Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng

Nem lụi Nha Trang luôn mang đến cho du khách những hương vị đặc biệt. Sự béo ngậy, bùi bùi và một chút cay cay sẽ khiến bạn phải thổn thức không nguôi. Vậy nên, hãy cùng Ticotravel.vn khám phá những quán nem lụi nổi tiếng của Nha Trang và nhanh chóng đến để cảm nhận nhé.

1. Những quán nem lụi Nha Trang lâu đời

1.1 Quán nem lụi Nha Trang – Quán Bà Năm

Quán nem lụi Nha Trang Bà Năm sẽ là thiên đường ăn uống dành cho những thực khách đam mê ẩm thực vỉa hè.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đôi tay khéo léo của bà Năm sẽ mang đến cho du khách món ăn nem lụi Nha Trang thơm ngon khó cưỡng. Vì vậy, dù quán khá nhỏ nhưng rất được lòng và nhận được nhiều ủng hộ từ du khách gần xa.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nghe những lời thủ thỉ, tâm sự của bà Năm về cuộc đời dài đằng đẵng, những thăng trầm mà bà trải qua. Có lẽ, đây chính là khoảnh khắc mà lấy đi nhiều cảm xúc từ bạn.
Hãy đến với quán bà Năm, một chỗ ngồi bụi bặm nhưng lại vô cùng thoải mái với món nem lụi Nha Trang thật sự chất lượng sẽ giúp cho bạn quãng thời gian nghỉ dưỡng thú vị!
  • Địa chỉ: số 50 đường Thống Nhất, thuộc trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

1.2 Quán nem lụi Cô Nô

Quán nem lụi Nha Trang Cô Nô chính là địa điểm tiếp theo mà Ticotravel.vn muốn giới thiệu cho du khách – những tín đồ đam mê với món nem lụi thơm ngon.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những chiếc nem lụi ở đây rất chất lượng, không khô quá cũng không mỡ quá. Chấm một chút nước chấm nem lụi Nha Trang gia truyền béo ngậy, đậm đà thì còn điều gì tuyệt vời. Một miếng thôi, bạn sẽ phải đổ đứ đứ!
  • Địa chỉ: Số 2 đường Hai Bà Trưng, trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 20:00

1.3 Quán nem lụi Nha Trang Lê Hồng Phong

Là một trong những quán lâu đời có bề dày kinh nghiệm dày dặn, quán nem lụi Nha Trang Lê Hồng Phong trở thành điểm đến thân quen của nhiều du khách khi đến thăm quan và trải nghiệm thành phố Nha Trang.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Không gian đơn giản, dân dã được thiết kế bình dân sẽ mang đến cho du khách cảm giác mộc mạc và chân thật nhất.
Chỉ với một mẹt nhỏ thôi, những chiếc nem lụi nóng hổi béo ngậy cùng những đồ ăn kèm như: Rau sống, xoài chua, bánh tráng chiên,…sẽ khiến bạn phải no căng bụng đến hết ngày. Nếu hết, bạn có thể xin thêm vì chúng miễn phí nên đừng có ngại nhé!
  • Địa chỉ: 259 Lê Hồng Phong, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

1.4 Quán nem lụi Bà Sáu

Là một quán nem lụi Nha Trang có lịch sử lâu đời, quán Bà Sáu luôn là điểm dừng chân thân quen của nhiều du khách gần xa khi đến với thành phố biển Nha Trang. 
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Nằm trong một góc phố nhỏ, dù ngày nắng hay mưa thì những chiếc nem lụi luôn sẵn sàng phục vụ để giúp cho thực khách cảm thấy thật ngon miệng.
Cách làm nem lụi nướng Nha Trang của quán bà Sáu được gìn giữ sẽ mang đến cho bạn những suất nem lụi nướng Nha Trang chất lượng với hương thơm đậm đà cùng sự béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn phải thổn thức không nguôi.
Chính vì vậy, nem lụi Nha Trang Bà Sáu luôn để lại nhiều ấn tượng tốt với thực khách, hương vị độc đáo ấy sẽ khiến mọi người phải vấn vương và bồi hồi mỗi khi nghĩ tới!
  • Địa chỉ: số 2 đường Tô Vĩnh Diện, ngay tại ngã ba thuộc TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

2. Những quán nem lụi Nha Trang thơm ngon khó cưỡng

Hương vị thơm ngon và hấp dẫn của những chiếc nem lụi sẽ khiến bạn phải đắm say ngay từ những miếng đầu tiên. Chỉ một lần thử thôi, mùi hương nồng nàn cùng mùi vị thơm phức sẽ khiến bạn phải nhớ mãi không quên.

2.1 Quán nem lụi Nha Trang – Vũ Thành An

Nem lụi Nha Trang Vũ Thành An hiện là điểm dừng chân quen thuộc cho nhiều du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang. Chất lượng hảo hạng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp cho từng phút giây thưởng thức món ăn độc đáo này thêm trọn vẹn.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Từng miếng thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị, nướng trên ánh lửa than hồng giúp nem lụi vừa thơm ngon, vừa chín tới, vừa mềm nên ăn rất là bánh cuốn.
Ngoài ra, phong cách trang trí và thiết kế ở quán cũng là một điểm cộng để thu hút du khách đến với nơi đây. Không gian nhỏ xinh được bày trí tối giản sẽ mang đến cho du khách một cảm giác thân quen và gần gũi.
Do vậy, quán thường rất đông vào lúc tan tầm cũng như lúc tối. Vì vậy, nếu bạn là khách du lịch, hãy chọn cho mình một khung giờ phù hợp để cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon của món nem lụi Nha Trang nhé!
  • Địa chỉ: Số 15 đường Lê Lợi, thuộc phường Xương Huân, TP. Nha Trang. 
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 21:30

2.2 Quán nem lụi Đặng Văn Quyên

Cách làm nem lụi Nha Trang độc đáo của quán Đặng Văn Quyên đã giúp quán luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dân bản địa cũng như du khách gần xa.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Nem lụi Đặng Văn Quyên có nguồn gốc từ Ninh Hoa nên từng chiếc nem nơi đây đã gây ấn tượng mạnh với nhiều du khách bởi hương vị độc đáo: Vừa thơm vừa lạ. Hương vị đã vấn vương và làm xuyến xao, khiến nhiều du khách khó mà quên được.
Những đồ ăn kèm chất lượng cũng sẽ khiến bạn phải thổn thức mỗi khi dùng bữa. Rau sống tươi ngon và sạch sẽ được miễn phí nên bạn có thể ăn bao nhiêu tùy ý thích. Nước mắm gia truyền cùng chút đậu phộng béo ngậy chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Món ăn hấp dẫn, nhân việt nhiệt tình giúp quán luôn tấp nập thực khách. Vì vậy, bạn hãy thông cảm nếu phải chờ và kiên nhẫn để có thể thẩm được hương vị thơm ngon khó cưỡng của món ăn nhé!
  • Địa chỉ: CS1 tại số 16A đường Lãn Ông, TP. Nha Trang; CS2 tại số 02 – 04 đường Phan Bội Châu, tại trung tâm TP. Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

2.3 Quán nem lụi Nha Trang – Nhã Trang

Nhắc tới hương vị thơm ngon của món nem lụi Nha Trang mà không nhắc tới quán Nhã Trang thì sẽ là một sự thiếu sót với những tín đồ yêu thích món ăn độc đáo này.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Tuy giá cả hơi mắc so với những nơi khác nhưng nem lụi Nha Trang ở nơi đây vô cùng chất lượng và đầy đặn nên chắc chắn bạn sẽ no căng bụng chỉ với một suất. Bạn sẽ lấy lại được nhiều năng lượng để có thể tham gia những trải nghiệm thú vị sắp tới.
Ngoài ra, địa chỉ của quán nằm ngay trung tâm thành phố nên bạn cũng rất dễ tìm. Bạn cũng có thể dễ dàng đến những địa điểm tham quan khác gần đó. Thật sự tiện lợi cho nhiều du khách khi lần đầu đến với Nha Trang.
  • Địa chỉ: Số 39 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa phận phường Tân Lập, TP. Nha Trang. 
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00. 

2.6 Quán nem lụi quán Cô Bảy

Với 35 nghìn thôi, chiếc bụng của bạn sẽ được căng tròn sau khi thưởng thức món nem lụi Nha Trang tại quán Cô Bảy với nhiều loại đồ ăn kèm như: nem lụi, rau sống, xoài xanh, bánh tráng chiên giòn, bánh phở…
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Bạn hãy đến, cuộn một miếng nem lụi đầy ú ụ cùng những đồ ăn kèm và chấm trong nước sốt sền sệt, thơm ngon, bùi bùi của ít đậu phộng. Chỉ nghĩ đến thôi đã khiến nước miếng tuôn không ngừng rồi.
  • Địa chỉ: Số 73A đường Tháp Bà, thuộc phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

2.5 Quán nem lụi Dì Nương

Gia đình bạn là tín đồ của món nem lụi Nha Trang. Gia đình bạn thích dùng bữa tại những không gian rộng rãi và thoáng mát. Nếu vậy, quán nem lụi Dì Nương sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và đúng đắn nhất.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Ngoài không gian chất lượng, nhân viên quán Dì Nương rất nhiệt tình và hiếu khách. Bạn sẽ có được cảm giác chân thật như đang ngồi ở nhà vậy.
Hơn thế, khi đến quán nem lụi Nha Trang Dì Nương, bạn còn được thưởng thức và trải nghiệm rất nhiều món ăn đặc sản của thành phố biển xinh đẹp như: Bánh xèo tôm, bún riêu, bánh giò,…
  • Địa chỉ: số 29 – 31 đường Lê Lợi, trung tâm TP. Nha Trang. 
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00

3. Những quán nem lụi Nha Trang ngon-bổ-rẻ

Bạn là sinh viên vừa muốn khám phá ẩm thực phong phú của Nha Trang vừa muốn tiết kiệm tiền. Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa món ăn khi dừng chân tại Nha Trang.
Nếu vậy, những quán nem lụi Nha Trang dưới đây với tiêu chí ngon-bổ-rẻ sẽ là giải quyết tốt nhất và sẽ không làm bạn phải thất vọng với sự lựa chọn của mình.

3.1 Quán nem lụi Ngọc Tiên

Một địa chỉ thưởng thức nem lụi nướng Nha Trang chuẩn vị địa phương mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Ngọc Tiên.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Chỉ với 30000 – 45000 nghìn đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một suất nem lụi thơm ngon khó cưỡng. Gói nem lụi được cuốn hòa quyện cùng nước sốt sền sệt, bùi bùi, béo ngậy chắc chắn sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn.
Quán ăn luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nên luôn lấy được nhiều cảm tình từ nhiều du khách.
Do quán nằm tại trung tâm thành phố nên luôn trong tình trạng động nghịt. Vì vậy, bạn hãy liên hệ sớm với nhân viên để có một chỗ ngồi lý tưởng nhé.
  • Địa chỉ: Số 59 đường Lê Thành Phương, thuộc TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 

3.2 Quán nem lụi Nha Trang của Hùng

Nem lụi Nha Trang của Hùng sẽ khiến bạn phải thổn thức và thương nhớ mỗi khi thưởng thức nem ở nơi đây.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Nước chấm nem ở đây được chế biến theo công thức độc quyền của anh Hùng đã mang đến cho thực khách một bát nước sốt thật dậy vị, cuốn lưỡi trong từng miếng nhỏ.
Chính cách làm nước chấm nem lụi Nha Trang mới lạ giúp quán Hùng trở nên thân thuộc và có vị trí vững chãi trong lòng mọi du khách gần xa.
  • Địa chỉ: Số 160 đường Lê Hồng Phong, thuộc địa phận phường Phước Hòa, TP. Nha Trang. 
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

3.3 Chợ Đầm Nha Trang

Một địa điểm nem lụi nướng Nha Trang nổi tiếng mà nhận được nhiều thiện cảm từ du khách trong và ngoài nước chính là chợ Đầm Nha Trang.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với nhiều loại thức ăn thơm ngon và chất lượng, bao gồm cả món nem lụi Nha Trang. Rất nhiều quán ngon nem lụi nơi đây sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê với mon ngon này.
Ngoài ra, khi đến với đây, bạn còn có thể thưởng thức và khám phá rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn khác như: Bún thịt nướng, bún cá Nha Trang, bún đậu… 
Bạn cũng có thể đến chợ Đầm Nha Trang để mua những loại đặc sản về làm quà cho người thân và bạn bè. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích.
  • Địa chỉ: Thuộc địa phận Biến Chợ, phường Vạn Thạnh, trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 18:30. 

3.4 Chợ Xóm Mới Nha Trang

Địa chỉ cuối cùng mà Ticotravel.vn muốn giới thiệu cho những người yêu món nem lụi Nha Trang chính là chợ Xóm Mới Nha Trang. Đây sẽ là trải nghiệm độc đáo cho mọi thực khách trong lần khám phá này.
Top 13 quán nem lụi Nha Trang ngon khó cưỡng
Các quán ăn ở đây không được bố trí và thiết kế cầu kỳ. Chỉ với một vài chiếc ghế, bạn sẽ được thưởng thức món ăn độc đáo này dưới tiết trời mát mẻ của biển khơi và được chiêm ngưỡng cảnh đẹp sắc sảo của thành phố biển.
Đến với chợ Xóm Mới Nha Trang, những chiếc nem lụi được chế biến cẩn thận và kỹ càng dưới bàn tay điêu nghệ của mẹ, của chị sẽ khêu gợi vị giác của mọi khách đi đường. Hầu như mọi du khách sẽ phải dừng chân và khám phá hương vị mới lạ ấy.
Khi đến đây, bạn còn có cơ hội được các mẹ và các chị hướng dẫn làm nem lụi Nha Trang rất chi tiết và kỹ càng. Chỉ với một chút kinh nghiệm từ đây, bạn đã có thể thuần thục làm nem lụi.
Ngoài ra, nơi đây còn là nơi buôn bán rất nhiều đồ gia dụng độc đáo với đa dạng mẫu mã và sản phẩm, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn và mua sắm.
  • Địa chỉ: Số 49 đường Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, trung tâm TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 17:00
Hy vọng những chia sẻ về nem lụi Nha Trang của Ticotravel.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp cuộc hành trình khám phá ẩm thực thành phố biển xinh đẹp Nha Trang trở nên trọn vẹn hơn. Chúc bạn có được những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ với món ăn độc đáo nảy nhé.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *