Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Nha Trang – thiên đường nghỉ dưỡng với thành phố cực biển cực kỳ thơ mộng. Ngoài ra, đến đây, du khách còn được trải nghiệm một không gian vô cùng trong lành, thoáng đãng mang đến một không khí yên bình. Vậy đến Nha Trang thì ăn gì cho hấp dẫn? Hãy cùng TicoTravel.vn tìm hiểu top 15 món ăn sáng Nha Trang bạn nhé!

1. Bún cá – Món ăn sáng Nha Trang quen thuộc

Địa chỉ: Bún cá Cô ​​Ba ở 123 Yersin, TP. Nha Trang

Đến với Nha Trang, du khách không thể bỏ qua món bún cá vô cùng quen thuộc với hương vị cực kỳ hấp dẫn, khiến ai cũng thích thú và hài lòng khi thưởng thức. Đặc biệt, một bán bún cá đầy đặn với nhiều loại topping đa dạng mang đến sự thích thú cho mọi khách hàng.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Hương vị bún cá Nha Trang thường chua hơn so với ở những nơi khác, tuy nhiên cũng cực kỳ cân bằng với vị ngọt trong nước dùng. Cá ở đây cũng chắc thịt, tươi vì được người dân đánh bắt theo ngày nên ăn vô cùng chất lượng. Món ăn sáng Nha Trang này cực kỳ dễ ăn và hứa hẹn sẽ không khiến du khách phải thất vọng đâu nhé!

2. Bún ốc – Món ăn sáng Nha Trang được đông đảo khách hàng yêu thích

Địa chỉ: Bún ốc Thăng Long ở D5 Nguyễn Khánh – TP. Nha Trang

Món ăn tiếp theo mà du khách nhất định không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang chính là bún ốc. Một tô bún cực kỳ đẹp mắt với  sự kết hợp của nhiều màu sắc, màu đỏ của cà chua, màu vàng của đậu,… mang đến cho du khách một trải nghiệm hết sức ấn tượng,

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Bên cạnh đó, phần thịt ốc dai dai, làm sạch sẽ nên khiến cho khách hàng khi ăn cực kỳ ưng ý. Nước dùng được nấu hoàn toàn từ xương nên cực kỳ ngọt và trong, an toàn với sức khỏe của người ăn. Vị thanh thanh nhẹ hòa cùng mùi thơm từ hành lá và rau dọc mùng càng khiến cho du khách thích thú khi thưởng thức món ăn này. Cô chủ thân thiện và niềm nở cũng một phần khiến cho quán bún ngày càng đông khách hơn.

3. Bánh mì chả cá – món ăn sáng ở Nha Trang cực kỳ ấn tượng

Địa chỉ: Bánh Mì Chả Cá Nha Trang ở 27A Lê Thành Phương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh mì chả cá vô cùng đặc biệt và độc đáo vì không phải vùng nào cũng xuất hiện món ăn này. Hương vị ấn tượng cùng cách kết hợp các loại rau cuốn hút, mang đến cho du khách những cảm nhận tốt về món ăn này.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Cùng với đó, là món ăn xuất hiện từ lâu tại mảnh đất Nha Trang này, chính bởi vậy mà hương vị của nó cũng cực kỳ truyền thống. Đặc biệt, phần chả cá được chiên giòn, để ráo dầu nên ăn không hề bị ngán.

Thêm nữa, cắn một miếng bánh mì giòn tan trong miệng với sự kết hợp của chả cá bùi bùi, dưa góp, rau thơm thanh mát khiến cho món ăn sáng ở Nha Trang này trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy, du khách đừng quên ghé qua 27A Lê Thành Phương để thưởng thức một món ăn sáng truyền thống như này nhé!

4. Bánh canh – món ăn sáng Nha Trang không thể bỏ qua

Địa chỉ: Bánh canh cô Hà – 14 Phan Chu Trinh, Thành phố Nha Trang

Một trong những món ăn ở Nha Trang chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú và ấn tượng chính là bánh canh. Món bánh này là sự kết hợp giữa sợi bánh canh dai dai, hòa quyện cùng nước dùng trong và thanh mát, sau đó có thêm một vài loại topping như thịt chân giò, hành phi khô,… tạo nên một loại hương vị vô cùng thanh mát nhưng không kém phần cuốn hút.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Bên cạnh đó, giá cả của một tô bánh canh đầy đặn tương đối hợp lý nên phù hợp với nhiều du khách. Bên cạnh đó, nước dùng thanh mát cũng khiến cho món ăn đỡ bị ngấy hơn rất nhiều. Đặc biệt tại đây còn có nước chấm ớt đi kèm vô cùng lạ miệng mang đến cho du khách một trải nghiệm ăn sáng Nha Trang khó quên.

5. Bún thịt nướng – món ăn sáng ở Nha Trang được nhiều khách yêu thích

Địa chỉ: Bún thịt nướng Hoàng Văn Thụ ở 163 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Nha Trang.

TicoTravel.vn gợi ý tiếp một món ăn khó quên tiếp theo mà chắc chắn sẽ khiến du khách không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Nha Trang chính là bún thịt nướng. Hương vị thơm ngon từ thịt hòa cùng các loại rau thanh mát mang đến hương vị ấn tượng.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Một suất bún trộn thịt nướng, ngoài bún và thịt thì còn nhiều loại topping khác như dưa leo, rau thơm, tôm ram, nước trộn. Hơn hết, các hương vị của một tô bún hòa quyện cùng với nhau, tạo nên một hương vị dễ ăn nhưng cũng vô cùng thanh mát, mang đến một trải nghiệm ăn sáng Nha Trang ấn tượng cho khách hàng.

Ấn tượng nhất đó chính là từng miếng thịt được tẩm ướp vô cùng vừa vặn, đậm đà. Thịt được nướng vừa chín tới, vẫn giữ được sự mềm và ẩm của miếng thịt. Bên cạnh đó, nước trộn cũng được pha chế theo một công thức cực kỳ riêng biệt, làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.

Nhờ hương vị dễ ăn, giá cả hợp lý và nhân viên thân thiện, chính bởi vậy quán ăn sáng Nha Trang này đã nhận được sự ủng hộ tích cực của biết bao du khách ghé thăm.

6. Bánh căn – món ăn sáng  Nha Trang nhất định phải thử

Địa chỉ: Bánh căn cô Trang – số 3A, Tháp Bà, thành phố Nha Trang

Món ăn tiếp theo có lẽ đã vô cùng quen thuộc với mọi người rồi phải không nào? Món ăn sáng tại Nha Trang có phần đặc biệt hơn bởi nước chấm của nó tương đối độc đáo và ấn tượng. Bánh có một hương vị dân dã nhưng vô cùng cuốn hút khiến du khách không thể bỏ lỡ.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Bánh được làm hoàn toàn từ bột gạo nên có mùi thơm và bùi béo. Cùng với đó là hương vị ngậy từ trứng kết hợp đã tạo nên một món ăn sáng ngon Nha Trang cực kì độc đáo. Ngoài ra, đi kèm với món bánh căn này là các loại rau sống hoặc xoài chua làm giảm độ ngấy của món ăn. Bên trên mỗi chiếc bánh căn được rắc một ít mỡ hành, chính bởi vậy đã khiến món ăn sáng Nha Trang này càng tăng thêm độ béo và ngậy.

7. Bánh mì chấm Nha Trang 

Địa chỉ: Quán bánh mì Nha Trang – Đoàn Kết, Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang

Bánh mì là món được người dân vô cùng tự hào bởi nó được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến và yêu thích. Món bánh mì ngày nay đã được chế biến thành nhiều hình thức khác nhau song vẫn giữ được sức hút sâu sắc đối với du khách.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng Nha Trang thì đừng quên bỏ qua bánh mì chấm nhé! Bánh mì được nướng lên, giòn tan sau đó hòa cùng với nước sốt cực kì đậm đà tạo nên món bánh mì vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, các loại topping ăn kèm như xá xíu, dưa góp càng làm cho hương vị thêm thu hút hơn. Một suất ăn sáng Nha Trang đầy đặn như này chắc chắn sẽ khiến cho du khách đủ no để có năng lượng đi chơi một ngày dài nhé!

8. Bánh ướt Nha Trong – món ăn sáng Nha Trang hấp dẫn

Địa chỉ: Bánh ướt nóng cô Mỹ – hẻm 610 Trần Quý Cáp, Ninh Hoà, thành phố Nha Trang

Nổi tiếng là một trong những đặc sản không thể bỏ lỡ tại Nha Trang, đến đây, du khách sẽ được tận hưởng một hương vị bánh ướt vô cùng ấn tượng. Vỏ bánh mềm tan trong miệng, bên trên được rắc một ít ruốc tạo nên hương vị vừa vặn.

Bánh được chấm cùng nước chấm đặc trưng, được pha chế theo một công thức riêng biệt ấn tượng.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Bánh ướt được làm từ bột gạo sau đó cán mỏng ra. Cùng với đó, khi ăn món ăn sáng Nha Trang này du khách thường ăn kèm với chả lụa hoặc xoài xanh thái sợi giúp cân bằng vị, khiến khách hàng có ăn hoài cũng không thấy chán.

Quán bánh ướt của cô Mỹ cũng đã có từ lâu đời, cùng với đó, giá cả ở đây cực kỳ ổn định nên luôn nhận được sự uy tín. Bánh nóng hổi, được khách gọi thì cô mới làm nên ăn rất thơm và không quá dai. Đặc biệt, sự nhiệt tình của cô khiến cho du khách cảm thấy cực kỳ hài lòng khi thưởng thức món ăn sáng ở Nha Trang này nhé!

9. Món ăn sáng Nha Trang – mì quảng

Địa chỉ: Mì Quảng Đá Chẹt, 34 đường 2/4 thành phố Nha Trang

Mì Quảng là món ăn tương đối quen thuộc với du khách phải không nào? Vậy món ăn sáng Nha Trang này có gì đặc biệt mà thu hút nhiều khách hàng đến như vậy? Đầu tiên chính bởi sự đầy đặn trong từng tô mì khiến du khách cực kỳ yêu thích tại đây. Bên cạnh đó, ấn tượng hơn chính là nước dùng thanh mát, hòa cùng với các loại rau ăn kèm ấn tượng, khiến hương vị độc đáo hơn nhiều so với các quán khác.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Sợi mì quảng nhỏ, dai dai, mang đến cho du khách một trải nghiệm ăn uống đầy thích thú. Nước dùng tại quán cũng là một điều vô cùng ấn tượng. Nước dùng chua thanh, không bị ngán. Ngoài ra, trong tô mì còn có cả thịt, chả,… đều cực kỳ chất lượng. Thịt mềm và tươi, được tẩm ướp vừa vặn mang đến một hương thơm hấp dẫn cho món ăn.

Món ăn sáng Nha Trang này chính là một lựa chọn vô cùng ấn tượng mà thực khách không nên bỏ qua khi đến với thành phố này nhé! Món ăn sáng giàu chất dinh dưỡng, giá cả phải chăng này sẽ khiến cho du khách cực kỳ thích thú!

10. Hến xúc bánh tráng – Món ăn sáng Nha Trang độc lạ

Địa chỉ: Số 1 Ngô Gia Tự, thành phố Nha Trang

Món ăn sáng Nha Trang tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm mới mà không phải nơi nào cũng có. Phần thịt hến được chế biến sạch sau đó đem xào qua cùng với mỡ, đã mang đến cho du khách một món ăn vô cùng độc đáo. Miếng thịt hến béo ngậy, thơm ngon đã khiến cho du khách thích thú khi thưởng thức. 

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Để tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn, người ta kết hợp nó cùng với bánh tráng. Bánh giòn tan, ăn kèm với hến quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh đó, cùng với lớp mỡ hành béo ngậy bên trên càng làm tăng cho hương vị đậm đà của món ăn sáng Nha Trang này nhé! 

11. Cơm tấm Nha Trang – món ăn sáng Nha Trang cực no

Địa chỉ: Cơm tấm quê Lê Quý Đôn – số 21 Lê Quý Đôn, thành phố Nha Trang

Món ăn sáng Nha Trang tiếp theo mà chắc chắn nhiều du khách đều biết đến chính là cơm tấm. Một món ăn vô cùng chắc bụng, với đa dạng các loại topping khác nhau, mang đến cho du khách một hương vị vô cùng trọn vẹn.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Một suất cơm tấm đầy đủ bao gồm thịt hoặc sườn, nem bì, chả trứng, nộm hoặc dưa góp ăn kèm. Miếng thịt sườn nướng thơm nức, hòa cùng gia vị ướp độc đáo tạo nên một ấn tượng khó quên cho du khách. Đặc biệt, miếng chả trứng xốp xốp kết hợp cùng mọc nhĩ thơm càng khiến cho món ăn trở nên ấn tượng hơn nhiều.

Hơn hết, nếu muốn tìm một quán cơm tấm ăn sáng Nha Trang hợp lý thì du khách đừng bỏ qua quán số 21 Lê Quý Đôn nhé! Ở đây, người bán hàng niềm nở, vui tính, đồ ăn sạch sẽ và chất lượng chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức món ăn sáng Nha Trang tại đây.

12. Món ăn sáng Nha Trang – Cơm gà

Địa chỉ: Cơm gà Trâm Anh – Số 10 Bà Triệu, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Món ăn sáng Nha Trang – cơm gà có phần độc đáo hơn so với nhiều quán khác. Hương vị vừa vặn, thịt gà tươi và nhiều đặc biệt là nước sốt thơm ngậy càng khiến cho du khách say đắm khi ăn. Cơm dẻo thơm hòa quyện vào thịt và rau, cùng một chút nước sốt đậm đà khiến cho món ăn vô cùng hấp dẫn.

13. Bún bò Huế Nha Trang

Địa chỉ: Bún bò Huế – 100 Ngô Gia Tự, thành phố Nha Trang

Món ăn sáng Nha Trang tiếp theo chính là bún bò Huế, đảm bảo sẽ khiến du khách ăn một lần là nhớ mãi hương vị tại đây. Hương thơm hấp dẫn hòa quyện vào các gia vị vừa vặn và nước dùng lôi cuốn đã khiến cho món ăn sáng Nha Trang này nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

14. Xôi nếp – món ăn sáng Nha Trang quen thuộc

Địa chỉ: Xôi Hiền – Số 12 Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang

Món xôi đã cực kỳ gần gũi và dễ ăn đối với hầu hết mọi người. Xôi Nha Trang mềm thơm, kết hợp cùng trứng cút và thịt kho cực kỳ vừa vặn. Ngoài ra, còn có dưa góp ăn kèm giúp du khách đỡ ngấy hơn nhiều.

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

15. Món ăn sáng ở Nha Trang – Bò Né

Địa chỉ: Quán Bò Né Hùng Vương – 19/6 Hùng Vương, thành phố Nha Trang

Top 15 món ăn sáng Nha Trang nhất định phải thử

Món ăn tiếp theo cực kỳ hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang chính là bò né. Thịt bò được làm chín mềm, hòa cùng pate, trứng, khoai tây,… đã tạo nên một hương vị cực kỳ quyến rũ.

Trên đây là thông tin top 15 món ăn sáng ở Nha Trang ngon du khách không nên bỏ lỡ. TicoTravel.vn chúc du khách có một chuyến đi thú vị!

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *