Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon – bổ – rẻ

Sự béo ngậy và đậm đà trong từng miếng nhỏ của món nem nướng Nha Trang đã làm biết bao thực khách phải xuyến xao mỗi khi rời xa nơi đây. Hãy cùng Ticotravel.vn khám phá những quán nem nướng chất lượng dưới đây để có thể nhanh chóng đặt chân đến và cảm nhận hương vị thơm ngon ấy nhé.

1. Những quán nem nướng ngon – bổ – rẻ tại thành phố xinh đẹp Nha Trang

Bạn là sinh viên nên khi đi du lịch luôn cần tiết kiệm. Bạn là tín đồ của món ăn thơm ngon nem nướng Nha Trang. Nếu vậy, hãy cùng Ticotravel.vn khám phá những địa điểm ăn nem nướng chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền của mọi bạn sinh viên nhé.

1.1 Nem nướng Cô Tô

Hương thơm nồng nàn và đậm đà từ món nem nướng Nha Trang đã mang quán nem nướng Cô Tô đến gần hơn với nhiều du khách, giúp quán trở thành điểm đến thân quen của nhiều thực khách mỗi khi có dịp ghé chơi Nha Trang.
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Trong một góc nhỏ trên đường Hai Bà Trưng nhộn nhịp, nhiều du khách đã phải ấn tượng với sự đông vui và náo nhiệt của quán Cô Tô mỗi giờ tan tầm. Đây cũng chính là chìa khóa để dễ dàng tìm được quán, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
Ngon – bổ – rẻ nhưng vô cùng đậm đà và chất lượng. Xanh xanh, đỏ đỏ, vàng vàng của rau sống kết hợp cùng từng miếng thịt dai ngon, béo ngậy hòa quyện trong bát nước chấm độc quyền sẽ mang đến cho bạn một đĩa nem nướng Nha Trang ngon mê ly.
Ngoài món nem nướng Nha Trang thơm ngon và béo ngậy, quán Cô Tô sẽ mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn vật hấp dẫn với giá thành rất phải chăng và hợp lý. 
Dừng chân tại quán Cô Tô, bạn như đang bước tới một thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn đặc sắc và độc lạ. Cắn một miếng thôi, hương thơm nồng nàn sẽ mãi in sâu trong tâm trí của nhiều du khách.
  • Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, thành phố Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 14h – 20h.

1.2 Nem nướng Vũ Thành An

Cách quán nem nướng Nha Trang Đặng Văn Quyên không xa chính là quán nem nướng Vũ Thành An. Hai quán nem cùng nằm trên cùng một con đường đã khiến nhiều thực khách phải băn khoăn và đắn đo trong quá trình lựa chọn. 
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá phải suy nghĩ nhiều vì dù có đưa ra một quyết định nào thì đấy cũng sẽ là sự lựa chọn chính xác bởi chất lượng của hai quán đều như nhau. Điều này đã được chứng minh bởi sự đông nghịt của quán trong mọi thời điểm, đặc biệt là tan tầm.
Điểm đặc biệt giúp quán nem nướng Vũ Thành An tạo nên sự khác biệt và để lại ấn tượng cho thực khách chính là những trải nghiệm độc đáo và mới lạ trong món ăn, cụ thể là cách nướng cháy xóm xém của mỗi chiếc nem.
Cách thức ấy sẽ mang đến cho bạn những đĩa nem nướng Nha Trang bùi bùi, béo ngậy, nồng nàn hương thơm và rất khó cưỡng.
Dù nướng xóm xém nhưng mỗi chiếc nem đều không hề bị đắng mỗi khi ăn. Vì vậy, bạn cũng không cần quá bận tâm về điều này nhé.
Mức giá cho mỗi đĩa nem nướng Nha Trang tại quán khá rẻ và phù hợp với túi tiền của tất cả chúng ta. Chỉ với 50 nghìn đồng, bạn sẽ được mang đến một đĩa nem chất lượng với đầy đủ những loại thức ăn đi kèm như: Rau, dưa, xoài, bánh tráng chiên giòn, bánh phở…
Dù khá nhiều món trong một suất nhưng mỗi đĩa nem nướng được đưa tới tay thực khách luôn được nhân viên quán bày biện tỉ mỉ và kỹ càng. Trông chúng rất mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng đẹp mắt. 
Ngoài việc chỗ để xe khá xa thì mọi điều tại quán đều rất chất lượng và đáng để bạn thử một lần. Với một suất nem nướng Nha Trang thơm ngon và béo ngậy tại quán thì sự xa xôi ấy sẽ chẳng là bao! Đừng chần chừ nếu không bạn sẽ phải hối tiếc vì sự bỏ lỡ lần này đấy.
  • Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Xương Huân, thành phố Nha Trang
  • giờ mở cửa: 7h30 – 21h30

1.3 Nem nướng Hùng

Dù là một địa chỉ mới cho những tín đồ về món nem nướng Nha Trang nhưng quán nem nướng Hùng đã nhanh chóng đến gần với nhiều thực khách, nhận được nhiều cảm tình và đánh giá tích cực, đặc biệt là các bạn trẻ.
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Mẹt nướng tại quán nem nướng Hùng rất tròn trịa, đầy đặn với rất nhiều đồ ăn như: Nem nướng, các loại rau sống tươi xanh, dưa muối và một bát nước chấm nem nướng đặc biệt.
Có thể nói, cách làm nem nướng Nha Trang ở đây nổi bật nhất là món nước chấm. Vị chua, cay, ngọt, mặn được nêm nếm vừa phải cùng chút hành khô đã tạo nên một hương vị béo ngậy và khó cưỡng.
Món ăn chất lượng, đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm nhưng giá thành một mẹt rất phải chăng và phú hợp. Một mẹt nhỏ tại đây cũng đủ làm bạn phải no cả một ngày dài.
Hãy thử một lần đặt chân tới quán nem nướng Hùng để được thưởng thức và trải nghiệm thiên đường ẩm thực của Nha Trang nhé!
  • Địa chỉ: 160 đường Lê Hồng Phong, Phước Hòa
  • Giờ mở cửa: 11h – 21h

2. Top quán nem nướng Nha Trang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Những quán nem nướng Nha Trang với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi sự lựa chọn của bản thân.

2.1 Nem nướng Cô Bảy

Hình ảnh thực tế và quảng cáo trong đồ ăn luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi mỗi khi chúng ta dùng bữa. Sự khác biệt to lớn đã khiến chúng ta phải thất vọng và chán nản. 
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình nếu từng thưởng thức món nem nướng Nha Trang tại quán Cô Bảy. Chất lượng món ăn sẽ y chang như quảng cáo.
Một suất nem nướng Nha Trang ở đây được bày biện rất bắt mắt với rất nhiều thứ: Nem được thái lát, bánh tráng chiên, bánh phở cùng nhiều loại rau sống với đủ màu sắc.
Cách làm nem nướng Nha Trang bằng công thức gia truyền mang tới mùi thơm cùng hương vị đậm đà trong từng miếng sẽ khiến bạn phải xuyến xao.
Ngoài ra, nước sốt sệt sệt của quán cũng là yếu tố thu hút và hấp dẫn thực khách. Sự chua chua, cay cay, ngọt ngọt đã giúp cho từng cái cuốn thêm thơm ngon và hoàn hảo.
Chỉ với một đĩa nem nướng Nha Trang tại quán Cô Bảy, chiếc bụng của bạn sẽ no căng cho đến hết ngày.
Độ vệ sinh trong từng khâu chế biến và phục vụ luôn được đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thưởng thức nhé.
  • Địa chỉ: Số 73A Tháp Bà, Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 11h – 21h

2.2 Nem nướng Bà Năm

Một địa chỉ uy tín giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn nem nướng Nha Trang chính là quán nem nướng Bà Năm. Dù chỉ là quán nhỏ ngồi ở vỉa hè những chất lượng món ăn cực xuất sắc nhé!
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Với nhiều năm kinh nghiệm trong làm nghề, sự thơm ngon và béo ngậy cùng sự nhiệt tình trong cách phục vụ đã giúp quán Bà Năm luôn được đón nhận rộng rãi, trở thành địa chỉ ăn nem nướng Nha Trang nổi tiếng tại đường Thống Nhất. 
Đến du lịch Nha Trang, bạn chỉ cần hỏi người dân bản địa về quán nem nướng Bà Năm thì tất cả mọi người đều có thể hướng dẫn và chỉ đường cho bạn.
Quán nem nướng Bà Năm còn mang đến cho bạn những gói cuốn sẵn. Bạn chỉ cần bảo bạn nhân viên và chờ đợi trong vài phút.
Khoảng thời gian đợi chờ, hương thơm nóng hổi và khó cưỡng sẽ khiến cho chiếc bụng nhỏ của bạn rinh inh ỏi. Vì vậy, bạn hãy đặt bàn trước để hạn chế tình trạng này nhé.
Một đĩa nem với giá thành hạt dẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình khám phá con người và ẩm thực của Nha Trang. Món nem nướng Nha Trang tuy nhỏ nhưng rất có võ phải không?
  • Địa chỉ: Số 50 Thống Nhất, thành phố Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 15h – 20h

2.3 Nem nướng Nha Trang 25 Lê Hồng Phong

Nem nướng 25 Lê Hồng Phong hiện là địa chỉ không còn xa lạ với những thực khách hâm mộ món nem nướng Nha Trang thơm ngon.
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Nếu có cơ hội được ghé thăm, bạn sẽ phải xuýt xoa trước hương thơm nồng nàn và đậm đà từ những món ăn nức tiếng tại quán.
Cũng như những suất nem nướng khác, một mẹt nem nướng tại quán bao gồm:
  • Nem nướng: Bùi bùi và béo ngậy
  • Rau sống: Tươi xanh với nhiều loại khác nhau
  • Bát nước chấm nem nướng: Nóng hổi nồng nàn hương thơm
Trong suốt quá trình thẩm hương vị, nếu bạn có dùng hết những món ăn đi kèm như: Rau dưa và xoài non thì bạn dễ dàng xin thêm tại quán. Các bạn nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo và phục vụ rất tận tâm.
Chính phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã giúp thương hiệu của quán ngày càng được phát triển và mở rộng. Tiếng lành đồn xa giúp quán luôn luôn thu hút nhiều lượt thực khách trong mỗi ngày. 
Vì vậy, để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món nem nướng Nha Trang tại đây, bạn hãy liên hệ với các bạn nhân viên trước để có được những chỗ ngồi ưng ý và lý tưởng nhất nhé.
Bạn cũng không cần quá lo lắng về lượng thức ăn trong một suất tại đây nhé. Ngoài việc đảm bảo an toàn vệ sinh, chiếc bụng của bạn sẽ được lấp đầy nhanh chóng, mang tới cho bạn thật nhiều năng lượng cho một ngày hoạt động dài.
  • Địa chỉ: 259 Lê Hồng Phong, Phước Tân, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16h – 22h

3. Những quán nem nướng Nha Trang không nên bỏ lỡ. 

Những quán nem nướng Nha Trang thơm ngon dưới đây không nên bỏ lỡ nếu bạn muốn cảm nhận trọn vẹn hương vị béo ngậy và bùi bùi từ món ăn này.

3.1 Nem nướng Bà Sáu

Bí quyết từ đời ông cha để lại giúp Nem nướng Bà Sáu được mệnh danh là quán nem nướng ngon nhất và đáng để thử nếu du khách có cơ hội đặt chân tới Nha Trang.
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Chỉ với một chiếc bàn cùng vài chiếc ghế nhỏ, quán nem nướng Bà Sáu đã làm biết bao thực khách phải xuyến xao và bồi hồi mỗi khi tới thưởng thức hương vị thơm ngon và béo ngậy của món nem nướng.
Những chiếc nem nóng hồi với nhiều loại rau xanh tươi hòa quyện trong từng giọt nước chấm gia truyền sẽ mang đến cho bạn một đĩa nem nướng Nha Trang thơm ngon, khó cưỡng. 
Sự thu hút giúp và hấp dẫn trong món ăn giúp quán nem nướng Bà Sáu luôn luôn đông nghịt và nhộn nhịp. Chỉ riêng khách bản địa đến ăn đã phải lên tới trăm người. 
Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những khung giờ tốt nhất để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn nhé.
Ngoài ra, quán Bà Sáu còn mang đến cho du khách nhiều món ăn địa phương thơm ngon khác, điển hình là nem chua và nem cuốn. Đây cũng là hai món ăn nổi tiếng của quán mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã đặt chân đến đây.
Sự nổi tiếng đôi khi cũng gây nhiều bất cập. Nhiều quán nem nướng Bà Sáu giả mạo ra đời với nhiều món ăn kém chất lượng đã ảnh hưởng trực tiếp tới độ uy tín của quán. 
Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và đi đúng theo hướng dẫn. Nên nhớ rằng chỉ có duy nhất một quán nem nướng Nha Trang Bà Sáu trên vỉa hè tại đường Tô Vĩnh Diện thôi!
  • Địa chỉ: Số 2 Tô Vĩnh Diện, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15h – 22h

3.2 Nem nướng Dì Nương

Đến với quán Dì Nương, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nem nướng Nha Trang trong một cách rất tròn vị và riêng biệt. 
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Chùm ruột và lá khế non được sử dụng làm lớp áo ngoài trong mỗi chiếc nem đã mang đến cho món ăn một hương vị rất mới lạ, mùi thơm nồng nàn ấy đã kích thích mạnh mẽ vị giác của mọi thực khách khi dùng bữa.
Có lẽ, chính bước đi mạo hiểm trong việc phá cách ở quy trình chế biến truyền thống đã giúp quán nem nướng Dì Nương trở nên đặc biệt, để lại cho du khách gần xa những ấn tượng khó quên.
Đặc biệt, bạn còn được quan sát trực tiếp từng chiếc nem được nướng dưới ánh lửa hồng hào và bốc khói nghi ngút. Đây sẽ là những trải nghiệm mới mẻ trong suốt chuyến du lịch này.
Ngoài nem nuong Nha Trang, một số món ăn đặc trưng của Nha Trang như bún riêu, chả giò, chả tôm, bún bò Huế,…cùng là những món ăn chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Chỉ một lần ăn thôi, mùi vị từ những món ăn của quán Dì Nương sẽ khiến bạn phải đắm say.
Nếu bạn cần đặt tiệc, tổ chức sinh nhật hay liên hoan thì quán nem nướng Dì Nương cũng là một sự lựa chọn hàng đầu. Không gian rộng rãi, thoáng mát với khung cảnh đậm chất thiên nhiên sẽ giúp buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.
  • Địa chỉ: 29-31 Lê Lợi, thành phố Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h

3.3 Nem nướng Đặng Văn Quyên

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được một quán ăn nem nướng phù hợp với sở thích của bản thân thì hãy thử một lần đặt chân đến và trải nghiệm hương vị nem nướng Nha Trang tại quán Đặng Văn Quyên.
Tên quán gần giống với tên đời thường của một ai đó nên khi dùng bữa ở đây, tất cả du khách đều có chung một câu hỏi; “Đặng Văn Quyên là ai”. Theo tìm hiểu, đây chính là chủ sở hữu của quán, người đã nối nghiệp từ ông cha xưa và giúp món nem nướng ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến.
Thấu hiểu tâm lý của thực khách, chủ nhân của quán nem nướng Đặng Văn Quyên đã cho thiết kế nhà hàng với lối phong cách lịch sự, sang trọng nhưng cũng rất tinh tế. 
Top 9 quán nem nướng Nha Trang ngon - bổ - rẻ
Trang trí và bày biện tỉ mỉ, kỹ càng giúp quán ăn nhỏ khoác lên mình một chiếc áo đẳng cấp như một nhà hàng 4 sao. Thật sự ngưỡng mộ với tài năng của ông!
Với cách làm nước chấm nem nướng Nha Trang độc đáo của quán, dù bạn là thực khách khó tính đến mấy cũng không thể nào cưỡng lại nổi hương vị bùi bùi và đậm đà của món.
Từng chiếc nem được xiên vào đũa nướng trên ánh lửa hồng tỏa ngát mùi thơm. Đĩa rau sống xanh mắt với nhiều loại khác nhau: Dưa leo, xoài non,…Hay chiếc chả ram vàng óng giòn rộp tạo nên tiếng rất vui tai mỗi khi ăn.
Điều đặc biệt trong cách làm nem nướng tại đây chính là bát nước chấm “thần thánh”. Nước mắt nguyên chất được nấu cùng những thực phẩm tươi ngon, hảo hạng như: Cà chua, thịt, tôm xay nhuyễn. 
Sự hòa quyện độc đáo ấy đã cho ra đời những bát nước chấm thơm ngon khó cưỡng. Chỉ cần chiếc vung nồi bảo quản nước chấm nem nướng Nha Trang mở ra, hương thơm ngây ngất sẽ bay đi tứ phương, khơi dậy vị giác của tất cả mọi người.
Ngoài ra, đến với quán nem nướng Đặng Văn Quyên, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn độc đáo khác như: Bún cá Ninh Hòa, bò nướng, cơm tấm, nem chua…Chắc chắn hương vị ngon khó tả từ những món ăn ấy sẽ không làm bạn phải thất vọng trước sự lựa chọn của mình.
  • Địa chỉ: 16A Lãn Ông, thành phố Nha Trang và 02-04 Phan Bội Châu, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h
Chưa một lần thưởng thức trọn vẹn hương vị béo ngậy của món nem nướng Nha Trang sẽ là một sự thiếu sót. Bạn cùng không phải quá buồn bởi vì tất cả mọi việc đều có Ticotravel.vn lo. Chúng mình sẽ mang tới cho bạn những quán nem nướng ngon – bổ – rẻ nhất hiện nay.

Tour liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *