Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Đảo Khỉ Nha Trang sẽ nơi giúp bạn cùng gia đình có những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Từng phút giây vui chơi và giải trí sẽ xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Nếu còn chưa có nhiều thông tin liên quan đến địa điểm vui chơi này, hãy cùng Ticotravel.vn tìm hiểu và khám phá qua những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Đảo Khỉ Nha Trang 

Vào những năm 1970, hòn Lao là điểm đến của rất nhiều nhà nghiên cứu sinh vật học. Họ dừng chân nơi đây và đưa nhiều loài khỉ tới để tiến hành thực nghiệm. 

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Theo thời gian, bầy khỉ bắt đầu có thể tự sinh trưởng và phát triển. Mức độ gia tăng khiến mọi ngóc ngách trên đảo đều có dấu chân sinh tồn của khỉ. Từ đây, hòn Lao còn được người bản địa cùng khách du lịch nhắc tới với một cái tên thân thương là đảo Khỉ Nha Trang.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Hệ sinh thái phong phú với nhiều loại động vật và thực vật từ những khu rừng nhiệt đới. Với hơn 1200 loài khỉ sinh sống theo kiểu tự nhiên như: Khỉ đuôi xám, khỉ mặt đỏ,…bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cuộc sống đời thường của những chú khỉ tinh nghịch. Đây sẽ là trải nghiệm cực kì thú vị và độc đáo.

Vì vậy, tour đảo Khỉ Nha Trang trở thành chuyến du lịch nổi tiếng và được du khách săn đón nhiều nhất mỗi khi hè đến.

2. Vị trí của đảo Khỉ Nha Trang từ trung tâm thành phố

Đảo Khỉ Nha Trang là hòn đảo thuộc xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây cách trung tâm thành phố không quá xa, chỉ khoảng 15km. Vì vậy, chặng đường đến thăm quan đảo Khỉ khá dễ dàng và không gặp nhiều khó khăn.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Diện tích 25ha với khí hậu ôn hòa, mát mẻ và trong lành sẽ là địa điểm lý tưởng giúp du khách hòa mình cùng thiên nhiên; trốn tránh những xô bồ và tấp nập của cuộc sống đời thường.

3. Hướng dẫn đường đi đảo Khỉ Nha Trang chi tiết

Cùng Ticotravel.vn khám phá những cách di chuyển đến đảo khỉ để cuộc hành trình sắp tới luôn diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhé.

3.1 Di chuyển bằng taxi và đi tàu

Chỉ với 200.000 nghìn đồng, bạn có thể dễ dàng đi từ những vùng lân cận của Nha Trang đến với bến tàu Long Phú.

Đến đây, chỉ cần chi 180.000 nghìn đồng cho người lớn và 90.000 nghìn đồng cho trẻ em là bạn đi thẳng và nhanh chóng được đặt chân lên đảo Khỉ Nha Trang.

Mỗi chuyến tàu nhấp nhô trên biển, mặt biển cuồn cuộn với những con sóng hay bầu trời xanh thẳm sẽ là những khoảnh khắc mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúng thật sự tuyệt đẹp!

3.2 Di chuyển bằng xe máy và đi tàu

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ trên đảo Khỉ Nha Trang sẽ được chiêm ngưỡng rõ nét dưới ánh nhìn của mọi du khách nếu lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển.

Chỉ với 130.000 – 150.000 nghìn đồng cho một ngày, bạn có thể thỏa thích thăm thú đảo Khỉ Nha Trang mà không lo về phương tiện đi lại, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức!

3.3 Đi theo tour được tổ chức hàng ngày

Một tour đảo Khỉ Nha Trang sẽ giúp chuyến thăm quan thêm hoàn chỉnh và suôn sẻ. Đây là một ý tưởng không tồi nếu bạn mới đặt trên lên đây và muốn khám phá tất tần tật mọi điều ở hòn đảo xinh đẹp này.

Nếu vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với các công ty du lịch đảo Khỉ Nha Trang để sở hữu được nhiều ưu đãi cùng mức giá tốt nhất.

4. Thời gian tham quan đảo Khỉ Nha Trang lý tưởng nhất?

Đảo Khỉ Nha Trang đón tiếp du khách quanh năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm từ nhiều du khách đã đặt chân lên đây, mùa hè và mùa thu sẽ là hai khoảng thời gian thăm quan lý tưởng và thích hợp nhất.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Mùa hè với thời tiết trong lành, mát mẻ với những tia nắng ấm áp chiếu qua những tán lá chiếu rọi khắp nơi, giúp khu vườn thật lung linh và huyền ảo. Đảo Khỉ Nha Trang sẽ là địa điểm cắm trại, vui chơi và sống ảo lý tưởng cho những bạn trẻ. Những bức ảnh sinh động sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Mùa thu với thời tiết dễ chịu và thoáng mát, cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn và đẹp ngây ngất lòng người. Vì vậy, rất nhiều du khách đã lựa chọn đảo Khỉ Nha Trang làm điểm đặt chân để nghỉ dưỡng và thư giãn đấy.

5. Những hoạt động trên đảo Khỉ Nha Trang 

Tour đảo Khỉ Nha Trang không chỉ mang đến cho du khách những cảnh sắc lãng mạn, thơ mộng, làm nao nức lòng người mà còn giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và độc đáo, có một không hai.

5.1 Thỏa sức vui đùa với những chú khỉ tinh nghịch

Bạn có thể vui đùa và nô nghịch với những chú khỉ thông minh và dễ thương khi dừng chân tại đảo Khỉ Nha Trang.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Với hơn 1200 loài khỉ sinh sống, bạn dễ dàng bắt gặp được những chú khỉ đang tinh nghịch trên cành cây hay nghịch ngợm dưới đất. Nếu may mắn, bạn có cơ hội ngắm nhìn những loài khỉ quý hiếm, chưa từng biết tới.

Những hành động ngộ nghĩnh từ những chú khỉ giúp nơi đây luôn ngập tràn sự vui vẻ và tiếng cười.

Đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng giúp trẻ nhỏ nô đùa và hòa mình cùng thiên nhiên, là nơi để các bé thư giãn sau một khoảng thời gian học tập. Vì vậy, hãy cho trẻ nhỏ đến với đảo Khỉ Nha Trang khi có cơ hội nhé.

5.2 Tận mắt chiêm ngưỡng xiếc

Những buổi diễn xiếc sôi động và hấp dẫn đến từ những loài vật ở đây là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Với nhiều khung giờ khác nhau, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự tài ba từ những loài động vật như: Khỉ, chó, gấu, voi…

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Những màn biểu diễn được chăm chút kỹ càng và cẩn thận nên rất lôi cuốn và thu hút người xem. Mỗi động tác từ những loài động vật nhỏ dễ thương khiến khán giả không thể chớp mắt và tấm tắc khen ngợi.

Do được huấn luyện và đào tạo từ những người thầy chuyên nghiệp, luôn được giám sát và theo dõi cẩn thận nên độ an toàn của những loài động vật luôn được đảm bảo. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng nhé!

5.3 Công viên phao nổi

Công viên phao nổi là một nơi vui chơi hấp dẫn và độc đáo dành cho du khách khi đến với đảo Khỉ Nha Trang. Diện tích lên tới 2.000m2 với nhiều trò chơi thú vị và mạo hiểm như: Leo vách núi, đu xà, cầu trượt,…Nơi đây sẽ là nơi giải trí lý tưởng cho những du khách thích cảm giác mạnh.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Chỉ một khoảng thời gian ngắn thôi, chuyến đi sẽ mang đến cho du khách những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.

5.4 Hoạt động thể thao năng động

Bắn súng sơn, đua xe Prokat, cưỡi đà điểu,…đang là những hoạt động thể thao năng động được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tham gia mỗi khi đến với đảo Khỉ Nha Trang. Trò chơi sẽ kích thích du khách, mang đến cho du khách những cảm giác mới lạ.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Ngoài ra, bạn có cũng thể tham gia và trải nghiệm hoạt động lặn biển. Vẻ đẹp huyền bí của đại dương sâu thẳm hay những loài động vật sặc sỡ nhiều màu sắc qua việc ngắm nhìn dưới lớp kính sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch đặc biệt.

5.5 Tham quan vịnh Nha Phu

Vịnh Nha Phu với hệ sinh thái đa dạng và phong phú sẽ là điểm đến lý tưởng với nhiều du khách muốn hòa mình cùng thiên nhiên với đất trời.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Nhận được nhiều ưu ái từ mẹ thiên nhiên, cảnh sắc thiên nhiên thật sự hữu tình và mộng mơ với nét đẹp hoang sơ và kỳ vĩ độc nhất vô nhị. Thác nước đằm thắm, núi non hùng vĩ hay biển hồ mênh mông giúp nơi đây như một thiếu nữ xinh đẹp và quyến rũ. 

Những bức ảnh chất lượng được check-in cùng cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên ở vịnh Nha Nhu chắc chắn sẽ khiến cho bạn bè phải ngưỡng mộ và ghen tị. Vì vậy, hãy dành chút thời gian để lưu giữ ảnh nhé.

Vì vậy, vịnh Nha Phu sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi dừng chân tại đảo Khỉ Nha Trang.

5.6 Thưởng thức ẩm thực Nha Trang đặc trưng

Ẩm thực phong phú của đảo Khỉ Nha Trang cũng là yếu tố giúp nơi đây thu hút nhiều du khách gần xa. Những loại hải sản tươi ngon được những đôi bàn tay điêu luyện chế biến sẽ mang đến cho du khách những món ăn vừa ngon miệng vừa độc lạ.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Sự béo ngậy và bùi bùi trong từng miếng hải sản thật sự kích thích vị giác của chúng ta. Mới chỉ nghĩ đến thôi đã thấy thèm, nước dãi đã chảy khắp cả miệng rồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại hải sản tươi sống, chắc thịt về làm quà cho người thân và bạn bè sau mỗi chuyến đi. Chắc chắn mọi người sẽ đều thích cả thôi!

5.7 Ghé thăm suối Hoa Lan đảo Khỉ Nha Trang

Suối hoa lan nép mình trên Hòn Hèo sẽ mang đến cho du khách một cảnh sắc thơ mộng, hữu tình và ấm áp giữa không gian hùng vĩ của núi rừng.

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Những bông hoa lan nở rộ được chăm chút cẩn thận, kỹ càng sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp của con suối, giúp nó thêm rực rỡ và sinh động dưới ánh mắt của mọi du khách.

Ngoài ra, khi đến với suối Hoa Lan của đảo Khỉ Nha Trang, hoạt động ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh hay thưởng thức hương vị thơm ngon của hải sâm tươi sống cũng sẽ là những ý tưởng thú vị mà bạn nên thử một lần.

6. Giá vé cho mỗi tour đảo Khỉ Nha Trang?

Giá vé cho mỗi chương trình du lịch đảo Khỉ Nha Trang được quy định rõ ràng theo độ tuổi như sau:

  • Giá vé đảo khỉ Nha Trang 2021 cho người lớn là khoảng 600.000 nghìn đồng trên một du khách.
  • Với trẻ em từ 1-1.4m là khoảng 400.000 nghìn đồng
  • Với những trẻ dưới 1m là hoàn toàn miễn phí.

Vé trên đã bao gồm chi phí di chuyển 2 chiều đến đảo khi và một chiều từ đảo khỉ về đất liền. Ngoài ra, với mỗi vé được mua, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm nước ngọt, xem xiếc thú, xem xiếc khỉ, đua mô tô,.. và rất nhiều dịch vụ thú vị khác. 

Đảo Khỉ Nha Trang – Thế giới của những loài khỉ

Hy vọng những chia sẻ từ Ticotravel.vn về đảo Khỉ Nha Trang sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới. Những trải nghiệm độc đáo và có một không hai sẽ mang đến cho du khách những kỉ niệm vô cùng ấn tượng và khó phai. 

Vì vậy, hãy nhanh chóng xách balo và chạy trốn miện phiền để đến với hòn đảo hấp dẫn này nhé.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *