một số lưu ý khi đi du lịch Bãi Khem Phú Quốc

Để chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi và không bị thiếu sót gì khi đi, thì dưới đây  Ticotravel.vn sẽ liệt kê một số các vấn đề bạn cần lưu ý khi đến đây nhé:
  • Thứ nhất, về di chuyển nếu bạn đến Bãi Khem bằng xe máy vào mùa hè, thì bạn nên di chuyển theo đường đi nhà tù Phú Quốc nhé.
  • Thứ hai, chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng tư trang cá nhân và gia đình như: mũ nón, quần áo, kem chống nắng, kính râm, và một số thuốc cần thiết đối với sức khỏe.
  • Thứ ba, nếu bạn muốn đi ngắm cảnh đẹp ở trên Bãi Khem thì thời điểm lý tưởng nhất đó chính là và buổi sáng hoặc chiều.
  • Thứ tư, khi mua hải sản ở đây về làm quà, thì bạn nhớ tham khảo giá chung trước khi mua để tránh bị mua với giá cao, chọn mua ở các địa chỉ bán đặc sản Phú Quốc uy tín. Đến Bãi Khem thì bạn sẽ thấy nhiều điểm bán ngọc trai, khi mua hãy lưu ý xem và tìm hiểu để tránh mua phải hàng nhái.
  • Thứ năm, đến Bãi Khem bạn nhớ check in chụp ảnh sống ảo tại đây nhé, mang theo trang phục, máy ảnh hay điện thoại đầy pin để tự tin thả dáng trên biển nhé,
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?

8. Các hình ảnh check-in của du khách tại Bãi Khem Phú Quốc

Khi đến với Bãi Khem Phú Quốc, các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua việc chụp ảnh tại đây, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn lại các bức ảnh của các du khách đã check – in tại đây nhé!
Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì? Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì? Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì? Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì? Review Bãi Khem Phú Quốc - Đảo ngọc Phú Quốc có gì?Đến Bãi Khem bạn chưa biết đi chơi gì, thì bài viết trên của Ticotravel.vn hy vọng đã review cho bạn đầy đủ các thông tin về địa điểm thích hợp và các hoạt động vui chơi ở Bãi Khem Phú Quốc cho chuyến đi của bạn. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đến du lịch ở Bãi Khem thì nhớ tham khảo các review của chúng tôi nhé,

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *