Top 8 quán bún kèn Phú Quốc ngon nhất định phải thử

Phú Quốc là địa điểm du lịch không chỉ nổi tiếng về danh lam thắng cảnh mà cái tên Phú Quốc còn gắn liền với những món ăn, đặc sản vô cùng đặc sắc, hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách. Trong đó, bạn không thể bỏ qua đặc sản “nức tiếng” bún kèn. Vậy hãy cùng Ticotravel.vn khám phá top 8 quán bún kèn Phú Quốc đáng ghé qua nhất nhé! 

1. Bún Kèn Út Lượm – hương vị thân quen 

  • Địa chỉ: Số 87, đường 30/4, TP. Phú Quốc
  • Giá: 20 – 30k

Bún Kèn Phú Quốc – Út Lượm là một quán ăn đã có từ rất lâu ở Phú Quốc. Quán ăn này nổi tiếng với hương vị đặc trưng riêng mà không quán nào ở đây có được. Quán bún kèn này có một không gian sạch sẽ thuận tiện cho việc ăn uống của du khách.

Bun Ken Phu Quoc 1

Nói đến việc phục vụ tại quán bún kèn Út Lượm thành phố Phú Quốc tỉnh Kiên Giang có những nhân viên làm việc rất tận tình, họ luôn niềm nở và nhiệt tình với khách hàng luôn phục vụ một cách tận tâm. Chủ quán bún kèn ở đây luôn thể hiện tinh thần hiếu khách, luôn sẵn sàng gợi ý cho bạn những món ăn ngon ở đây. Vì vậy, du khách tới đây sẽ luôn cảm thấy hài lòng và có thể thoải mái thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất.

Bun Ken Phu Quoc 2

Bún kèn Phú Quốc được chế biến theo công thức gia truyền nên món ăn luôn được nấu một cách tỉ mỉ ,các loại nước dùng được nấu kỹ tạo ra một hương vị đặc trưng thơm nức mũi và làm nên vị béo ngậy nhất định cho món ăn. Chính vì vậy quán luôn luôn có rất đông khách và được rất nhiều người dân địa phương biết đến. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng bạn nên đến khi đi du lịch Phú Quốc.

2. Bún Kèn 87 – Phú Quốc 

  • Địa chỉ: số 87, đường 30/4, Dương Đông, TP.Phú Quốc
  • Giá: 20 – 30k

Nếu đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc bạn chưa chọn được cho mình một quán ăn ngon thì hãy ghé qua quán bún kèn Phú Quốc mang tên 87 Phú Quốc. Nằm ở trung tâm thành phố nên nơi đây có view rất đẹp, đến với quán bún kèn này, bạn không chỉ được ăn những món ăn ngon mà còn được ngắm cảnh đẹp của thành phố Phú Quốc xinh đẹp. Bước vào quán bún kèn Phú Quốc này bạn không chỉ được thưởng thức món bún kèn mà còn được thưởng thức thêm rất nhiều món ăn ngon, nổi tiếng khác.

Bun Ken Phu Quoc 3

Những món ăn ở quán bún kèn ngon ở Phú Quốc 87 này là những món ăn được trang trí, bày biện một cách rất chau chuốt và cầu kỳ. Món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, sạch sẽ. Vậy nên luôn có vị thơm đặc trưng. Du khách đến đây thưởng thức món bún kèn luôn bị lôi cuốn bởi vị thơm và một chút ngậy ngậy của nó.

Quán bún kèn Phú Quốc này luôn thu hút một lượng khách lớn trong ngày, mọi người đến đây đều cảm thấy bất ngờ với sự tận tình của nhân viên và chủ quán. Nếu bạn là một tín đồ yêu ẩm thực chắc chắn đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua.

Bun Ken Phu Quoc 4

3. Bún Kèn Dì Liên Phú Quốc

  • Địa chỉ: 15 Bạch Đằng, Dương Đông, tỉnh Phú Quốc 
  • Giá: 20 – 35k 

Bún kèn Phú Quốc ở đâu ngon? Đến Phú Quốc bạn sẽ biết đến rất nhiều món ăn đa dạng như mì hải sản, bún canh,… nhưng đến đây bạn vẫn chưa biết quán ăn nào ngon thì bạn nên tìm đến quán bún kèn ngon ở Phú Quốc Dì Liên. Quán ăn luôn có rất nhiều những loại bún thượng hạng mà có thể phù hợp với khẩu vị của bạn. Quán bún kèn Phú Quốc này được khai trương cách đây 10 năm vì vậy bún kèn dì liên đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở đây. Quán luôn có một lượng khách hàng ổn định và luôn được người dân địa phương chọn để ăn uống. 

Bun Ken Phu Quoc 5

Vẫn như mọi quán khác thì nhà hàng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến bún kèn  luôn là hàng tươi sống và được chế biến rất tỉ mỉ sạch sẽ. Cái tạo ra sự khác biệt với các nơi khác đó chính là phần thịt cá màu được dã nhuyễn xào cùng với  ớt tỏi và hành  tạo ra vị thơm và béo hơn cho món bún kèn.

Bun Ken Phu Quoc 6

Khi ăn món bún kèn ở đây bạn có thể ăn kèm thêm một vài món như bánh canh ghẹ, miến gà rẫy,… Vào quán bún kèn Phú Quốc dì Liên bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và luôn được tư vấn về những món ăn ngon. Vậy nên, đây sẽ là địa điểm phù hợp để bạn có thể đặt chân tới.

4. Bún Kèn Cô Thu Phú Quốc

  • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Dương Đông, T. Phú Quốc
  • Giá: 20 – 30k 

Bún kèn Phú Quốc cô Thu là một quán ăn mà mọi du khách đến phú quốc đều phải nhắc đến vì độ ngon của các món ăn. Được biết đến là một địa điểm ăn uống nổi tiếng với món bún kèn thơm ngon nên quán luôn thu hút được rất nhiều du khách đến đặc biệt là du khách nước ngoài. Chủ quán và nhân viên ở quán bún kèn Phú Quốc này luôn làm việc không nghỉ tay bởi quán luôn có rất đông khách. Sức hút của quán đã lôi kéo được rất nhiều khách nước ngoài đến đây để thưởng thức, bún kèn ở đây được coi là vị bún kèn chuẩn nhất.

Bun Ken Phu Quoc 7

Đến quán bún kèn Phú Quốc cô Thu bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và được ăn trong một không gian thoáng mát ,đặc biệt bạn sẽ được cảm nhận vị thơm của món bún kèn và được thưởng thức vị béo ngậy trong cá, bên cạnh đó bạn có thể ăn kèm những món như rau sống, gỏi đu đủ, nước sốt đặc biệt.

Bun Ken Phu Quoc 8

Quán ăn đã trở thành một địa điểm thân thuộc với cá du khách khi đến Phú Quốc và luôn được các du khách nước ngoài tìm đến. Chắc chắn cách nấu bún kèn Phú Quốc tại đây, bạn sẽ không thất vọng khi đến đây vì thật sự đây là một quán bún kèn ngon ở Phú Quốc. Đây sẽ là một gợi ý chất lượng mà bạn nên xem xét khi đến đây.

5. Bún Kèn Năng – ẩm thực bún kèn Phú Quốc 

  • Địa chỉ: 99 Mạc Tử Hoàng, H.Hà Tiên, Đà Nẵng
  • Giá: 20 – 35k

Quán bún kèn Phú Quốc tiếp theo mà Ticotravel.vn muốn giới thiệu là quán bún kèn Năng. Đây là một trong những quán bún kèn bình dân mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Quán bún này nằm ngay giữa trung tâm thị trấn, chỉ với 20k, bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát bún kèn chuẩn vị Phú Quốc. Quán bún kèn ngon ở Phú Quốc Năng được trang trí tao nhã, không gian rộng rãi giúp  du khách cảm thấy ấm áp mỗi khi tới đây “lấp đầy dạ dày” của mình. 

Bun Ken Phu Quoc 9

Nhiên liệu để tạo thành món bún kèn Phú Quốc được nhiều du khách đánh giá là tươi mới bởi mỗi ngày quán bún kèn này đều tiếp nhận khá đông du khách nên đồ ăn thường được bán hết trong ngày. Bởi vậy, không có chuyện đồ ăn thừa được bán lại vào ngày hôm sau. Để có nhiên liệu tươi, ngon phục vụ khách hàng thì chủ quán thường phải dậy từ rất sớm để đi chợ mua đồ và lựa chọn nhiên liệu sao cho ngon nhất. 

Bun Ken Phu Quoc 10

Bát bún kèn ở đây được tạo nên từ nhiều hương vị như nước lèo ngọt thanh, cá được nhàu nhuyễn cùng với các gia vị như sả, tỏi, ớt khiến cho khách hàng không thể nào không ăn hết bát bún thơm ngon này. Hãy nhanh chân ghé qua đây để không bỏ lỡ bát bún kèn thơm ngon nào!

6. Bún Kèn Dì Hồng Phú Quốc

  • Địa chỉ: 4- Nguyễn Trãi, Phú Quốc
  • Giá: 25 – 30k

Bún kèn Dì Hồng là quán bún kèn ngon ở Phú Quốc tuy nhỏ nhưng lại gây bao nhớ nhung cho du khách mỗi khi đến với đảo ngọc Phú Quốc bởi hương vị đậm đà của quán bún kèn này. Vào mỗi buổi sáng, quán bún kèn Dì Hồng luôn đông đúc, khách hàng tới đây đều phải xếp hàng, chờ đợi để được thưởng thức bát bún thơm, ngon với tuổi đời khá dài – hơn 30 năm tuổi tại nơi đây. 

Bun Ken Phu Quoc 11

Cách nấu bún kèn Phú Quốc sau bao năm vẫn là hương vị thân quen ấy nhưng cũng có thêm một số topping mới như mực, tôm,.. khiến cho món ăn càng hấp dẫn hơn. Khi thưởng thức món ăn, bạn chỉ cần trộn đều gia vị lại cho vừa với khẩu vị của mình. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm để thưởng thức món bún kèn thơm, ngon thì hãy nhanh chân ghé qua quán của Dì Hồng nhé! 

Bun Ken Phu Quoc 12

7. Bún Kèn Phú Ngân – cách nấu đặc trưng  

  • Địa chỉ: Số 49 Chợ Lớn, P.11, Q.6, Hồ Chí Minh
  • Giá: 30 – 50k

Đây là một quán bún kèn Phú Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, quán bún kèn này tuy có không gian nhỏ nhưng đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ tại nơi này lại vô cùng tốt, không gian tuy có phần chật hẹp nhưng lại thoáng mát.

Bun Ken Phu Quoc 13

Cách nấu bún kèn Phú Quốc ở đây có hương vị không khác gì các quán bún kèn gốc tại Phú Quốc. Nếu bạn chưa thử bún kèn ở đây bao giờ hãy nhanh chân ghé qua đây để nếm thử bát bún kèn với nước lèo thơm ngon cùng với gỏi đu đủ tạo nên một bát bún kèn đậm vị Phú Quốc, ăn một bát lại muốn thử thêm bát nữa. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình ở đây cũng là một điểm cộng thu hút khách hàng tới đây. 

Chỉ với 30k bạn đã có thể thưởng thức ngay bát bún kèn thơm ngon giữa lòng Sài Gòn mà không cần đi tới Phú Quốc xa xôi.

Bun Ken Phu Quoc 14

8. Bún Kèn – Hủ Tiếu Nam vang Năm Của

  • Địa chỉ: 82 Chi Lăng, H. Hà Tiên, Phú Quốc
  • Giá: 20 – 25k

Quán bún kèn Phú Quốc – Hủ Tiếu Nam vang Năm Của là quán bún kèn khá nổi tiếng tại Phú Quốc. Quán bún kèn Phú Quốc này có vị trí tiếp cận khách hàng vô cùng dễ dàng, quán nằm ngay mặt đường Chi Lăng với không gian tiện nghi, thoáng mát cùng với thái độ phục vụ vô cùng thân thiện mến khách,…

Đây là một địa điểm vô cùng quen thuộc với người dân bản địa cũng như khác ”ruột” của quán mỗi khi tới bữa sáng. Bởi vậy nên quán ăn được nhiều người đánh giá là vừa ngon lại bổ rẻ, chỉ cần 20k là đã có thể thưởng thức ngay bát bún kèn thơm ngon với đầy đủ nguyên liệu tươi như thịt, cá, hành tỏi, nước cốt dừa béo thơm khiến cho người dùng không thể nào bỏ lỡ. 

Bun Ken Phu Quoc 15

Ngoài bún kèn, quán còn kinh doanh một món ăn cũng vô cùng nổi tiếng đó là hủ tiếu. Chính bởi vậy nên quán ăn này lúc nào cũng bận rộn với đông đảo khách hàng địa phương và khách du lịch tới đây thưởng thức. 

Bun Ken Phu Quoc 16

Qua top 8 quán bún kèn Phú QuốcTicotravel.vn đã giới thiệu bên trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một quán bún kèn phù hợp với khẩu vị của bản thân khi đến với Phú Quốc để du lịch hay đang băn khoăn tìm quán bún kèn ngon, bổ, rẻ. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết của Ticotravel.vn!

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *