Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng

Vị béo ngậy và đậm đà trong từng miếng gỏi cá trích luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống độc đáo và thú vị. Bạn có biết gỏi cá trích Phú Quốc ở đâu ngon không? Nếu chưa, hãy cùng Ticotravel.vn khám phá những nhà hàng cung cấp lâu đời ở Phú Quốc để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Những địa chỉ cung cấp gỏi cá trích uy tín và chất lượng

1.1 Quán Việt

Quán Việt là một trong những quán gỏi cá trích ngon ở Phú Quốc và đã trở thành địa chỉ thân quen với những du khách đam mê cá trích mỗi khi đặt chân tới mảnh đất Phú Quốc. 
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Quán gỏi cá trích Phú Quốc
Là một nhà hàng có tuổi đời lâu năm, những bàn tay dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những mùi thơm độc đáo và thú vị.
Hương vị ngọt ngào, thơm bùi từ cá được bao bọc bởi những lớp rau sống sạch sẽ, tươi ngon. Tất cả được hòa quyện trong từng giọt nước chấm đặc biệt sẽ mang đến cho bạn một đĩa thức ăn gỏi cá trích Phú Quốc hảo hạn và thơm ngon khó cưỡng.
Ngoài ra, đến với Quán Việt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon đến từ biển cả: Ghẹ, mực, tôm…Hải sản tươi sống được chế biến với nhiều kiểu khác nhau: Lẩu, nướng, hấp… sẽ làm bạn phải đắm chìm trong từng miếng ăn.
Không gian nhỏ bé giữa lòng thành phố nhưng rất thoáng mát, hữu tình nên sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời có một không hai.  
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Số nhà 261 đường Ng Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: từ 10h – 22h hàng ngày

1.2 Nhà Hàng Ra Khơi

Gỏi cá trích Phú Quốc ăn ở đâu ngon? Nhà hàng Ra Khơi-một trong những nhà hàng có tuổi nghề thâm sâu trong lĩnh vực ẩm thực mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là nhà hàng Ra Khơi.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Quán gỏi cá trích Phú Quốc
Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng những món ăn độc lạ, thơm ngon đã giúp Ra Khơi nhận được nhiều yêu thích từ du khách. 
Một trong những món ăn nổi tiếng tại đây chính là món gỏi cá trích. Nếu bạn từng thưởng thức một lần tại Ra Khơi thì chắc chắn hương vị đậm đà, cay cay hòa quyện trong sự tươi ngọt sẽ tạo nên những dấu ấn khó phai.
Nếu có cơ hội, hãy đặt niềm tin của mình tại nhà hàng Ra Khơi nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ đem tới sự hài lòng cho bạn.
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Số 131 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
  • Mở cửa: 8h30 sáng- 23h hàng ngày

1.3 Nhà hàng Sông Xanh

Dù chỉ là một nhà hàng bình dân nhưng Sông Xanh luôn được du khách đánh giá cao trong hương vị của từng món ăn, đặc biệt là món gỏi cá trích bởi sự tươi sống trong từng miếng thịt hải sản và độ vệ sinh an toàn trong khâu chế biến. 
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Quán gỏi cá trích ở Phú Quốc
Dù được sơ chế và tẩm ướt với cách làm gỏi cá trích Phú Quốc riêng biệt với nhiều công thức, nhưng món ăn luôn lưu giữ được hương vị ngọt trong từng miếng cá. 
Cái vị ngọt ngào của cá hòa quyện cùng mùi thơm của biển tạo nên một món ăn ngon miệng khó cưỡng. Đây chính là điểm đặc biệt và thu hút nhiều du khách sành ăn đến với Sông Xanh. 
Ngoài gỏi cá trích Phú Quốc, Sông Xanh còn mang đến cho bạn rất nhiều món ăn hải sản khác. Vì vậy, bạn sẽ tha hồ và thoải mái để lựa chọn và thưởng thức.
Chỗ để xe máy, ô tô khá rộng và có bảo vệ coi 24/7 nên an ninh của quán luôn được đảm bảo. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến với nhà hàng Sông Xanh nhé!
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ quán: Số nhà 217 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 15h – 23h hàng ngày

2. Top nhà hàng gỏi cá trích Phú Quốc có cảnh sắc hữu tình và thơ mộng.

Cảnh sắc hữu tình và lên thơ sẽ giúp khoảng thời gian thưởng thức món gỏi cá trích thêm tuyệt vời! Hương vị thơm ngon và khó cưỡng sẽ khiến bạn phải lưu luyến mỗi khi rời xa Phú Quốc

2.1 Nhà hàng Xin Chào – Quán gỏi cá trích ngon ở Phú Quốc

Bạn thích gỏi cá trích ở Phú Quốc, bạn thích sự thơ mộng và sự mát dịu từ những cơn gió nhẹ nhàng của biển khơi. 
Nếu còn chần chừ chưa tìm được địa điểm lý tưởng, bạn hãy nhanh chóng đặt chân đến nhà hàng Xin Chào để có những trải nghiệm phong phú và độc đáo nhé.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Quán gỏi cá trích nổi tiếng ở Phú Quốc
Ngoài không gian sang trọng và lãng mạn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị ngọt ngào từ những món ăn hải sản với khung cảnh thơ mộng và lãng mạn từ biển xanh. Điều này đã giúp nhiều du khách thích thú.
Ngoài món gỏi cá trích nổi tiếng, nhà hàng Xin Chào còn mang tới du khách rất nhiều món ăn hải sản khác. 
Đội ngũ đầu bếp với kinh nghiệm dày dặn luôn lắng nghe tất cả những yêu cầu của khách hàng. Từ đó, điều chỉnh và chế biến để mang đến cho du khách những món ăn phù hợp với vị giác của mỗi người.
Quán tiếp đón hàng trăm đoàn khách du lịch trong mỗi ngày nên luôn gặp phải tình trạng đông khách và thiếu bàn, đặc biệt là buổi tối. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với Xin Chào để sở hữu được chỗ ngồi ưng ý nhất nhé.
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Số nhà 66 đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: từ 8h sáng – 23h hàng ngày

2.2  Nhà hàng Vườn Táo Phú Quốc

Mong muốn hòa mình cùng thiên nhiên mỗi khi thưởng thức món gỏi cá trích sẽ được thỏa mãn và thực hiện tại nhà hàng vườn táo Phú Quốc.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Nằm liền kề với bờ biển Phú Quốc, nhà hàng được bao bọc bởi một không gian rộng lớn. Nơi đây có sức chứa lên tới hàng trăm nghìn người với thức đơn đa dạng và thơm ngon.
Tiêu biểu là món gỏi cá trích. Hương vị béo ngậy và tươi ngon sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.
Bạn cũng nên thử trải nghiệm một số món ăn khác như: Cá hồng chiên, lẩu hải sản, lẩu mực…Hương vị tuyệt vời của những món ăn ở nhà hàng Vườn Táo sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ quán: Số 01 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Mở cửa: 8h sáng – 18h30 hàng ngày

2.3  Chợ đêm Phú Quốc – Gỏi cá trích ngon ở Phú Quốc

Đi chợ đêm ở Phú Quốc cũng là một trải nghiệm độc đáo mà bạn nên trải nghiệm mỗi khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Một địa chỉ ăn gỏi cá trích nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng ven biển đa dạng với nhiều món hải sản thơm ngon tươi ngon, tiêu biểu là món gỏi cá trích sẽ giúp cho bạn có những phút giây thư giãn độc đáo có một không hai. Dù là ở chợ nhưng quá trình vệ sinh luôn được giữ gìn và đảm bảo vệ sinh.
Do gần chợ nên không khí rất tấp nập, nhộn nhịp nhưng cũng rất ồn ào. Đây là điều hạn chế và trở thành nhược điểm với du khách thích sự yên tĩnh.
Bù lại, nhân viên ở những gian hàng tại chợ rất hiếu khách và nhiệt tình. Bạn sẽ được phục vụ tận tình từ A đến Z để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà của món gỏi cá trích. Thật tuyệt vời phải không!
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Chợ Đêm Dinh Cậu, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: từ 18h – 24h hàng ngày

3. Top nhà hàng yên tĩnh và riêng tư để thưởng thức gỏi cá trích 

Nếu chưa biết gỏi cá trích Phú Quốc ở đâu ngon nhưng lại có không gian riêng tư? Thì hãy tham khảo các quán ăn dưới đây, mang một không gian tĩnh lặng và ấm áp sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

3.1 Quán Zen- Quán gỏi cá trích ngon ở Phú Quốc

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng có không gian riêng tư để thời gian thưởng thức món gỏi cá trích thơm lừng cùng gia đình trở nên ấm cúng thì quán Zen sẽ là địa chỉ lý tưởng để thỏa mãn trọn vẹn mong muốn của bạn.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Không gian ẩm thực được thiết kế theo phong cách truyền thống với mái nhà ngói cao cùng nhiều trụ lớn hòa quyện cùng tông màu nâu trầm của tường gạch sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoáng mát, rộng mở nhưng cũng vô cùng ấm cưng, sang trọng.
Sự chua chua, cay cay của nước mắm kết hợp cùng sự ngọt ngào trong từng thớ thịt đã giúp món gỏi cá trích tại đây thực sự bùng nổ và cuốn hút mọi du khách gần xa.
Đặc biệt, rất nhiều hải sản tươi sống đang vùng vẫy bên trong bể cá rộng lớn đang trở thành địa điểm thú vị thu hút sự hiếu kỳ của trẻ nhỏ. Bé con nhà bạn có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng các bạn trong nhiều giờ.
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ quán : Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: từ 8h sáng – 23h hàng ngày

3.2. Nhà hàng Trùng Dương Marina

Nếu chưa có lựa chọn về địa điểm thưởng thức gỏi cá trích thì bạn có thể ghé thăm nhà hàng Trùng Dương Marina.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Quán gỏi cá trích ở Phú Quốc
Không gian rộng lớn được trang trí sang trọng và mới mẻ. Khoảng cách giữa các bàn ăn được đặt cách xa nhau giúp nhà hàng hạn chế được tiếng ồn, tạo nên sự riêng tư cho thượng khách tới ghé thăm.
Thực đơn luôn đa dạng và phong phú được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống. Với tay nghề dày dặn, đầu bếp của Marina với cách làm gỏi cá trích Phú Quốc độc đáo đã mang tới cho thực khách món ăn thơm ngon và thượng hạng nhất, đặc biệt là món gỏi cá trích.
Sự thanh đạm, bùi bùi được kết hợp hài hòa tạo nên một món ăn thơm ngon khó cưỡng, làm đắm say biết bao du khách khi đến Phú Quốc.
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Khu phố 1, số 136 đường 30 tháng 4, TT Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 22h00

3.3 Quán Nghêu Sò Ốc Hến – Quán gỏi cá trích ngon ở Phú Quốc

Tên gọi đặc biệt và dễ thương đã giúp quán Nghêu Sò Ốc Hến để lại nhiều ấn tượng đặc biệt ở trong lòng du khách khi đặt chân đến Phú Quốc.
Top 9 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc thơm ngon và chất lượng
Nằm giữa lòng thành phố nhưng mỗi món ăn của quán lại có giá thành rất phải chăng và hợp lý. Các loại hải sản được chế biến với công thức gia truyền đã mang đến một hương vị thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là món gói cá trích.
Thử cắn một miếng gỏi cá trích và cảm nhận từ từ. Mùi vị nồng nàn của hải sản tươi sống sẽ còn lưu giữ trong hết bữa ăn.
Tất cả các món ăn ở đây được nêm nếm với nước mắm Phú Quốc. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của loại nước mắm nổi tiếng nhất hiện nay. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ nhé!
Thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ : Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 10h sáng – 22h hàng ngày
Ticotravel.vn sẽ là người bạn đồng hành thân thuộc giúp những trải nghiệm của bạn về món gỏi cá trích ở Phú Quốc thêm trọn vẹn và hoàn hảo. Hương vị đậm đà mang đậm hồn biển khơi sẽ tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng mọi du khách.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *